1 người lương 50 củ lấy vợ nghèo với 1 người lương 10 củ nhưng chui chạn được cho cái nhà 4 tỷ thì bên nào winner hơn?

Ông a họ phá tanh bành giờ lương 10 củ. Kiếm đc nhà vợ có nhà 4 tỷ đấy nhưng đã đc sờ đến tay đâu. Cái gì ko phải của mình thì cứ gác lại đó đi
 
Cái nhà 4 tỏi sau 1 ngày đẹp trời x2 lên thành 8 tỉ thì dm 50tr cũng nhìn trong ước mơ thôi :D
chó chui chạn thì vẫn là cái chỗ chui ra chui vô thôi, có lên 20 tỉ vẫn cun cút ở đấy thôi còn có được tiêu vào thân đâu, nhục lắm phen ạ :shame:
 
50 củ đi với 4 tỏi chứ có cái đbrr như anh nói. Anh lesor mới hỏi câu thiểu như thế.
 
nhà là cái tài sản đầu tư lớn đấy thím. mà thôi tôi nói vậy thôi ông giỏi ông cứ vươn lên thôi.
bám vào căn nhà đó mà ăn à, nhà 4 tỷ tôi cho nó năm sau lên 6 tỷ đi, ông bán đi rồi mua dc căn nào khác ngon hơn ko với mức lương 10m? Nhà ông lên chắc nhà người ta ko lên???
Thu nhập 50m lương nó còn lên đều đều, hết năm có khi lại góp dc 1 căn hộ nữa và suốt thời gian đó người ta sống khỏe hơn ông 10m
 
Các ông cứ nhìn vào căn nhà 4 tỉ nhưng có phải là của được tiêu đâu, mức sống với lương 10m lại còn chui chạn thì cứ cun cút trong gầm thôi, vợ nó li dị cho thì hết cả chỗ cun cút luôn ;)
 
chó chui chạn thì vẫn là cái chỗ chui ra chui vô thôi, có lên 20 tỉ vẫn cun cút ở đấy thôi còn có được tiêu vào thân đâu, nhục lắm phen ạ :shame:
Chạn như a hưng thì chui cũng đc a ơi :sexy_girl: vợ ngon bố vợ tốt tính
 
Lương 50tr vẫn hơn chứ. Bỏ ra 7-8tr thuê căn chung cư ở. Còn lại tiền tiêu xài, lo con cái, tương lai, tiết kiệm mua nhà. Ông chui chạn kiếm nhà 4 tỏi, lương 10tr thì tôi đố chi tiêu đủ 1 tháng đấy chứ đừng mong có con. Thử so sánh mức sống đi. Khập khiễng vđ.
241 - vkmplN2.png
 
Ha ha. Có cái củ cải ấy thím ạ. E là nhân chứng sống đây. Chỉ cần có chỗ chui ra chui vào thôi thì cs nó khác nhiều lắm. Con cái vào là biết à. Mấy ông cứ nghĩ 50tr là to, đúng là to thật nhưng nó chỉ to khi mình chưa vợ thôi. Lấy vợ vào rồi thấy cảnh liền :feel_good:

Sent from Tổng cục an ninh via nextVOZ
chuẩn đét , toàn mấy tấm chiếu mới ý mà, nhiều ông cứ nghĩ 50tr sau 1,2 năm lương tăng lên 100, và éo có sai lầm hay biến cố gì về sức khoẻ ko bằng...
an cư thì lập nghiệp thôi.
 
Cái nhà 4 tỉ đấy mà nhà vợ có công chuyện đột xuất cái thì thằng thớt cái zẻ chùi đít cũng không còn:baffle::baffle:
 
50 củ đi với 4 tỏi chứ có cái đbrr như anh nói. Anh lesor mới hỏi câu thiểu như thế.
Chuyện phổ biến hiện nay chứ có gì mà không có. Bố mẹ để lại nhà cửa cho nên có nhà 4 tỷ.
 
Xóm t có thằng này, đẹp trai trắng trẻo hiền lành mà lấy con vừa già vừa xấu vừa đáo để khó tính, lấy đc 1 năm bố mẹ con kia cho cái nhà mặt đường 10 tỏi đất ko, xong xây luôn cả cho 4 tầng để ở.
Chả biết nó nhục hay buồn hay tnao nhưng giờ đúng nghĩa 1 vợ 2 con 3 tầng 4 bánh mà chả phải cố tí đéo nào.
Sn 93 là mới có 28 tuổi, mấy ông 50tr so với nó thì chắc đbrr hết, vì giờ 2 vk ck nó cũng làm ăn riêng ở mảnh đất ấy nên công việc tiền nong cũng ổn định mẹ r


via theNEXTvoz for iPhone
 
Lại vấn đề này à. Ngon hơn là ai ngon hơn. Tất nhiên cô vợ nghèo cưới ông 50 củ thì cô ấy ngon rồi. Còn cô vợ giàu cưới ông 10 củ thì đời đạp shit. Còn tôi kiếm 50 củ/tháng thì đừng so sánh tôi với thằng kiếm 10 củ/tháng.

via theNEXTvoz for iPhone
 
2 bên đều có xui rủi.
-Thằng chạn khỏi nói.
-Thằng 50 củ mà biết để giành cũng hiếm,toàn ăn xài,bóng bánh,đề đóm,... hết cả.
:baffle:
 
Hỏi như cứt. Lương 10 củ còn đéo đủ để bảo trì cho cái nhà 4 tỏi luôn.
 
Back
Top