tin tức VinFast kết hợp với ngân hàng châu Âu, công bố gói thuê xe VF8 và VF9

Dòng xe xăng nói chung lời lỗ ko ai biết được trừ chính VF công bố. Vấn đề ngưng sx xe xăng nó có ý nghĩa về mặt chiến lược, trình làng ra thế giới VF là 1 hãng xe thuần điện 100%. Trước khi có tin ngưng sx thì xe xăng VF đã dẫn đầu PK, doanh số bán rất tốt, với giá bán cao hơn hiện tại khá nhiều. Nếu VF tiếp tục nâng cấp các bản xe xăng tiếp theo, chắc chắn thị trường sẽ càng đón nhận hơn. Thế nên mà nói chuyện ngưng sx xe xăng vì lỗ là vô lý.

Còn xe điện thì hợp thời hơn, với cả muốn ra global thì bắt buộc phải đú trend xe điện. Khai tử sớm xe xăng cũng giúp VF tiết kiệm chi phí bảo hành, bảo dưỡng hơn sau này, so với các hãng khác. Như toyota nó có hàng trăm triệu khách, nếu ngưng làm xe xăng thì phải đền bù ko nhỏ cho số lượng KH này, để họ tiếp tục tin dùng.

Số liệu đóng thuế thu nhập doanh nghiệp của VF thời điểm sx xe xăng. Nếu giá bán lỗ thì đóng thuế thế nào đc.
OAf8NzO.jpg


Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
Bác có làm về sản xuất không ?. Bác làm 1 con ốc giá 1 triệu chưa chắc lời bằng ông làm 1000 con ốc giá 1 nghìn bác ạ. Bất kỳ doanh nghiệp nào sản xuất đều phải tính đến chi phí trực tiếp và gián tiếp để ra được giá vốn. Dừng xe xăng là hợp lý rồi bác. Bán chỉ ở việt nam thôi chắc chắn phá sản
 
Có lẽ làm xe điện là tính trc rồi, nếu đùng - cái tung xe điện thì ai mua, Vin nó tung xe xăng + thông qua liên kết các ông lớn để khẳng định thương hiệu và chất lượng, thời cơ 9 mùi thì đóng xe xăng làm xe điện thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có lẽ làm xe điện là tính trc rồi, nếu đùng - cái tung xe điện thì ai mua, Vin nó tung xe xăng + thông qua liên kết các ông lớn để khẳng định thương hiệu và chất lượng, thời cơ 9 mùi thì đóng xe xăng làm xe điện thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
có lẽ gì nữa, năm 2016-2017 nó đã nói sẽ làm xe điện nhưng lúc ấy các con giời bận chửi nó làm bánh vẽ chứ thật ra là lấy đất phân lô bán nền :LOL:
 
Bác có làm về sản xuất không ?. Bác làm 1 con ốc giá 1 triệu chưa chắc lời bằng ông làm 1000 con ốc giá 1 nghìn bác ạ. Bất kỳ doanh nghiệp nào sản xuất đều phải tính đến chi phí trực tiếp và gián tiếp để ra được giá vốn. Dừng xe xăng là hợp lý rồi bác. Bán chỉ ở việt nam thôi chắc chắn phá sản
Biết là chỉ bán ở vn sẽ phá sản, nhưng câu hỏi khác đặt ra là có bán được ở nước ngoài ko? Có thì bao giờ bán được? Ko thì sao?
 
Biết là chỉ bán ở vn sẽ phá sản, nhưng câu hỏi khác đặt ra là có bán được ở nước ngoài ko? Có thì bao giờ bán được? Ko thì sao?
không thì chết chứ sao :/

muốn bán được thì phải bắt đầu vác xe đi bán, thời gian đầu chưa bán được thì tìm hiểu xem tại sao, chỉnh sửa xong thử lại... vạn sự khởi đầu nan, cái gì mới đầu chả khó nhưng vẫn phải làm thì mới có cơ hội sống chứ như mấy thằng loser chưa làm đã kêu khó lắm đéo làm được đâu thì thua mẹ từ trong tư tưởng rồi :/
 
không thì chết chứ sao :/

muốn bán được thì phải bắt đầu vác xe đi bán, thời gian đầu chưa bán được thì tìm hiểu xem tại sao, chỉnh sửa xong thử lại... vạn sự khởi đầu nan, cái gì mới đầu chả khó nhưng vẫn phải làm thì mới có cơ hội sống chứ như mấy thằng loser chưa làm đã kêu khó lắm đéo làm được đâu thì thua mẹ từ trong tư tưởng rồi :/
đối với bọn quỳ gối quen thì ai đi thẳng là khuyết tật
 
Xe trung quốc thì chỉ 15-20tr thôi nhưng chỉ cần dùng silicon dán logo việt vào là bán 40-50tr yêu nước easy
Dễ thế mà ko ai nghĩ ra nhỉ, tôi mà là anh Vượng tôi cho anh làm CEO lâu rồi
Biết là chỉ bán ở vn sẽ phá sản, nhưng câu hỏi khác đặt ra là có bán được ở nước ngoài ko? Có thì bao giờ bán được? Ko thì sao?
Ko bán được thì oẳng :)))) Hỏi vl thật.
Nó có lộ trình được thông báo rồi mà chứ có phải ko đâu.
 
Lại cướp đất à....cướp của ai thế anh? Nó đc ưu ái về mặt chính sách do nó LÀM ĐƯỢC, nó lấy kết quả ra nói chuyện thì chính quyền nhả ra cho nó làm ăn. Cái đường Trường Chinh - Minh Khai nhà nước giải toả gần 20 năm không xong, Vin nó giải toả trong 3 THÁNG. Anh nghĩ nó chỉ có mỗi tiền mà mở được đường à :censored: mà cái chuyện nó có tiền, nó phất lên nhờ sản xuất từ 2 bàn tay trắng ở nước ngoài có vẻ các anh quên, giờ vể VN nó giàu quá nên ng ta ghen ghét, nghĩ chỉ cần lấy đất xây lên là dễ, nhưng bao nhiêu tập đoàn, ngoại trừ nova land còn có tý leverage, chứ làm đếch có ai biến đồng ruộng thành đô thị đc như nó mà cứ chê nhỉ @@

Còn rõ ràng đầy thằng nhiều tiền hơn Vin, sao Bmw nó k bán cho những thằng đó? Nó làm đc thì phải ghi nhận chứ?
Trường Chinh - Minh Khai là thành phố Hà Nội giải toả chứ không phải Vin. Tôi ở Times và người nhà tôi làm giải phóng mặt bằng ở HBT đây. Vin nó chỉ có nhiệm vụ làm đường trên cao, đường dưới là Thành Phố làm bạn. Khoản này là Vin nó hưởng lợi vốn gần 10 năm vì nó lấy đất làm Times City nó phải có nhiệm vụ làm cái đường trên cao kia mà đường kia mới bắt đầu làm được vài năm.
Tiền giải phóng mặt bằng cũng éo phải của Vin. Vin nó ứng trước cho sở giao thông để giải phóng mặt bằng và tiền này được khấu trừ vào các khoản phải trả của Vin đối với thành phố.
 
Bác haley j đó wall of text vl mà đọc chả có mấy thông tin :haha: logic thì rời rạc, đang nói xmđ lại đá sang vinmart, vf, vinsmart :tire::tire:chúa hề thực sự

Sent from Cục gạch thông minh using vozFApp
 
Honda nó mất 10 năm để khẳng định ở Mẽo, anh hỏi sớm thế :D
khi bạn đem ví dụ ra so sánh thì nên tìm hiểu qua về cái bạn nói đi.

honda thành lập năm 1948, 11 năm sau là 1959 mới vào mỹ. vậy là đã có ít nhất 11 năm tích lũy.

xét sang trường hợp vinfast. bây giờ là năm 2022, cái chuyện honda gia nhập thị trường mỹ nó đã trôi qua khoảng hơn nửa thế kỷ, không phải là chuyện ngày hôm qua. khi honda gia nhập thị trường mỹ thì đã có sẵn sản phẩm, chỉ cần làm thủ tục để xe có thể bán ở thị trường mỹ, hiện tại vinfast đã có cái gì để bán luôn chưa? hay xe thì vẫn chạy thử? thủ tục 70 năm trước khác, bây giờ khác rất nhiều, ngay kể cả có xe bản thương mại ngay ngày mai, thì thời gian từ lúc đó đến lúc xe được phép bán cũng mất khoảng 3 năm với hơn 100 cái giấy phép cần phải xin, đấy là trong trường hợp xin là được duyệt qua luôn, ko phải chỉnh sửa gì, chứ cứ chỗ nào ko phù hợp, phải thay đổi thiết kế cho phù hợp thì cái chỗ 3 năm nó sẽ tăng lên, bao nhiêu thì ko biết

canh bạc này với vinfast ko khác gì chơi vietlott, nhưng khác ở chỗ là giá mỗi vé không phải tính bằng nghìn việt nam đồng, mà là bằng triệu đô la Mỹ, theo công bố thì lỗ mỗi năm khoảng 500tr, theo bạn là vin có bao nhiêu cái 500 triệu đô để mất? nếu bây giờ hỏi là sớm thế bao giờ là đúng lúc?
 
Back
Top