được sáp nhập vào anh2 thì lại chả phúc tổ cho con vịt
bọn Tàu thèm con đường này đến như vậy à. Cho vay 0% thì nhận, ko thì ai về nhà nấyNhà thầu xây dựng vn chắc chỉ làm thầu phụ thôi phen. Dự án này đại gia nhà nước CRCC của nước bạn húp hết nhé. 2 nước có hiệp định tài trợ ko hoàn lại để làm quy hoạch tổng thể và chi tiết cho dự án này, xong lâu rồi, nước bạn lấy dự án này để gạ nước ta vào khuôn khổ vđcđ từ cả chục năm nay. Giờ ta mới gật để " vươn mình".
Báo cáo tiền khả thi thì CRCC của bạn cũng lập cho và trình ta lâu rồi. Tiền cũng sẵn rồi. Chờ "thủ tục" phía ta hoàn thành thôi. Chứ nhân dân nghĩ sao mà vừa trình quốc hội đã đòi cuối năm nay khởi công?
muốn phát triền công nghiệp nặng mà ko có đường sắt thì no hope, cho có cả chục tuyến cao tốc thì cũng chả thay được đường sắt
đéo mẹ có 8 tỷ mà chưa chắc vay hết chắc vay 1 nửa mà bọn nó làm như VN nghèo mạt rệp ý mà không trả nổi cái vụ này mà lo.vao đọc mới thấy lắm thăng anti tàu khựa đến bại mịa não
Trong đống kế hoạch đường sắt thì uyến nayf nó thực tế và có tiềm năng kinh tế cao nhất rồi
Thông tuyến từ tàu đến hải phòng được lợi nhất là cụm công nghiệp miền bắc, chi phí xuất nhập khẩu nguyên nhiên liệu đến thành phẩm hạ tụt quần
Một thằng nước ngoài lãnh đạo tốt vẫn hơn một thằng dốt trong nước!được sáp nhập vào anh2 thì lại chả phúc tổ cho con vịt
Nhiều ông vẫn còn mơ là VN cửa trên, đòi chuyển giao công nghệ, đòi tự xây. Tôi là thằng Tàu tôi cũng chả dại cho không thằng em tráo trở. Đến da đen sợ còn chả được làm ấy chứ đừng nói thầu phụ.bọn Tàu thèm con đường này đến như vậy à. Cho vay 0% thì nhận, ko thì ai về nhà nấy![]()
Vậy làm 70% tuyến từ Yên Bái - Hà Nội - Hải Phòng thôi. Đủ từ cảng đến phần lớn cụm công nghiệp phía Bắc rồi, vay ít hơn, tiền dư làm con cao tốc Bắc Nam với điện hột nhơnvao đọc mới thấy lắm thăng anti tàu khựa đến bại mịa não
Trong đống kế hoạch đường sắt thì uyến nayf nó thực tế và có tiềm năng kinh tế cao nhất rồi
Thông tuyến từ tàu đến hải phòng được lợi nhất là cụm công nghiệp miền bắc, chi phí xuất nhập khẩu nguyên nhiên liệu đến thành phẩm hạ tụt quần
Tuyến này thuộc hành lang Đông-tây , phục vụ cho kinh tế Vân nam là chính. Đúng ra thì hoàn thành thêm vành đai Bắc - nam, nối hà nội - quảng ninh - hải phòng với nam ninh thì chuỗi cung ứng nvl nó chảy xuống mới khiếp!vao đọc mới thấy lắm thăng anti tàu khựa đến bại mịa não
Trong đống kế hoạch đường sắt thì uyến nayf nó thực tế và có tiềm năng kinh tế cao nhất rồi
Thông tuyến từ tàu đến hải phòng được lợi nhất là cụm công nghiệp miền bắc, chi phí xuất nhập khẩu nguyên nhiên liệu đến thành phẩm hạ tụt quần
đâu ông nào bảo cửa trên?Nhiều ông vẫn còn mơ là VN cửa trên, đòi chuyển giao công nghệ, đòi tự xây. Tôi là thằng Tàu tôi cũng chả dại cho không thằng em tráo trở. Đến da đen sợ còn chả được làm ấy chứ đừng nói thầu phụ.
vớ vẩn, mục đích của tuyến là thông đương vận chuyển 1 dải từ trung quốc đến hải phòng, anh cắt mẹ cái đoạn lào cai đi thì quá bằng thằng tàu tặng tiền ko cho anh à?Vậy làm 70% tuyến từ Yên Bái - Hà Nội - Hải Phòng thôi. Đủ từ cảng đến phần lớn cụm công nghiệp phía Bắc rồi, vay ít hơn, tiền dư làm con cao tốc Bắc Nam với điện hột nhơn
![]()
Mấy ông ở trên chẳng đòi Hoà Phát vào làm, rồi VN xây cầu đường kìa. "Tuyến này xây được tàu nó cũng được lợi cực nhiều nên nó chuyển giao công nghệ thì quá bình thường". Nhưng thực tế nó có chuyển giao đâu. Còn lợi ích kinh tế tuyến này mang lại lợi cả 2 bên thế nào chưa bàn đến.đâu ông nào bảo cửa trên?
chuyển giao công nghệ với tự xây có gì gọi là cửa trên?
Tuyến này xây được tàu nó cũng được lợi cực nhiều nên nó chuyển giao công nghệ thì quá bình thương, chưa kể các công nghệ này tàu nó nâng cấp liên tục do nội địa nó xây còn nhiều hơn, nó có sợ bị mất bí kíp đếch đâu
Lại chả thèm! Tuyến chiến lược này tây lông phú lăng sa nó vẽ ra từ cả trăm năm trước. Tq gạ vn từ những năm 201x, ta õng ẹo đến tận bây giờ. Nhất là sau trade war anh tàu lại càng nứng!bọn Tàu thèm con đường này đến như vậy à. Cho vay 0% thì nhận, ko thì ai về nhà nấy![]()
Cao tốc dỏm đi từ địa giới Hà Nội tận 5h30p mới đến Lào Cai. Do có đoạn qua Yên Bái đúng 2 làn đường. Tỉnh Yên Bái đề xuất thêm làn đoạn đó mấy năm chưa thấy í ới gì
muốn nhanh thì tỉnh tự bỏ tiền, chứ giờ TW đang dồn tiền vào mấy siêu dự án rồi k có cho mấy cái chưa cấp bách đấy đâu. mà Yên Bái thì lấy méo đâu ra tiền....Cao tốc dỏm đi từ địa giới Hà Nội tận 5h30p mới đến Lào Cai. Do có đoạn qua Yên Bái đúng 2 làn đường. Tỉnh Yên Bái đề xuất thêm làn đoạn đó mấy năm chưa thấy í ới gì
vấn đề là công nghệ tuyến này cũng là công nghệ cũ, k cao siêu gì. lạc hậu như Vịt mới cần chứ 1 đống nước trên thế giới có.Mấy ông ở trên chẳng đòi Hoà Phát vào làm, rồi VN xây cầu đường kìa. "Tuyến này xây được tàu nó cũng được lợi cực nhiều nên nó chuyển giao công nghệ thì quá bình thường". Nhưng thực tế nó có chuyển giao đâu. Còn lợi ích kinh tế tuyến này mang lại lợi cả 2 bên thế nào chưa bàn đến.
kèo thơm vl ấy chứ ở đó mà chêLại chả thèm! Tuyến chiến lược này tây lông phú lăng sa nó vẽ ra từ cả trăm năm trước. Tq gạ vn từ những năm 201x, ta õng ẹo đến tận bây giờ. Nhất là sau trade war anh tàu lại càng nứng!
Tiền vay đang là bí mật nhưng phần đối ứng của vn chủ yếu là giải phóng mb, quản lý dự án phía vn và tiền trả lãi vay. Còn lại anh 2 lo cả , chắc có lẽ đến 7- 80%.
Ví dụ, bây giờ a có miếng đất ở cổng chợ, đang dựng cái lều. Giờ có phú ông đến gạ , cho vay tiền xây cho cái nhà 4 tầng, trả dần trong 30 năm. Điều kiện là chỉ được cho phú ông thuê để cho người nhà đi chợ ở trọ thì a thấy sao?