đánh giá 10 bộ phim sitcom hay nhất mọi thời đại (Theo IMDb)

Từ Seinfeld đến It always Sunny in Philadelphia, đây là 10 bộ phim sitcom hay nhất mọi thời đại (theo IMDb).


Bộ phim sitcom từ lâu đã trở thành chủ lực của truyền hình Mỹ, vì vậy ngày nay, chúng ta đang nhìn lại loạt phim hay nhất thuộc thể loại này. Để làm điều này, chúng tôi sẽ chuyển sang người hâm mộ tại IMDb . Trang web giải trí nổi tiếng đã chỉ định cho mỗi bộ phim hài xếp hạng sao dựa trên số phiếu của các thành viên đã đăng ký theo thang điểm từ 1 đến 10. Chúng tôi sẽ sử dụng các điểm số này để đếm ngược đến sitcom được người dùng đánh giá cao nhất mọi thời đại.

LIÊN QUAN: Cặp Đôi Sitcom Hay Nhất Thập Niên 90, Xếp Hạng

Trước khi chúng tôi bắt đầu, điều quan trọng cần lưu ý là thường có tranh luận về những gì chính thức được coi là một bộ phim sitcom. Trong khi một số người lập luận rằng phim hài và phim hoạt hình không được tính, thì những người khác lại tuân theo một định nghĩa lỏng lẻo hơn, chẳng hạn như từ điển trong Merriam-Webster ; Nó định nghĩa các bộ phim sitcom là, một bộ phim truyền hình liên quan đến một dàn nhân vật tiếp tục liên tiếp trong các tình huống hài. Đây là định nghĩa chúng ta sẽ sử dụng vì đơn giản. Bởi vì điều này, mong đợi một số sitcom phi truyền thống sẽ được đưa vào danh sách.

Cuối cùng, điều đáng chú ý là chúng tôi sẽ chỉ đưa các phim hài của Mỹ vào đội hình này. Với công việc hậu cần, đây là lúc để thực hiện một chuyến đi xuyên qua lịch sử truyền hình hài hước; Dưới đây là những bộ phim sitcom vĩ đại nhất mọi thời đại, theo IMDb.

12. How i met your mother

11. Big Bang Theory


10 Seinfeld (8.8)


Đá mọi thứ có lẽ là bộ phim sitcom có ảnh hưởng nhất mọi thời đại, Seinfeld . Thường được gọi là một chương trình về không có gì, loạt phim này theo chân một nhóm bạn, bao gồm một phiên bản hư cấu của diễn viên hài Jerry Seinfeld, người sống cuộc sống cùng nhau ở thành phố New York.

9 Freaks And Geek (8.8)

Mặc dù phim này rơi vào lãnh thổ phim hài, chúng tôi nghĩ rằng nó đáng để hét lên. Sau tất cả, mặc dù được phát sóng cho một phần 18 tập duy nhất trên NBC, nó đã nhận được sự hoan nghênh của mọi người. Freaks and Geek kể về một học sinh trung học thông minh trở thành bạn với một nhóm người chậm chạp ở Detroit trong những năm đầu thập niên 80.


8 arrested development (8.8)

Nếu bạn nghĩ rằng gia đình của bạn không ổn định, rõ ràng bạn đã không gặp Bluths. Bắt giữ Phát triển theo Michael Bluth, người cố gắng quản lý doanh nghiệp gia đình sau khi cha anh ta bị tống vào tù vì các hoạt động bất hợp pháp. Tuy nhiên, hóa ra, gia đình California giàu có có nhiều vấn đề lớn cần giải quyết.


7 office(8.8)

Đã đến lúc lái xe đến Scranton, Pennsylvania, nơi chúng tôi đang tổ chức lễ kỷ niệm này về một công ty giấy có tên Dunder Mifflin. Được chuyển thể từ loạt phim cùng tên của BBC, The Office kể về cuộc sống của các nhân viên tại Chi nhánh Scranton, được quản lý bởi ông chủ lập dị của họ, Michael Scott.


6 Trời Luôn Nắng Ở Philadelphia (8.8)

Luôn luôn có nắng ở Philadelphia bắt đầu phát sóng vào năm 2005 và 14 mùa sau đó, nó vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Chương trình theo chân một nhóm bạn bình thường, người luôn theo dõi khu phố Irish Bar ở South Philly.


5 Bà Maisel Kỳ Diệu (8.8)

Loạt web này nói về một bà nội trợ người Mỹ gốc Do Thái thập niên 1950, người bắt đầu trở thành một diễn viên hài nổi bật ở New York đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi phát hành trên Amazon Prime Video.


4 Rắn Hổ Mang Chúa (8.8)

Cobra Kai là một trong những chương trình khác rơi vào khía cạnh kịch tính hơn một chút so với phim hài. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng nó xứng đáng có một vị trí trong danh sách. Cobra Kai tiếp tục câu chuyện về các bộ phim Karate Kid , diễn ra 34 năm sau các sự kiện của bản gốc. Trong đó, Johnny Lawrence quyết định mở võ đường Cobra Kai trở lại, điều này khiến đối thủ cũ của anh với Daniel LaRusso phải trị vì.


3 friends (8,9)

Bộ phim sitcom hành động trực tiếp được đánh giá cao nhất mọi thời đại không ai khác ngoài Friends . Nếu bạn ngạc nhiên về điều đó, bạn không nên; Chương trình kéo dài mười mùa từ năm 1994 đến 2004 và tiếp tục thu hút sự chú ý từ những người hâm mộ hoài cổ.


2 Thác Trọng Lực (8,9)

Loạt phim hài bí ẩn rất được hoan nghênh này được phát sóng trên Disney Channel và Disney XD trong hai mùa từ 2012 đến 2016. Mặc dù nó nhắm vào những đứa trẻ lớn tuổi hơn, nhưng nó chắc chắn không chỉ là một chương trình dành cho trẻ em.


1 Rick Và Morty (9.3)

Đứng đầu mọi thứ với tư cách là bộ phim sitcom được đánh giá cao nhất mọi thời đại là Rick và Morty . Bộ phim hài khoa học viễn tưởng dành cho người lớn này kể về hành trình của nhà khoa học điên Rick và cháu trai 14 tuổi của ông, Morty khi họ đi qua nhiều chiều và thực tế khác nhau.


https://screenrant.com/best-sitcoms-all-time-according-imdb/
 
Last edited:
phim về tôi đâu ?????
Quên mất list thiếu đấy
Phim của bạn có Bernadette nhìn cute vl
69b0b67a0fb7615643df0bacc9dab511.jpg
 
Không có Brooklyn 99 à.
OG0lsXv.png

Có coi được mỗi phần một của Big bang, với HIMYM thì mới coi tới phần 4-5 gì drop luôn.
Officer chắc đợi khi nào thất nghiệp ngồi coi.
qZV215Z.png

edited: xem full rick and morty. pickle rick!!
 
Mình vẫn thích Friends nhất.
Nhưng hay nhất chắc phải là Seinfeld, phim này tầm ảnh hưởng quá lớn đến mấy sitcom sau này, writers là Jerry Seinfeld & Larry David stand-up comedian nên hài khá hay mà không thô, Larry David có show Curb your enthusiasm cũng hài.
Còn mấy series như Brooklyn 99, BBT, HIMYM ... xem giết thời gian thì được chứ mấy cái joke nói chung nhạt vl ..
 
Đang coi lại The Bigbang Theory đây, công nhận hợp với vozer, vừa nerd vừa loser :sexy:
Tập hợp mọi sở thích của vozer luôn.
đúng là dính vào gái thì nát thật, cơ mà cũng phải cho thêm vào để phát triển cốt truyện thôi, hic.

Giờ mới bắt đầu coi Young Sheldon.
Coi xong sẽ sang tbbt xem thế nào.
 
Một thời thần tượng barney stinson. Học cách lão chăn gái cũng chăn được hơn chục em. :p Nhân vật ảnh hưởng nhất đến đời mình từ phim
 
Ko có HIMYM à :(. 12 năm nay cho đến tận bây giờ vẫn xem himym hàng ngày. Thuộc đến từng lời thoại từng season, kể có làm việc khác vẫn cứ bật lên nghe giọng như nhạc. Bộ phim ảnh hưởng gần như toàn bộ đến cách sống của mình. Cảm thấy mình trong mọi nhân vật của himym. Vừa sến sẩm bên trong như ted, vừa cool bên ngoài như robin, vừa carrying như lily, ham vui như barney, nhiều lúc hơi thộn kiểu marshall. Phim xem vì hài vì 1 phần, 1 phần cũng vì có rất nhiều bài học trong ấy :(
 
Back
Top