Ám ảnh Vietnamairlines và Phú Quốc

Status
Not open for further replies.
Bao khoang xong ....nó lắc càng mạnh càng phê
tôi đi cả 2 rồi, đi xe khách có người cầm valy bỏ vào hầm xe luôn khỏe re. Đi tàu 2 người vác 2 cái valy mấy chục kg lên bậc thang tàu. Vào khoang còn phải vác lên nóc bỏ. Toilet thì dơ, ghế nằm cũng ko thoải mái như xe giường nằm.
Chạy mà gần toa trước thì ồn, do đường sắt VN nó cắt đường dân sinh nhiều lắm, cứ đến giao cắt là nó kéo còi khỏi ngủ. Mà đấy là tôi đi khoang xịn rồi đấy, còn vé bình dân chắc còn loạn nữa do ngồi chung vs đủ loại người
Tua đến phút 14 trở đi rồi trải nghiệm
Thôi, sợ cái kiểu xe khách giường nằm vl thím ạ. Mấy ông ấy lái nguy hiểm vcl

Sent from BlackBerry BBF100-2 using vozFApp
Trước tôi đi The Sinh Tourist, chạy bao êm. Vừa nhẹ nhàng thư giãn. Cứ kiếm cái nhà xe nào mà chuyên chạy chở khách nước ngoài ấy mà book vé. Có ai bảo đi mấy xe tư nhân đâu mà lo, đa số đi xetour du lịch nó chạy bình thường :go:

Chuẩn thím ạ. Đợt này xui đi ra lúc về đều có trẻ con la hét ầm ĩ :pudency:

Nếu đi 4-8 người a thuê dân đảo lái luôn cái tàu khách nhỏ chở ra tới nam du hay qua cam luôn cũng đc, rồi ghé mấy cái đảo nhỏ vô nhậu, ịch, lặn ngắm san hô, câu cá, chỉ đâu đi đó hoặc ngta gợi ý cho đi...., ăn thì nói tàu chuẩn bị hay ra chợ mua rồi nhờ tàu chế biến. Đi cả ngày 8h sáng-4h chiều giá hồi đó thì đâu 3-5tr 1 tàu thôi, chứa đc cả 10 người luôn ấy.

Mà cái hòn mà cáp treo đi ra ấy, hồi xưa mấy ổng lái tàu gọi là hòn đĩ hay gì ấy quên rồi =] , đại loại giống chỗ ghé qua ịch của mấy a lái tàu.

Còn cáp treo đợt t đi mới khai trương buồng nào cũng dán 4 lá bùa 4 góc, có chộp hình mà lâu quá để đâu rồi. Ko biết giờ còn ko, mà t soi kỹ thì phát biện bùa fake a ạ, bùa công nghiệp in ra chứ ko phải tự vẽ tay mỗi lá khác nhau

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp

Tất cả resort tại bãi ông lang nha thím giống nhau hết
Thím thoải mái về tài chính thì lần sau book khách sạn của Accor hay IHG ấy. Chứ mình thấy mấy khách sạn Việt Nam mặc dù mang cái mác 5 sao nhưng phòng thiết kế không chuẩn nên ở khó chịu lắm. Chưa kể nhân viên không được đào tạo theo tiêu chuẩn nữa.

Dưới góc nhìn kiến trúc thì cái Địa Trung Hải gì gì đó quá tởm. Bác nào đi PQ mình khuyên nê đi lên các bãi phía bắc tận hưởng mùi rừng khi chạy xe. Vào các bãi nhỏ ăn hải sản nhà bắt. Lặn coi san hô đi thuyền hết luôn. Bỏ qua chuyện giá thì đi vậy nó nhớ lâu và thoải mái hơn hẳn.

ko đi VNA thì đi VJ BAMBOO
ai chả có lần đầu trải nghiệm, trải nghiệm tệ thì thôi sau say goodbye, đơn giản mà
chỉ sợ là sau khi trải nghiệm 2 thằng kia lại quay về VNA thì quêêêêêêêêêêêê

quê vl luôn ấy

VNA là lựa chọn tốt nhất ở VN đến thời điểm hiện tại rồi, fen có thể đi đường bộ, tàu .. . . nếu thích

chờ VN có hãng mới làm ăn tốt hơn 3 thằng kia nha, cố gắng sống lâu để còn thấy nó xuất hiện

đi vào dịp lễ đông lắm bon chen cho khổ, mình đi dịp ngày thường thôi, PQ chẳng có gì cả chán lè, chỉ có đi tàu ra mấy đảo nhỏ gần đó chơi thì đẹp, từ tháng 3-6 là đẹp nghe hướng dẫn viên nói thế, vì sau đó là mưa bão suốt.

Bữa coi ông kia hạng bạch kim accor review chửi cái KS gì ở Phú quốc đó, accor qua tới Vịt Nam cũng có cái này cái kia đó thím

Em cũng thích kiểu thế mà bé ny nó xem review rồi thích vào kiểu này ấy
để người yêu xem review Phú Quốc là dở gòi, thằng Phú Quốc nó pr khéo lắm, tôi cũng bị nó dụ cơ mà, ra rồi thấy thất vọng vcl, nếu giờ fen ra đà nẵng thì có thể xem xét ra lý sơn, cũng rất đẹp và khá là hoang sơ, còn khi nào vào lại miền nam thì đi Phú Quý, lên đó thuê xe máy mà đi khắp đảo, rất đẹp

Thôi, sợ cái kiểu xe khách giường nằm vl thím ạ. Mấy ông ấy lái nguy hiểm vcl

Sent from BlackBerry BBF100-2 using vozFApp
cũng tùy xe, như Phương Trang giờ nó chạy cực chậm và cực đúng luật luôn đó fen, nó dán ngoài cửa là tài xế bắt buộc phải chạy trong phạm vi tốc độ cho phép, quý khách đừng hối luôn mà

Tôi đi trải nghiệm 5 ngày ở PQ, 2 ngày đầu ở VIN để chơi Vin Wonders, 2 ngày sau vào thành phố ở rồi thuê xe máy đi xuống phía Nam để chơi cáp treo và khu ĐTH, vào khu công viên nước của Sun chơi thấy ổn mà. Cả nhà tôi đều đánh giá là trải nghiệm ổn, tôi đi chủ yếu vì không khí trong lành của PQ, đồ ăn k thích ăn biển thì đi kiếm quán ăn Bắc cũng có mà. Nói chung chắc vì ông book sai chỗ resort chứ còn k tôi thấy bt

Ông thớt chê phú quốc xong thêm cái vietnam airlines vào để mng chửi mà mng toàn chê PQ ko vậy :)) Sao ko nói luôn em nhân viên ở sân bay, cứ im im rồi về bóc phốt cũng đâu được gì đâu

mình đen lại đổ hoàn cảnh :D

Novotel hay Pullman vậy thím? Mình ở Novotel Phú Quốc thấy ok. Thím cho mình link vụ này được không?

Có tiền mà không biết cách tiêu hay tiêu tiền nửa vời thôi
Ra PQ, book resort chuẩn 5* đi rồi hãy chê
Thử JW, movenpick, intercon… xem có thấy sướng cái thằng người không
Book ba cái resort tào lao rồi lên đây chửi, như cái Mango được bọn mương 14 PR tôi vào thử thấy đúng như lol luôn mà cũng tiền triệu
Còn vụ vnair tôi đi pq nhiều lần cũng k thấy thái độ láo toét j, rất lịch sự dù tôi chỉ có thẻ Titan

via theNEXTvoz for iPhone

mình quay lại và hỏi “chị ơi em hạng thương gia check in hàng này à”. Chị ta liếc mình một các rồi cầm điện thoại và nói to dõng dạc cố ý cho xung quanh nghe “à vé của em là vé nâng hạng nên chị lộn, vé này em phải chờ 5p chị gọi điện hỏi ha” mình có hỏi lại “ủa vậy vé nâng hạng thì không phải là vé ạ”
Dịch vụ kiểu có tiền cũng ko xong

Em cũng tính đi mà đang tính tàu hoả. Có quả tàu giường nằm nào không thím :beauty:
đi tàu hỏa đi qua đèo hải vân cảnh bao đẹp chứ đi xe khách thì no hope,mấy bác tài xe đà nẵng- huế chạy ẩu vc ra chưa tính bonus thêm cái bắt khách dọc đường

Status
Not open for further replies.