tin tức Xe Trung Quốc BEIJING X7 về Việt Nam 'đấu' Honda CR-V với giá rẻ

Xe nào ngon nhất?

  • Beijing X7

    Votes: 443 69.2%
  • Honda CR_V

    Votes: 197 30.8%

  • Total voters
    640
SAIC motors : Volkswagen
Geely : vovol
BAIC : mec
Changan : Ford
BAIC :huydai + mec
Great Wall : Nissan
Chery : Volkswagen's
vv bộ anh nghĩ mấy hãng trên nó hàng made in china tự nhiên đấy à , nó là liên doanh china hãng nước ngoài , ngoài tetsa thì 100% vốn nước ngoài , hình mẫu bọn này là Thaco - hundai đấy anh . Chất lượng xe nội địa bọn này tiêu chuẩn hãng trên

Đó là chính sách liên doanh của Nhà nước TQ - trừ Tesla vì Trump.
Chất lượng theo tôi từ 2017 đã cải tiến đáng kể để cạnh tranh lẫn nhau chứ (do nhiều năm học)
Chứ họ ko dẫm chân tại chỗ
nhìn option của xe TQ giá tiền thì các nước lân cận (đặc biệt VN) thì ngước nhìn xa đấy.
 
SAIC Motors nào VW? :oh:
1601976790213.png

cái trò Thaco - hundai việt nam học từ tàu gia kiểu này chứ đâu
 
700tr, nó làm thế đéo nào mà làm được con xe thế này giá 700tr nhẩy. Tầm này mua Tucson túc méo gì nữa. Toyota thì thôi xin.
 
Đó là chính sách liên doanh của Nhà nước TQ - trừ Tesla vì Trump.
Chất lượng theo tôi từ 2017 đã cải tiến đáng kể để cạnh tranh lẫn nhau chứ (do nhiều năm học)
Chứ họ ko dẫm chân tại chỗ
nhìn option của xe TQ giá tiền thì các nước lân cận (đặc biệt VN) thì ngước nhìn xa đấy.
do trung quốc nó nội địa hóa tốt , như hàng a thì bán qua mỹ nhật EU lấy thương hiệu gốc , a- hoăc B nội địa rồi qua mấy nước đông âu , C thì về việt nam thị trường ĐNA
 
Tổng thể thì cũng tùy mỗi người chứ em thấy MIUI 12 nó đã gọn gàng và bắt mắt hơn rồi, em nghĩ nó không nhắm đến đối tượng quá chi tiết về thiết kế và tỷ lệ (Vì chi tiết đã có iOS rùi :D).

Riêng phần typography này thằng Samsung nó làm mới là tệ, do nó tối ưu để người dùng dễ sử dụng thành ra tạo quá nhiều khoảng trống trong UI, nó thấy chỗ nào mà người dùng thuận tay thì lại cho vào 1 cái button, text...

Đồ Xiaomi còn có 1 cái hay nữa là anh mua phần cứng về rồi cài lại rom theo ý mình, mấy con thông dụng cứ lên XDA thì rom kiểu gì cũng có.

Ví dụ thích trải nghiệm giao diện và tính năng của Pixel thì có rom Pixel Experience... :D
mày cứ lôi samsung vào làm gì, nếu nó có tệ thật thì cũng đâu có nghĩa là xiaomi không tệ??? anyway, trả thread lại cho mấy anh chém gió về xe kẻo các anh ấy lại giận =]]
 
Rồi sao? Hãng hàng đầu tq nhưng vẫn là đồ dỏm đồ ăn cắp. Doanh số thì nó tỷ dân dĩ nhiên dân nghèo cả rổ. Doanh số nó ở nước nó chả nói lên cái cc gì hết. Khi nào doanh số nó đứng đầu mĩ,eu thì mang vào nói chuyện.
Theo như Wiki thì nó nắm 51% liên doanh BAIC - Benz, BAIC - Huyndai, hiện tại đang năm 5% cp của Daimler (đang muốn tăng lên 10%) chắc nó cần chôm chỉa.
 
Last edited:
Theo như Wiki thì nó nắm 51% liên doanh BAIC - Benz, BAIC - Huynhdai, hiện tại đang năm 5% cp của Daimler (đang muốn tăng lên 10%) chắc nó cần chôm chỉa.
nó mua thương hiệu chả chôm chỉa gì đâu , vì hãng nó có làm mấy cái động cơ cần bên đấy đâu , xe cần nhất động cơ , chỉ có vovlo mua nguyên thụy điển là ngon nhất nếu tính hàng nội địa trung quốc
 
nó mua thương hiệu chả chôm chỉa gì đâu , vì hãng nó có làm mấy cái động cơ cần bên đấy đâu , xe cần nhất động cơ , chỉ có vovlo mua nguyên thụy điển là ngon nhất nếu tính hàng nội địa trung quốc
Volvo Cars cũng nhờ Geely mua lại + bơm tiền ra mới sống sót đến bây giờ, chứ không cũng vật vờ chết trôi đâu rồi ấy chứ.
 
Ko hiểu còn chê gì nữa với cái giá, công nghệ option làm gì có đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc 528 và 688tr ở VN?
Lịch sử tên tuổi của Baic cũng lớn top TW TQ, năng lực lắp ráp cũng ổn do liên doanh Merc, Huynhdai từ lâu và doanh số cao (cái này V7 bị chê bán ế). Quan trọng nữa là đc dùng ngay xe mới ra mắt, trong khi truyền thống các hãng xe ở VN đa phần toàn đem về mẫu cũ đi sau thị trường khác 1,2 năm.
HL nói đúng, vượt qua đc định kiến tự kỷ ám thị bài tàu do chính trị rồi đánh giá khách quan.Đồ phụ tùng thì rẻ bèo, có sẵn hoặc ship TQ nhanh, hư thay cả cụm chẳng phải độ chế (như thay dây led trong đèn hậu...của 1 số xe cho tiết kiệm)
 
Volvo Cars cũng nhờ Geely mua lại + bơm tiền ra mới sống sót đến bây giờ, chứ không cũng vật vờ chết trôi đâu rồi ấy chứ.
nhưng xét vế chất lượng nó vẫn hàng new theo thụy điển , còn hàng tàu rạt qua việt nam toàn đúng lv máy cũ + mông má op ngon ,
 
Con này mới ra hãng top nữa bên Tàu chắc đơn hàng làm không kịp, chắc VN có con này bán riêng cho tay Hùng Lâm để lấy fame thôi, showroom chắc dư thêm vài con để lái thử, giờ còn chưa dám nhận cọc thím ạ. Dự sang năm anh em Đông Lào mới có mà đi.
10/10 bắt đầu nhận cọc rồi bác ơi. Thấy bảo giao xe trong năm nay thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ko hiểu còn chê gì nữa với cái giá, công nghệ option làm gì có đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc 528 và 688tr ở VN?
Lịch sử tên tuổi của Baic cũng lớn top TW TQ, năng lực lắp ráp cũng ổn do liên doanh Merc, Huynhdai từ lâu và doanh số cao (cái này V7 bị chê bán ế). Quan trọng nữa là đc dùng ngay xe mới ra mắt, trong khi truyền thống các hãng xe ở VN đa phần toàn đem về mẫu cũ đi sau thị trường khác 1,2 năm.
HL nói đúng, vượt qua đc định kiến tự kỷ ám thị bài tàu do chính trị rồi đánh giá khách quan.Đồ phụ tùng thì rẻ bèo, có sẵn hoặc ship TQ nhanh, hư thay cả cụm chẳng phải độ chế (như thay dây led trong đèn hậu...của 1 số xe cho tiết kiệm)
sai cax thị phần toàn hàng đi sau máy cũ , hàng xịn thì đéo ném dc hàng nội địa qua , trung liên doanh hãng việt nam éo nhận bảo hành , xe tèo động cơ thì dặt dẹo , xác định mua xe trung quốc như này coi như đánh đề chấm hết
 
Anh nào đi xe rồi kể cả tài già vào mấy con ngõ nhỏ hơn thân xe 1 ít (thăm bạn bè, người quen) mà không có quả cam 360 thì rất mệt lúc quay đầu, chưa kể tắc đường luồn lách tại HN. Thấy con cam 360 của thằng này ngon, nét và nhạy không kém gì Rx350, da cũng Nappa. Ghét bọn Khựa nhưng ủng hộ ô tô Khựa tràn về để người VN được mua xe giá rẻ, bớt tai nạn thương tâm...
 
Back
Top