10 1m5/1m6 vs 2 1m8/1m9

Cunglaok

Junior Member
hôm qua mới cãi nhau với bạn, quả battle như tít ai win các thím :confused:
 
Last edited:
2 ông m8/m9 phải có skill cộng kinh nghiệm đánh đấm may ra mới quất lại được 10 thằng kia.Đấy là trường hợp hai bên không đồ đạc gì nhé.Hồi cấp 2 em với thằng bạn cũng bị 5 thằng nó quây.:mad:
Cả 2 thằng cũng có background karate,võ cổ truyền mà cũng k ăn lại đạp bọn nó mở đường xong chạy tóe khói. :big_smile:
 
Trích đoạn 1 vs 10 - một tác phẩm thập niên trước


Đến đoạn đường vắng, Hùng chạy vượt qua xe của hai gã đàn ông đi acòng, một trong hai gã nói :
-Hình như là cái thằng hay chở con bé Minh Ly đi hát, sao nó lại đi với con khác. Mẹ nó ! Vậy mà hôm đó mình mới trêu con bé một tí nó đã chõ mõm vào. Phải cho nó một bài học!
Nói rồi gã ngồi sau móc di động ra gọi :
-Cường thẹo đó hả ? Mày cho đàn em chặn con Bonus đen sắp chạy qua ngã tư phía trước.
Khoảng 2 phút sau, Hùng nhận thấy có hai chiếc xe máy chạy ép hai bên, chúng ép Hùng vào lề đường. Thảo tỏ vẻ sợ hãi :
-Liệu chúng muốn gì đây ? Đoạn đường này vắng quá!
Hùng lắc đầu nói với Thảo :
-Chưa biết nữa, cứ để xem sao.
Hùng dừng xe, lên tiếng hỏi :
-Các anh muốn gì ?
Gã ngồi trên chiếc môtô có vết thẹo lớn trên mặt lên tiếng :
-Muốn mượn chú mày ít tiền xài !
Đó chính là Cường thẹo. Đoạn hắn đưa mắt nhìn Thảo đang nép sau lưng Hùng rồi nói :
-Nếu không có tiền thì để con bồ mày lại cũng được, trông cũng ngon đấy!
Cả bọn đồng thanh cười theo tên đại ca, giọng sặc mùi lưu manh. Đúng lúc đó có thêm ba chiếc xe chờ tới, mỗi xe chở hai người, tên nào cũng có vũ khí : dao, mã tấu, gậy, dây xích, … Hùng đưa mắt nhìn thấy chúng có đến 10 tên, vội quay đầu lại nói với Thảo :
-Gay rồi, bọn chúng đông quá! Thảo cứ ngồi yên trên xe, bọn này xem ra chỉ muốn tính xổ với tôi thôi.
Nói xong Hùng nhẹ nhàng bước xuống xe đi về phía chúng. Ánh mắt Hùng nhìn bọn chúng đầy lạnh lùng, anh nhận ra gã đàn ông đứng ở đằng xa quan sát, chính là gã đã gọi ông chủ quán bar trong vụ ẩu đả. Hùng vừa đến gần Cường thẹo thì lập tức bọn đàn em giãn ra vây quanh Hùng trong vòng tròn. Hùng cười nói với Cường thẹo :
-Xin lỗi, tao không mang theo tiền, còn cô bạn kia cũng không thể để lại cho bọn mày được, chỉ còn cách …
Cường thẹo nheo mắt, trong thâm tâm cũng nể phong cách của Hùng, thấy mình thân cô thế cô mà vẫn không chịu nhượng bộ. Hắn móc con dao găm cạo cạo da mặt, đoạn đưa mắt nhìn bọn đàn em :
-Mày ngon lắm ! Vậy thì … Xông vô tụi bay!
Đồng loạt bốn năm tên lao vào Hùng, gã cầm gậy, gã cầm mã tấu. Hùng đưa mắt quan sát, đoạn tung chân đá rất nhanh và chính xác về phía sau. Một tên đứng đằng sau bị hất văng vũ khí , đồng thời Hùng kịp hụp đầu trước cú chém lướt qua phía trước. Trong tư thế ngồi, Hùng vung chân đá ngã liền hai tên bên trái và phải. Tên đứng trước mặt chưa kịp định thần thì Hùng đã bật người dậy như lò xo tung một quả đấm như trời giáng vào giữa mặt hắn. Hắn ngã ngửa ra sau, vứt dao ôm mặt rú lên đau đớn. Tên đằng sau bị mất vũ khí bất ngờ xông tới ôm chặt lấy Hùng. Nhanh như cắt, Hùng tránh người sang một bên tạo ra khoảng trống, đoạn thụi cùi chỏ thật mạnh vào bụng hắn. Hắn bị một cú đau thấu trời chưa kịp la thì lại bị Hùng theo đà bật tay xuống thẳng hạ bộ của hắn. Hùng cảm giác vòng tay đã được nới lỏng, hắn gục xuống ngay tại chỗ. Hai tên bị đánh ngã bên trái và phải lồm ngồm bò dậy toan xông tới. Hùng chạy về phía bức tường để bọn chúng không thể tấn công sau lưng, đoạn đạp mạnh vào tường rồi nương theo đà bật ra tung hai chân đá về hai phía. Hai tên bị dính đòn quá bất ngờ và mạnh nên ngã vật ra đường. Những tên còn lại thấy thế hơi run sợ, một tên chửi thề :
-Mẹ nó chứ ! Thằng này giỏi võ quá.
Nói rồi bọn chúng áp sát một cách thận trọng hơn, Hùng biết bây giờ mới là khó khăn thật sự. Thảo nãy giờ đứng xem mà tim cứ giật thon thót, mấy lần cô định gọi 113 nhưng thấy Cường để ý nên không dám. Một tên đâm dao về phía trước rất bất ngờ, Hùng chỉ kịp thót bụng lùi lại né tránh trong gang tấc. Tên này đâm hụt bị lố đà chúi về phía trước, Hùng nhanh tay đấm thẳng vào ngực hắn theo đà ngược lại, máu tươi ộc ra dữ dội. Bất ngờ một tiếng xoẹt lướt qua cánh tay trái của Hùng, máu tươi chảy ra. Thì ra Hùng không để ý nên bị một tên đằng sau đâm lén. Hùng điên tiết xoay nửa vòng đá thẳng vào gáy hắn. Ba tên còn lại thấy đồng bọn bị ngã thì càng hăng máu xông vào. Chợt liên tiếp vang lên những tiếng xoẹt nghe lạnh xương sống, máu tươi bắn tung toé. Ba tên xông vào ôm mặt, ôm tay rú lên thảm thiết. Thì ra Hùng đã cầm cây mã tấu dưới đất chém phạt ngang trước mặt chúng. Hùng ôm vết thương ở tay trái, vừa thở vừa nói :
-Nói đến chuyện xài “đồ chơi” thì bọn chúng mày còn kém lắm.
Cường thẹo nãy giờ đứng quan sát bây giờ mới vào cuộc. Hắn nheo mắt nhìn Hùng đầy tức tối :
-Mày khá lắm, đánh gục hết 9 thằng đàn em của tao. Để mày lành lặn rời khỏi chỗ này thì tao thật có lỗi với bọn nó.
Nói rồi hắn móc từ trong áo khoác ra một cặp dây xích dầy cui, dài đến gần 1,5m. Hùng thấy thế thì cũng quăng mã tấu cầm lấy cây gậy dài của một tên đang nằm dưới đất. Cường thẹo nghĩ bụng: “Thằng này đúng là cao thủ, nó biết dây xích sở trường là đánh cận chiến nên dùng gậy dài để khống chế”. Cường thẹo chưa nghĩ xong thì gậy đã phóng thẳng tới trước mặt. Hắn hoảng hồn né qua một bên, đoạn nghiêng người phóng dây xích về phía tay trái bị thương của Hùng. Một tiếng “Bụp”, máu tươi lại phun ra. Tay trái Hùng bị thương xoay chuyển chậm nên lại bị dính đòn. Hùng cắn răng nhịn đau, đoạn dùng tay phải bật gậy từ đằng sau phóng thẳng vào tay Cường thẹo. Hắn bị đánh trúng tay đau điếng làm rơi một sợi dây xích xuống đất. Hùng chỉ chờ có thế tung người đạp thẳng chân vào ngực hắn. Cường thẹo lảo đảo, thấy thất thế vội chạy về phía Thảo. Hùng phát hiện hơi muộn nên đuổi theo không kịp. Trong nháy mắt Cường thẹo đã kẹp cổ Thảo trong cánh tay hắn. Hùng chưa biết phải làm gì thì hắn hét lớn :
-Bỏ vũ khí xuống thằng chó!
Hùng đành phải bỏ gậy xuống. Cường thẹo tiến tới lại gần Hùng cười đắc thắng :
-Lấy dây xích tự trói tay mày lại mau!
 
Back
Top