1000 comment xin duy trì 1 thớt mãi mãi ở voz cũ

Status
Not open for further replies.

pro-k

Junior Member
Có những người tối cổ không bao giờ muốn rời hang, có những người máu lên não chậm không thể xem diễn đàn chạy nhanh quá, có những thứ thuộc về kỉ niệm.
Người ta nói lấp giếng là kiêng kị, là xui xẻo, khoá hết diễn đàn cũ cũng như lấp giếng cán bộ lãnh đạo ơi, theo em nên để 1 cái lỗ nhỏ cho thoát khí độc, cho hồi khí âm, làm nơi tịnh tâm cho mem cũ, như cái miếu anh em thỉnh thoảng sang thắp hương.
Em xin hết, ai đồng ý thì comment nhé, em xin nguyện hiến tế thân mình để giữ lại 1 thớt được còm ment mãi mãi bên Forums.voz.vn
à nếu có thể được thì xoá luôn cái giao diện mới cho nó nhẹ cán bộ lãnh đạo ơi
 
Ý tưởng hay, chỉ 1 thread thôi cũng được. Rồi cũng tới ngày sập hoàn toàn thôi, nhưng cho tới ngày đó, có chỗ ra vào 1 tí cũng tốt. Nhưng tủ lạnh muốn đẩy hết mem qua đây, khó khả thi lắm bạn tôi ơi :sosad:
 
tôi cũng ủng hộ, nhưng sợ lại thành cái nơi chửi đổng nói với xấu lãnh đạo của các anh bên đấy :rolleyes: bên này đổi giao diện về như cũ là lại đâu vào đấy ngay :baffle:
 
Nếu được, mình muốn thớt đó là cảm nhận của mọi người về voz. Mình luôn tiếc vì đến bây giờ mới tìm lại nick cũ này, khi voz sắp đóng lại,mà chưa coment được gì bên đấy. Nick này của mình, gắn bó với kỷ niệm thời đại học , gắn với thanh xuân.
 
Bảo cán bộ mở lại cái miếu "hàng xóm cưa bom" bên đó để anh em hằng ngày vào thắp nén nhang cho thớt, nhân tiện thắp nén nhang cho forums cũ luôn :stick:
vụ đấy là sao nhỉ, lâu rồi quên mất, chủ thớt trong đấy cuối cùng làm sao vậy thím
 
Văn quá trời văn :) nhưng nghe hay đó, để lại đúng 1 thớt thỉnh thoảng ngày rằm, 30 giỗ chạp giao thừa qua thắp hương, cố lên anh em, spam khoẻ vào, không được spam nhảm thôi, chứ spam thì thoải mái. 1000
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top