thảo luận MG ZS sao thấy im ắng vậy nhỉ

Mình đang chạy mazda 3. Xem qua thông số thấy sức mạnh có vẻ tương đương xe mình. Khác mỗi hộp số CVT. Nhưng qua lái thử thì thấy hơi hụt hẫng chút. Tăng tốc chậm và hơi gằn, tua máy cảm giác k ổn định lắm. Đóng lên 100 mà lúc nó 2000, lúc 3000 hơi khó hiểu.
Nghe quả này thốn vậy :doubt:
 
Mình đang chạy mazda 3. Xem qua thông số thấy sức mạnh có vẻ tương đương xe mình. Khác mỗi hộp số CVT. Nhưng qua lái thử thì thấy hơi hụt hẫng chút. Tăng tốc chậm và hơi gằn, tua máy cảm giác k ổn định lắm. Đóng lên 100 mà lúc nó 2000, lúc 3000 hơi khó hiểu.
Xem review trên youtube cũng có quả vòng tua quay lung tung thế này. Ghê răng vãi
 
Con này hơi lăn tăn vụ này
. Thím nào muốn thay mâm của bản full thì thêm 20tr nữa, bảo đại lý làm cho là được. Em cũng đang nghía con này hoặc cerato cũ
 
Mình đang chạy mazda 3. Xem qua thông số thấy sức mạnh có vẻ tương đương xe mình. Khác mỗi hộp số CVT. Nhưng qua lái thử thì thấy hơi hụt hẫng chút. Tăng tốc chậm và hơi gằn, tua máy cảm giác k ổn định lắm. Đóng lên 100 mà lúc nó 2000, lúc 3000 hơi khó hiểu.
Tua máy tăng giảm thế nguyên nhân là gì nhỉ ? Thím nào hiểu về xe vào giải đáp thắc mắc cho anh em với.
 
Chắc phải giữa t4 mới có bài review. Hứa sẽ có :D
Hóng rì viu của thím
tBwC9dz.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Con này hơi lăn tăn vụ này
. Thím nào muốn thay mâm của bản full thì thêm 20tr nữa, bảo đại lý làm cho là được. Em cũng đang nghía con này hoặc cerato cũ
lên mâm thì phải lên cả lốp nhỉ , vì e thấy bảo bản std là mâm 16 còn bản full là mâm 17 , đến lúc đăng kiểm lại lằng nhằng
 
lên mâm thì phải lên cả lốp nhỉ , vì e thấy bảo bản std là mâm 16 còn bản full là mâm 17 , đến lúc đăng kiểm lại lằng nhằng
Đăng kiểm bác phải tháo lốp ra để đỡ lằng nhằng ấy. E định lấy xe về sẽ sơn lại lốp 16inc thôi.
 
Tua máy tăng giảm thế nguyên nhân là gì nhỉ ? Thím nào hiểu về xe vào giải đáp thắc mắc cho anh em với.
Do chân ga người lái ( nhấp nhả) hoặc do hộp số sang số qua lại không đưuọc mượt, ở đây là hộp số CVT nên cố vẻ do hộp số thay đổi tỷ số chưa tối ưu.
OG0lsXv.png
 
Mình đang chạy mazda 3. Xem qua thông số thấy sức mạnh có vẻ tương đương xe mình. Khác mỗi hộp số CVT. Nhưng qua lái thử thì thấy hơi hụt hẫng chút. Tăng tốc chậm và hơi gằn, tua máy cảm giác k ổn định lắm. Đóng lên 100 mà lúc nó 2000, lúc 3000 hơi khó hiểu.
Quả vòng tua nghe ảo thế nhỉ, phải đóng cỡ 100km/h mới thấy à thím.
Bác @TrDHuy test thử xem có thế ko ?
 
Trên youtube cũng có clip review mg zs POV nhìn quả cái tua máy giật như đông kinh mình cũng ko hiểu vì sao. Nhưng hóng hớt trên group thì ko thấy ai phàm nàn bị như vậy
 
Nhiều bác đã mua xe ở trên fb cũng ko thấy phàn nàn về vụ này.
Con này hợp túi tiền, hợp nhu cầu, thiết kế hợp mắt nội thất ngon nghẻ ngon nhất trong tầm giá mỗi tội ruột tàu.
 
Có thể ông reviewer kia chạy chưa mượt thôi, hộp số CVT nó thế, thêm máy 1.5 yếu nữa thì lên xuống bình thường, đặc biệt qua dải 100km/h muốn lên nhanh thì phải đạp sâu, tới tốc độ mong muốn thì nhả nhẹ chân ga để giữ tốc thì tua sẽ xuống. Xe mình máy 2.0, số CVT cũng như vậy chứ nói gì máy 1.5 như kia.
 
Xe lái thử bao nhiêu ông từng nấy chân ga cách lái khác nhau nên ECU nó ko học đc thói quen như xe riêng mình mua, tua máy không ổn định là chuyện bình thường thôi. Với cả máy có 1.5 lại cVT nên đừng đòi hỏi nước ga đầu và chạy 100km/h phải ngon như AT 6 cấp
 
Bác xem clio này đoạn phút thứ 11 nhé. Đi cao tốc và hình như chạy cruise control
Mình cũng đang rất thích con này và hy vọng nó ko phải là lỗi gì nghiêm trọng

Không phải cruise control đâu, chân trần đấy thím, mặc dù có vẻ máy yếu nên vòng tua hơi hỗn loạn thật
dUVBtSs.jpg
2EVKmdS.jpg


Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
 
Cơ mà con này lại dùng CVT, thôi e nghía sang Kona 2.0
Dùng sao dùng AT 6 cấp vẫn bền hơn, seltos nó mà bán lại bản 1.6 thì quá ngon, nói không với CVT và DCT
 
Back
Top