thảo luận Hội anh em đi air blade


Bác mua loại này làm gì cho ohis tiền, ra quán dán xe bảo nó dán cho miếng nilon trong hết có 10k, xước bóc ra dán tiếp
zhtgdqQ.gif
zhtgdqQ.gif
 
Sờ cái miếng dán 180k nó cũng thích lắm chứ :p vừa đi gửi xe phóng lên cái gờ nghe cộp cái sợ quá :(

Gửi từ Xiaomi POCOPHONE F1 bằng vozFApp
 
đang chạy em này, mua năm 2009 đến giờ cũng mới chỉ tầm 45k!
Không có gì phải phàn nàn ngoài dàn nhựa đầu hơi kêu 1 chút, không biết cách khắc phục :burn_joss_stick:
 

Attachments

  • 82066073-764F-4843-8342-9A45F24FF22B.jpeg
    82066073-764F-4843-8342-9A45F24FF22B.jpeg
    1.7 MB · Views: 80
Xe dù ko bị gì cũng nên làm mấy thứ.

Vệ sinh nồi 10000km lần.
Thay bugi, lọc gió (theo nsx bugi 8000, lọc gió 16000).
Vệ sinh buồng đốt, kim phun, đường dẫn xăng. 7-8000 1 lần.
40000 thì chắc cổ cũng kêu, bố thắng chắc thay 2 đời rồi, nồi trước mòn. Dây curoa thì nếu dc vẫn nên thay (theo nsx là 22000km).

//Mình thì trừ cái vs kim phun, buồng đốt ra . Còn lại tự làm hết.

Gửi từ Samsung SM-G975F bằng vozFApp
vụ vệ sinh nồi, bố ba càng các kiểu sao tự làm đc nhỉ, thấy trên youtube fức tạp fết :confuse:
 
Tự nghiên cứu rồi mua đồ về làm thôi bác.
Tốn kém phết đấy.
đồ thì chắc chỉ mấy cái cà lê thôi chứ có j nữa đâu fen. cơ bản mình xem youtube thấy fức tạp wá, vụ thay nc làm mát cũng thế, fải thay kiểu tuần hoàn 2 chai lavie các kiểu nhức đầu fết :confuse:
 
đồ thì chắc chỉ mấy cái cà lê thôi chứ có j nữa đâu fen. cơ bản mình xem youtube thấy fức tạp wá, vụ thay nc làm mát cũng thế, fải thay kiểu tuần hoàn 2 chai lavie các kiểu nhức đầu fết :confuse:
Mở nồi trước + nồi sau phải có máy bắn ốc. Hoặc phụ kiện tương đương.
Bộ mở nồi = cơm thì tầm 300-400 là loại thường. Loại cần có khóa lực thì vài triệu. (khóa đúng lực siết tiêu chuẩn của honda)
Máy bắn ốc tàu khựa thì 800k-1500k. Xịn thì vài triệu.

Khi mở nồi ra vệ sinh, lắp lại không đúng sẽ bị:
1. Cái cơ bản nhất hay bị là rớt bộ nồi trước ra vì vặn vào ko đúng
2. Rần, rung giật ga đầu, gợn từng cơn 40-50km/h.
3. Siết mạnh quá làm cong dên, cong trục láp, hư bạc đạn...

//Nước làm mát thì trước giờ mình chỉ có châm thêm. Còn xả luôn thì có con ab cũ, có xả 1 lần ở 6 vạn rồi châm lại đầy bình thôi.
 
Mở nồi trước + nồi sau phải có máy bắn ốc. Hoặc phụ kiện tương đương.
Bộ mở nồi = cơm thì tầm 300-400 là loại thường. Loại cần có khóa lực thì vài triệu. (khóa đúng lực siết tiêu chuẩn của honda)
Máy bắn ốc tàu khựa thì 800k-1500k. Xịn thì vài triệu.

Khi mở nồi ra vệ sinh, lắp lại không đúng sẽ bị:
1. Cái cơ bản nhất hay bị là rớt bộ nồi trước ra vì vặn vào ko đúng
2. Rần, rung giật ga đầu, gợn từng cơn 40-50km/h.
3. Siết mạnh quá làm cong dên, cong trục láp, hư bạc đạn...

//Nước làm mát thì trước giờ mình chỉ có châm thêm. Còn xả luôn thì có con ab cũ, có xả 1 lần ở 6 vạn rồi châm lại đầy bình thôi.
Thôi nhớt nhiếc thì tự thay được chứ nồi niêu thì đành mang ra thợ vậy. Chỉ còn lăn tăn thợ nào có tâm ở HN thôi bác ợ :sad:
 
Thôi nhớt nhiếc thì tự thay được chứ nồi niêu thì đành mang ra thợ vậy. Chỉ còn lăn tăn thợ nào có tâm ở HN thôi bác ợ :sad:
Nhớt thì vặn vô canh đúng lực nhé.
//Có con wave 110 thời sinh viên chạy, mang ra ngoài nó thay nhớt sao mà vặn nứt mẹ lốc máy, về chạy 1 thời gian thấy rỉ nhớt mới biết. Sau đó phải dán tạm lại rồi bán lẹ.
 
Các bác chạy AB đời 2015 đổ về trước đã từng lên đèn LED chưa ạ. Cái đèn Halogen zin e thấy sáng yếu quá. :nosebleed:
 
nay vừa ra head chỗ Lê Văn Lương giao Lương Thế Vinh thay dầu máy + dầu lap cho con Ab mà thay xong thấy đi ì thế nhỉ??? không hiểu tại sao ==
 
Nhớt thì vặn vô canh đúng lực nhé.
//Có con wave 110 thời sinh viên chạy, mang ra ngoài nó thay nhớt sao mà vặn nứt mẹ lốc máy, về chạy 1 thời gian thấy rỉ nhớt mới biết. Sau đó phải dán tạm lại rồi bán lẹ.
theo manual của bên honda thì ốc nhớt có momen siết 24Nm, theo kinh nghiệm của 1 fen nào đó mình thấy chuẩn: cứ vặn tay cho hết cỡ, rồi dùng troòng/điếu siết thêm 30 độ nữa là ổn :baffle: . nhớ fải lót vòng đệm nhôm (long đen nhôm),vòng đệm cũ/bị ép rồi thì thay (2k 1 cái)
 
nay vừa ra head chỗ Lê Văn Lương giao Lương Thế Vinh thay dầu máy + dầu lap cho con Ab mà thay xong thấy đi ì thế nhỉ??? không hiểu tại sao ==
nó thay bác nhớt bình hãng hay gì. có đứng tận nơi ngó không. nhớt hãng chạy có vẻ chán nhỉ. chắc chạy nốt 3 chai nhớt hãng em sang thằng khác
qfC6WuJ.gif
 
nay vừa ra head chỗ Lê Văn Lương giao Lương Thế Vinh thay dầu máy + dầu lap cho con Ab mà thay xong thấy đi ì thế nhỉ??? không hiểu tại sao ==

Nó tháo nhớt hay cắm ống vào hút.
Nếu hút thì sẽ bị dư nhớt, ì máy.
Còn tháo nhớt bình thường thì có thể là nhớt 50w hoặc nhớt giả.

Gửi từ Samsung SM-G975F bằng vozFApp
 
nó thay bác nhớt bình hãng hay gì. có đứng tận nơi ngó không. nhớt hãng chạy có vẻ chán nhỉ. chắc chạy nốt 3 chai nhớt hãng em sang thằng khác
qfC6WuJ.gif
Lúc thay e ko để ý lắm nhưng chắc nhớt hãng thôi
Nó tháo nhớt hay cắm ống vào hút.
Nếu hút thì sẽ bị dư nhớt, ì máy.
Còn tháo nhớt bình thường thì có thể là nhớt 50w hoặc nhớt giả.

Gửi từ Samsung SM-G975F bằng vozFApp
tháo bác ơi, == chạy thấy ì lắm có khi đến 1500 thay nhớt khác ko chơi nhớt hãng nữa haiz
 
Hôm chủ nhật có đi ăn bữa gửi xe chỗ đông đúc hôm nay dắt xe ra thấy vết này :( may mà dán rồi chứ ko lại mếu :rolleyes:
hliHkLD.jpg

Hôm nay còn để xe ngoài trời mưa mai ko biết có cầu vồng trong đồng hồ k nữa :sick:

Gửi từ Xiaomi POCOPHONE F1 bằng vozFApp
 
Hôm chủ nhật có đi ăn bữa gửi xe chỗ đông đúc hôm nay dắt xe ra thấy vết này :( may mà dán rồi chứ ko lại mếu :rolleyes:

Hôm nay còn để xe ngoài trời mưa mai ko biết có cầu vồng trong đồng hồ k nữa :sick:

Gửi từ Xiaomi POCOPHONE F1 bằng vozFApp
xe em cũng thế. thỉnh thoảng lại tòi ra 1 vết xước. chỗ smartkey cũng thấy có xước. éo hiểu
Y0dEVw8.gif
cay vcl
 
Back
Top