tin tức 3 mẫu xe bán tải rẻ nhất Việt Nam

Cryolite.

Senior Member
https://zingnews.vn/3-mau-xe-ban-tai-re-nhat-viet-nam-post1197627.html
Với số tiền khoảng 600 triệu đồng, người dùng Việt Nam đã có thể sở hữu một chiếc bán tải.

Với ưu điểm về sự tiện dụng cũng như có thể di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau, xe bán tải đang được nhiều người Việt Nam lựa chọn. So với SUV, xe bán tải có lợi thế hơn về khả năng chở đồ cồng kềnh cũng như mức giá khởi điểm dễ tiếp cận hơn.

3 mau xe ban tai re nhat Viet Nam anh 1

Tại Việt Nam, dòng xe bán tải có mức phí trước bạ bằng 60% ôtô thông thường (tương đương 6-7,2%). Bù lại, mẫu xe này chỉ có niên hạn sử dụng 25 năm (trừ Ford Ranger Raptor).

Bên cạnh các mẫu bán tải có mức giá dao động từ 800 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng, người dùng trong nước cũng có thể mua một chiếc bán tải mới 100% với mức giá chỉ khoảng 600 triệu đồng. Dưới đây là danh sách 3 mẫu bán tải có giá rẻ nhất Việt Nam.

1. Mazda BT-50 2.2L Standard MT: 569 triệu đồng​

Hiện tại, phiên bản Standard MT của BT-50 là dòng bán tải có mức giá rẻ nhất trong nước. Là phiên bản thấp nhất, xe chỉ được trang bị tiêu chuẩn đèn chiếu sáng halogen, đầu DVD, điều hòa cơ... Công nghệ an toàn trên xe cũng dừng lại ở mức 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh EBD.

3 mau xe ban tai re nhat Viet Nam anh 2

Mazda trang bị cho BT-50 2.2L Standard MT động cơ diesel 2.2L, sản sinh công suất 148 mã lực tại 3.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 375 Nm tại dải vòng tua 1.500-2.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp.

Dù có giá bán thấp nhất phân khúc, Mazda BT-50 vẫn không được người dùng ưa chuộng vì nhiều lý do. Tổng 2 tháng đầu năm, doanh số của BT-50 đạt 198 chiếc. So với "ông trùm" bán tải Ford Ranger, doanh số của BT-50 tổng 2 tháng đầu năm kém hơn 1.504 chiếc.

2. Mitsubishi Triton 4x2 MT: 600 triệu đồng​

Thế hệ mới của Triton được Mitsubishi Việt Nam giới thiệu vào đầu năm 2020, hiện tại Triton thế hệ cũ đã không còn được phân phối. Triton 4x2 MT chỉ được trang bị bộ mâm 16 inch, đèn chiếu sáng halogen tích hợp gương cầu, vô lăng chỉnh 2 hướng, dàn âm thanh 4 loa...

3 mau xe ban tai re nhat Viet Nam anh 3

Đây là phiên bản duy nhất của Triton dùng động cơ diesel DI-D 2.4L, các phiên bản còn lại đều được trang bị động cơ MIVEC 2.4L. Khối động cơ DI-D 2.4L cho công suất 136 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 324 Nm tại dải vòng tua 1.500-2.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp.

So với Mazda BT-50, doanh số của Mitsubishi Triton có phần tốt hơn, đạt 102 chiếc trong tháng 2 và 321 chiếc tổng 2 tháng đầu năm. Hiện tại, Mitsubishi Việt Nam đang có khuyến mại tặng nắp thùng, camera lùi hoặc bảo hiểm vật chất cho khách hàng mua xe Triton trong tháng 3.

3. Ford Ranger XL 2.2 4x4 MT: 616 triệu đồng​

Bên cạnh dòng Wildtrak nổi bật, Ford Ranger cũng có những phiên bản với giá bán dễ tiếp cận hơn, chẳng hạn như XL 2.2 4x4 MT. Thuộc phiên bản thấp nhất nên không có gì ngạc nhiên khi mẫu xe này chỉ sử dụng mâm thép 16 inch, ghế lái chỉnh tay, chìa khóa cơ...

3 mau xe ban tai re nhat Viet Nam anh 4

Ford trang bị cho Ranger XL 2.2 4x4 MT động cơ diesel 2.2L TDCi, cho công suất 158 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 385 Nm tại dải vòng tua 1.600-2.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Đối với dòng xe này, Ford Việt Nam hiện có ưu đãi giảm 20 triệu đồng, giá xe sau khi áp dụng giảm giá còn chưa đến 600 triệu đồng.
 
Bt50 thời đấy thiết kế Kodo của cx5 md3 đang ngon ăn cứ tưởng ốp vào bán tải là xong, ai dè nhìn như shit. Chết là phải.
Như con hilux mới bây giờ, mặc dù không ưa Toy và cũng không nuốt nổi cái lưng ghế hàng 2, nhưng nhìn to con bệ vệ dữ dằn, cũng thấy thích.
 
Bt50 thời đấy thiết kế Kodo của cx5 md3 đang ngon ăn cứ tưởng ốp vào bán tải là xong, ai dè nhìn như shit. Chết là phải.
Như con hilux mới bây giờ, mặc dù không ưa Toy và cũng không nuốt nổi cái lưng ghế hàng 2, nhưng nhìn to con bệ vệ dữ dằn, cũng thấy thích.
Cả con triton form cũ nữa, trông bán tải mà ẻo là mềm mại như thằng bê đê không thể ưng nổi. Giờ đỡ nhiều rồi.
Giờ ưng nhất hilux với wildtrack. Raptor ưng nhưng mà đắt quá

via theNEXTvoz for iPhone
 
Isuzu có team truyền thông ở VN à :oh: thấy toàn lẳng lặng mà đến rồi lẳng lặng mà đi
thì đó 🤣
thôi lại nghiên cứu con hilux tiếp
nhưng con hilux mới ra giá chát vl, ra biển gần 730 cmnr, trong khi thêm 20 nữa là lấy được con 2018 4x4 nên phân vân quá 🤣
 
thì đó 🤣
thôi lại nghiên cứu con hilux tiếp
nhưng con hilux mới ra giá chát vl, ra biển gần 730 cmnr, trong khi thêm 20 nữa là lấy được con 2018 4x4 nên phân vân quá 🤣
So sánh với XLS xem bác, thằng bạn em bữa cũng phân vân 2 con này, tính lấy luôn mà lúc đó cận tết, sales Ford thì có vẻ ko cần khách lắm, sales Toy thì giảm giá 5tr lấy luôn con Hilux, mặc dù con XLS ra biển có hơn 700tr xí
 
mình không chơi với ford được, đọc phốt bảo hành thấy ghê quá, trong khi công việc cần đi liên tục và đi đường dài, hư cái chết mẹ luôn 🤣
do con hilux mới hơi chát nên phân vân là mua xe cũ 4x4 hay xe mới 4x2 thôi 🤣
 
mình không chơi với ford được, đọc phốt bảo hành thấy ghê quá, trong khi công việc cần đi liên tục và đi đường dài, hư cái chết mẹ luôn 🤣
do con hilux mới hơi chát nên phân vân là mua xe cũ 4x4 hay xe mới 4x2 thôi 🤣
Ford thì phốt con Wildtrak với Everest máy 2.0 Bi-Turbo thôi, còn XLS máy 2.2 thì chưa thấy kêu gì, mà em cũng chán bảo hành của Ford lắm :LOL:))

Còn Hilux thì bản 2018 4x4 chỉ hơn đc 2021 cái hệ dẫn động, nếu ko đi địa hình xấu thì ko cần thiết lắm, bản 2021 vẫn hơn nhiều thứ
 
hơn nhiều chứ
  • đề nổ
  • gập gương
  • ghế chỉnh điện
  • 2 dàn điều hòa
  • 2 cầu và hơn mấy chục mã, máy 2.8
  • màn hình
mua xe cũ sợ phốt thôi chứ con 2.8 bản cũ vẫn ngon lắm, ford mới công nhận ngoại thất ngon vl, những phốt bảo hành nhiều quá cũng lười đụng vào
 
hơn nhiều chứ
  • đề nổ
  • gập gương
  • ghế chỉnh điện
  • 2 dàn điều hòa
  • 2 cầu và hơn mấy chục mã, máy 2.8
  • màn hình
mua xe cũ sợ phốt thôi chứ con 2.8 bản cũ vẫn ngon lắm, ford mới công nhận ngoại thất ngon vl, những phốt bảo hành nhiều quá cũng lười đụng vào
À thím mua bản 2018 cũ à, em tưởng mua mới có showroom nào clear stock chứ

Mua cũ thì đc bản cao hơn là chắc chắn rồi, mà con 2021 4x2AT có màn hình rồi, thiếu mấy cái kia, điều hoà vẫn cơ, đang kêu thằng bạn lắp bộ đề nổ vào đây, nó có sẵn jack ra hãng cắm vào là xong
 
giá 780 bản 2018, em thấy cũng thơm, có con bán cùng đời mà giá 830, nên không biết có dính phốt không :D
mua về thêm cái đề nổ cũng ngon, nhưng phải thêm cam lùi, gập gương, chán nhà toy vcl, mấy cái cơ bản cũng cắt
 
giá 780 bản 2018, em thấy cũng thơm, có con bán cùng đời mà giá 830, nên không biết có dính phốt không :D
mua về thêm cái đề nổ cũng ngon, nhưng phải thêm cam lùi, gập gương, chán nhà toy vcl, mấy cái cơ bản cũng cắt
Đem ra hãng check luôn cho chắc thím

2021 rồi mà vẫn gập gương bằng cơm, đậu xong phải qua 2 bên cụp tai phèn vcl :canny:
 
Back
Top