1. HUD trước tiên là để lái đỡ phải cúi xuống nhìn tốc độ (trừ trường hợp các anh khổ dâm thích set cruise control hoặc lim ở đường VN)
Nên nó hắt kính được tốc độ đã ok rồi, thêm thông tin cảnh báo và chỉ đường để tham khảo là rất tốt. Chạy xe có HUD quen sẽ nghiện và lười nhìn xuống đồng hồ xe.
2. Dán kính chỉ giúp làm chậm quá trình làm nóng. Chứ đỗ xe ngoài trời 1 thời gian đủ lâu thì xe dán hay không dán đều như nhau, cái đó là bình thường chứ có gì mà phán không có tác dụng.
Dán kín ngoài chống nóng ra nó còn cản tia UV ( 99- 100%) chống đen da, nám da, ung thư da.
Tôi đồng ý với các anh là kính đắt hay rẻ thì cái chỉ số này nó tương tự mẹ nhau luôn. Nhưng anh nào nói dán cho vui, không có tác dụng là ngu.
Vậy dán kính đắt tiền và rẻ tiền khác gì nhau? Thứ nhất là thương hiệu, thứ hai đó chính là độ đồng đều và chiết suất. Càng đồng đều trong quá trình sản xuất và chiết suất càng gần 1 thì càng xịn. Nó cho hiệu ứng thị giác không bị méo, không bị xiên. Giúp lái xe thật hơn, đỡ mệt tiền đình, đỡ mỏi mắt. Cái này ai nhạy cảm tiền đình sẽ nhận ra.
Cái gương soi nhà tôi có 500k, cái gương nhà sếp tôi hơn 80tr. Nếu tôi nói công dụng như nhau thì cũng đúng, mà nói khác nhau thì cũng đúng. Quan trọng là các anh đánh giá có đủ sâu không