Động cơ kinh tế và vi phạm giao thông

Ngày thứ 12 - vẫn là tiếng kêu gào than thở ai oán trên f33. Sẽ chẳng có gì thay đổi đâu các bạn hãy tập thích nghi đi.
Z66oUr5.gif
Gào chỉ là cách đánh động
Sắp tới chi phí logistic nó tăng sẽ kéo theo giá hàng hoá
Chuẩn bị ổ bánh mì vỉa hè 30k đi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ỏ nước ngoài đóng tiền phạt hay đóng thuế, lên mạng đóng cái rẹt là xong sau khi nó mail cai ticket notice tới nhà.Chả cần biết sở thuế hay văn phòng của mấy anh cs nó nằm ỏ đâu.Vn thì phải hầu ha chầu chực đủ kiểu. 4.0 mà chả thấy gì khác so với ngày xưa, chỉ khác giờ mấy anh phạt vạ dân đen kinh CMN hoàng so với hơn chục năm về trước
VN có đóng phạt trên mạng từ lâu r anh
 
Lúc trước luật tham nhũng trên 1 tỉ là tiêm đó, anh thấy tới giờ có ai bị tiêm chưa.
Không có tội nào là tham nhũng cả :feel_good:
Cán bộ hoặc cá nhân chiếm đoạt tiền của tổ chức hoặc thậm chí là tiền của cty tư nhân đều có thể bị gán cho tội "THAM Ô"

Cho nên rất nhiều người dù không phải cán bộ nhưng vẫn mắc cái tội to đùng là "THAM Ô"
M7EYXjT.png

Nếu không phải quá nghiêm trọng như nghìn tỉ thì có tình tiết giảm nhẹ vẫn đưa về khoản 3, tức là 13-20 năm
M7EYXjT.png
 
Phạt nặng dân, còn quan vi phạm thì rút kinh nghiệm hả :misdoubt:
Phạt thằng tài xế,cơ quan hỗ trợ nộp phạt do vi phạm trong lúc đang đi "công tác" .Còn quan to hơn nữa thì đi có xe CSGT hụ còi mở đường,lock ngã tư nên đèn xanh đèn đỏ không cần quan tâm
uVHXgJD.gif
 
Họ có súng, còn chúng ta "cha chung không ai khóc", một xã hội giả trân.

via theNEXTvoz for iPhone
Lúc đầu tôi nghĩ đúng với cả nhân loại, nhưng được đi ra ngoài thì mới biết mức độ ích kỷ cá nhân của từng dân tộc là khác nhau. Có nhiều quốc gia người dân họ coi những tài sản chung, những quy tắc chung là thứ quý giá và vô cùng khó để gây dựng lại, còn chúng ta lợi ích trước mắt là số 1, tranh nhau từng cm trên đường.
 
Các cháu chắc như thời dịch, được ba má lo cho hết nên hăng hái lắm, chỉ mong bấ các cháu bị bắt phạt, hay kẹt xe trễ giờ làm, giờ đưa đón các cháu, y như đợt trước nhà các cháu hết đồ ăn thì các cháu mới sáng mắt ra. Lúc đó mong các cháu khuyên ba mẹ 3, 4h sáng dậy đi làm cho bớt kẹt, muốn thì tìm cách, không muốn thì tìm lý do mà :sexy_girl:
Ko
Các cháu này đa phần mới đi làm
Hoặc đi làm lâu nhưng vẫn chỉ có cái cát tút
Nên chỉ cần ăn 1 trap phạt vài củ là túng quẫn cả tháng thôi :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Khi xã hội phản ứng, chúng nó dọa sẵn sàng tái hiện Thiên An Môn, dọa rằng 100 triệu dân thì cho "biến mất" 1 triệu, 2 triệu người cũng chẳng vấn đề gì :big_smile: :big_smile: :big_smile: Các cụ ơi đội mồ dậy mà xem này!!!!!!!!
P/s: mà "chúng nó" là ai vậy fence? :shame:
Inb nguồn phát bro
 
Các cháu nằm nhà trọ húp mì
Rồi lên mạng bắt phản động là giỏi
Cơ mà ăn 1 trap phạt nặng thì đến mì cũng ko có mà húp nên tôi chúc các cháu sớm ăn trap
Mà phải là mắc lỗi nhỏ nhỏ thôi, nhưng bị phạt to to
Cho các cháu sáng mắt sáng lòng :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
Mấy anh 47 tôi đéo tin lúc nào cũng chạy đúng luật giao thông 100%. Giờ bị trap cái lỗi leo vỉa hè cũng 6 củ gấp đôi lương mấy anh 47 rồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nói thẳng luôn là tạo thêm power cho csgt để làm Luật với dân. Ai cũng biết thừa độ tiêu cực của LLCN ở xứ này như nào. Tất cả lợi ích nhóm hết, dân thì ko kiện nổi LLCN dù có đúng. Với luật hiện tại thì như là luật kinh doanh với ngừoi tham gia giao thông, các ô mang sp kém chất lượng ép dân mua, bẫy dân và thu với cái giá cực cao, dân ko đc ý kiến từ đg xá tới luật bây giờ.
1 tháng ra luật các a chưa bắt dân, nhưng tin tôi đi ra tết thôi khắp ngả đg cột đèn. Cagt sẽ đông kín , mòn hời này ko ai cưỡng nổi. 3-5 xe ô tô thôi và chỉ cần 50% , ko ai cưỡng lai đc khi mà power và hoàn cảnh họ đc thoải mái làm thế.
Hậu quả sẽ cực kinh khủng với mỗi gia đình khi dính vào vi phạm. Kiệt quệ, bào mòn tinh thần hoảng loạn khi tham gia giao thông… Kinh tế sẽ chỉ chảy Tiền vào túi cá nhân, dân bị phạt chả còn gì thúc đẩy kinh tế tiêu dùng, con cái ảnh hưởng, tiền đâu mà học… nghĩ nhẹ cũng thấy luật đang giết chết tương lai bao gia đình
 
Nói thẳng luôn là tạo thêm power cho csgt để làm Luật với dân. Ai cũng biết thừa độ tiêu cực của LLCN ở xứ này như nào. Tất cả lợi ích nhóm hết, dân thì ko kiện nổi LLCN dù có đúng. Với luật hiện tại thì như là luật kinh doanh với ngừoi tham gia giao thông, các ô mang sp kém chất lượng ép dân mua, bẫy dân và thu với cái giá cực cao, dân ko đc ý kiến từ đg xá tới luật bây giờ.
1 tháng ra luật các a chưa bắt dân, nhưng tin tôi đi ra tết thôi khắp ngả đg cột đèn. Cagt sẽ đông kín , mòn hời này ko ai cưỡng nổi. 3-5 xe ô tô thôi và chỉ cần 50% , ko ai cưỡng lai đc khi mà power và hoàn cảnh họ đc thoải mái làm thế.
Hậu quả sẽ cực kinh khủng với mỗi gia đình khi dính vào vi phạm. Kiệt quệ, bào mòn tinh thần hoảng loạn khi tham gia giao thông… Kinh tế sẽ chỉ chảy Tiền vào túi cá nhân, dân bị phạt chả còn gì thúc đẩy kinh tế tiêu dùng, con cái ảnh hưởng, tiền đâu mà học… nghĩ nhẹ cũng thấy luật đang giết chết tương lai bao gia đình
Chứ còn gì nữa, thúc đẩy KPI hết.
 

Thread statistics

Created
Quantum#1,
Last reply from
caubekhung,
Replies
84
Views
10,522
Back
Top