Dat Bike ra mắt xe điện thông minh Weaver++

Cryolite.3

Senior Member
https://thanhnien.vn/dat-bike-ra-mat-xe-dien-thong-minh-weaver-post1528486.html
Dat Bike - công ty khởi nghiệp xe máy điện “Made in Vietnam”, vừa chính thức ra mắt phiên bản xe máy điện mới mang tên Weaver++ với nhiều trang bị đáng chú ý.

Thay đổi mới nhất của Weaver++ nằm ở động cơ Mid-motor mới với công suất tối đa lên tới 7.000 W, tăng 1.000 W so với phiên bản trước đó. Động cơ trên thế hệ mới Weaver++ là dạng Mid-motor, chuyển trọng lượng từ bánh sau lên giữa xe, giúp phân bổ trọng lượng xe tốt hơn và khiến việc lái xe thêm mượt mà. Trọng tâm xe với động cơ Mid-motor có khả năng giữ vận hành ổn định và thăng bằng hơn ở dải tốc độ cao.

Dat Bike ra mắt xe điện thông minh Weaver++ - ảnh 1
Đại diện Dat Bike công bố mẫu xe điện Dat Bike ngày 4.12 tại TP.HCM
T.L

Thiết kế độc đáo và nổi bật của Weaver++ thừa hưởng phong cách đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Dat Bike, với kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn năng động. Bộ đèn LED dạng tròn cổ điển, ghi đông scrambler được thiết kế mới. Yên xe bánh mì đã được cải tiến, trở nên dài và to hơn, tăng hiệu năng sử dụng, khiến người lái có tư thế ngồi được thoải mái khi vận hành xe.

Dat Bike Weaver++ được trang bị lốp không săm, với kích thước lốp bánh trước 100/80 và bánh sau 120/80, đi cùng bộ vành 16 inch. Lốp không săm có tác dụng giúp xe dễ di chuyển trên đường gồ ghề, khiến xe vận hành bền bỉ hơn.

Phuộc đơn (monoshock) cũng là một thay đổi nữa trên chiếc Dat Bike Weaver++, mang đến cho mẫu xe vẻ ngoài trẻ trung và thể thao, đồng thời đảm bảo cho xe vận hành ổn định và tạo cảm giác thoải mái cho người lái.

Dat Bike ra mắt xe điện thông minh Weaver++ - ảnh 2
Phiên bản cải tiến mẫu xe điện Weaver++
T.L

Weaver++ sở hữu pin Lithium-ion 72V với dung lượng 68 Ah, giúp người dùng tiết kiệm và linh hoạt thời gian sạc. Cụ thể, xe chỉ cần 1 giờ sạc cho 100 km đầu tiên và tổng 3 giờ cho quãng đường 200 km. Bộ sạc tự ngắt khi đầy và người dùng có thể sạc bất cứ khi nào mà không lo chai pin. Pin có tuổi thọ lên đến 15 năm, tương đương với 150.000 km, sau đó pin sẽ còn khoảng 70% và vẫn hoạt động ổn định bình thường.

...
 
xưởng ở Đn mà ở Đà nẵng bao năm chưa thấy 1 chiếc ! Trong Nam anh nào. thấy chưa confirm cái xem nó đẹp hay xấu !!
Tui ở Đn 36 năm đây, còn chưa thấy mặt mũi chiếc này ở ngoài đường dài ngắn ra sao. Ai chống mà pr kinh nhỉ
 
Cứ sx mấy cái xe kiểu này thì chã bao lâu lại đóng cửa thôi.
Mua xe này đã là mạo hiểm rồi mà thiết kệ lại giới hạn đối tuọng người dùng quá thì sao mà bán đc.
 
Sao k làm dáng tay ga nhỉ. Tiếp cận nhiều tệp khách hàng hơn. Dáng này chỉ một phân khúc rất rất nhỏ đi thôi.

Chiếc này đi vào thị trường ngách này chứ đâu dám cạnh tranh với mấy ông lớn làm kiểu dáng xe ga.

Cá nhân thấy chiếc này bên ngoài nhìn khá “còi”. Khung sườn bé. Chi tiết hoàn thiện cũng ko tốt lắm thấy như mấy xe độ chế tại mấy lò độ de

via theNEXTvoz for iPhone
 
xe ga làm tốn tiền hơn, giờ chỉ gắn cục pin vô cái sường là xong
Đúng rồi, làm ntn chỉ có cái khung với cái yên là xong.
Làm thêm dàn nhựa rồi part gắn nhựa, không đủ năng lực là không dev nổi
 
Back
Top