Nên mua oto cũ để luyện tay lái hay mua luôn xe mới

các thím cho hỏi, bảo hiểm thân vỏ là trong trường hợp nào nó cũng xử lý cho mình à. Ví dụ mình đi nhỡ húc vào tường đi, thì nó có xử lý cho mình ko
V092S5K.gif
 
Đăng ký mua mới, ra sân Thống Nhất luyện thêm 1 tuần chạy từ từ quen, bh mua mấy cái bảo việt có gì nó đền nhanh, chỉ sợ tiền ngu cho công an thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bài toán hay nhất là thuê xe + tài, xong nói nó cho mình chạy. Thuê cỡ 10 ngày chạy đủ mọi cung đường là cứng ngay.
Còn xe mới hay cũ là tùy cá nhân

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
Theo cá nhân của e trong trường hợp rơi tiền để lăn bánh nuôi đc xe thì cứ lấy xe mình thích đi mới cũ chả sao có bh xe, của mình mình xót mới cẩn thận đc.
 
các thím cho hỏi, bảo hiểm thân vỏ là trong trường hợp nào nó cũng xử lý cho mình à. Ví dụ mình đi nhỡ húc vào tường đi, thì nó có xử lý cho mình ko
V092S5K.gif
mình sai thì nó đền cho mình, con mình đúng thì nó không đền
 
Mua xe mới mà đi bác ạ. Mình xác định mua xe mới đi chứ không chơi xe cũ. Xác định cũng đi 10 năm trở lên
 
Thank các fen, mua xe mới rồi mua bảo hiểm thân vỏ nghe hợp lý đấy.
Trong quá trình chờ xe thì luyện tay bằng thuê xe du lịch:byebye:

via theNEXTvoz for iPhone

Ông thuê thầy bổ túc tay lái ấy. Thuê đi xa tầm 200 km đổ lại. Đi vài lần là ngon lành ngay. Ngại thì gom cái nhóm mới lấy bằng bữa ông học mà thuê chung. Vừa đi vừa hỏi vừa xử lý trên đường luôn.
 
Trước tôi học bằng B2, giờ mới mua xe số tự động nên cũng sợ nhầm chân phanh và ga, nên đã phải thuê thày bổ túc tay lái trên xe số tự động (hết 250k/h). Rồi tôi được một người bạn cũng là thày dạy lái xe hướng dẫn phương pháp tránh nhầm chân ga và phanh: ra đoạn đường vắng hoặc trong sân bãi, lấy 2 viên gạch đặt phía trước 2 bánh trước, cài số tiến rồi đệm ga chút cho xe chạy lên (vì bình thường nhả chân phanh là xe chạy, nhưng có viên gạch xe sẽ bị chặn lại) sao cho 2 bánh lên 2 viên gạch thì nhanh chóng phanh lại để cho 2 bánh xe đứng trên 2 viên gạch, sau đó nhả phanh để cho xe từ từ đi qua 2 viên gạch rồi phanh lại. Tiếp tục cài số lùi, lại đệm ga chút cho xe lùi lên 2 viên gạch, lại phanh làm sao cho xe đứng 2 bánh trên 2 viên gạch. Cứ luyện như vậy nhuần nhuyễn đảm bảo phản xạ chân phanh và ga sẽ tốt, tránh bị nhầm. Tôi nhớ không nhầm là bài học này là phương pháp dạy lái xe số tự động của Nhật Bản để tránh nhầm chân ga và chân phanh. Tôi bổ túc trên xe của thầy mất 3 buổi, mỗi buổi 3h, sau đó nhờ anh bạn đánh của mình ra khu đô thị bỏ trống có nhiều đường ngang và dọc để luyện tay lái, luyện rẽ trái, rẽ phải, lùi chuồng.... Sau 3 buổi luyện như vậy, giờ tôi khá tự tin đi trong phố. kể cả giờ cao điểm ở Hà Nội.
 
Trong họ hàng người quen bạn bè mà có xe đi từ lúc mới tinh thì gạ mua lại cũng được đó
 
Bổ túc tay lái thêm 1 2 tuần đi cho chắc mai phen. Vấn đề ko phải là sợ trầy xe này kia mà là tâm lý còn nhát thì đừng nên ra đường, hại mình, hại người. Lái oto quan trọng nhất vấn đề này chứ giờ bảo hiểm lo rồi còn sợ gì trầy, có phải super car đâu mà lo mất giá trị.
 
Thím chạy vài bữa là quen, phi ầm ầm, chả sao đâu.
Cứ quất xe mới đi.
Năm đầu phải mua Bảo hiểm thôi, chứ sang năm thứ 2, tự tin đến nỗi khỏi cần mua BH luôn :))
 
Back
Top