thảo luận 1060 3gb bị đôi lúc chập chờn khi mới bật máy

conchimthuathien

Senior Member
Em có mua 2hand lại con COLORFUL GTX 1060 3gb còn bảo hành đến tháng 5 năm nay từ hồi đầu năm. Dùng rất ok mà cho đến khi em thay lên con b360m có ez debug light thì lúc boot nó dừng ở VGA tầm khoảng 5-10s, mà lúc boot lên bị đơ v thì bác nào dùng chắc cũng biết nó rất khó chịu :(. Tới hôm qua em đi 2 ngày mới về, lúc bật lên thì bth mà để idle một lúc nó crash đen thui màn hình rồi VGA hú quạt lên rất kinh. Em phải đè nút power để restart thì nó lại lên nhưng lúc lên màn hình chờ windows thì nó đen trắng và độ phân giải thấp như mấy bác cắm VGA mới mà chưa cài driver ấy. 1 lúc sau nó lại bình thường, nhưng từ hôm qua giờ mỗi lúc cứ bật máy là nó dừng debug light ở VGA lâu hơn rồi lên màn hình chờ thì chập chờn. Em có test Furmark và 1 vài cái benchmark bình thường thì vẫn ko crash hay bị gì nhưng em sợ nó sắp ngỏm quá, mà bảo hành thì cũng còn 1 tháng nữa thôi. Bác nào có kinh nghiệm xét thử xem quả này VGA có dễ ra đi ko ạ, hay nếu em gửi bảo hành giờ thì bên Networkhub bọn nó có bảo hành ko hay test lên bth thì vẫn trả về (tại em ở tận miền trung, muốn gửi bảo hành phải gửi vào SG). Tks các bác nhiều.
20219d458d15-c51c-42d1-a728-1e1ec9a029d6.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Cài driver mới nhất thử xem ? , chỉnh đúng default drvier và tần số màn hình + kiểm tra dây cắm xuấn màn hình xem :rolleyes:
 
Test super position nếu ko bị chớp thì còn dùng ngon, ko phải lỗi vga :what:
Mình trc cũng mua con 580 bị y như thớt, đang chơi (hoặc kể cả ko chơi nhưng để máy lâu) là bị màn đen, rồi quạt hú 100%, ra tiệm nó test furmak cả nửa tiếng ko sao, sau mình bảo nó thử test superposition thế là vừa vào đc 10s hú cmnl :sure: Con của thớt chắc cũng là trâu, bọn trâu này lắm lỗi dị lắm, mình mua 1 con card mà phải đi bảo hành, đổi tới 5 lần luôn, mỗi lần 1 lỗi khác nhau
 
Back
Top