thảo luận 11 tháng 5 ngày

khongbietdeptrai

Senior Member
Phim khá hay (cho đến thời điểm này) về tuổi trẻ và xóm trọ, có chút gợi nhớ đến "Phía trước là bầu trời".

Khả Ngân đóng tốt, không bị đơ như "Hậu duệ mặt trời" bản Việt, lột tả được nữ chính Tuệ Nhi.
Thanh Sơn đóng nam chính Hải Đăng ấn tượng, không bị trùng màu với Duy "Đừng bắt em phải quên" và Sơn "Tình yêu và tham vọng".
Lương Thanh vai Thục Anh cũng hay (có vẻ giống với bạn ấy ngoài đời), không bị gồng như Trà "Hoa hồng trên ngực trái" (cái gồng này chủ yếu đến từ chất giọng, giọng của Lương Thanh gần như chỉ đóng được vai nhà quê nhu mì).
Trung Ruồi vai Long "đần" vẫn hài như mọi khi, nhưng chưa đến phần số phận nhân vật (vài tập nữa chắc sẽ có).
Bộ bốn này đang là trung tâm của phim. Các nghệ sỹ gạo cội như NSND Ngọc Lan, NSND Mạnh Cường, NSƯT Quang Thắng, Vân Dung,... đều hay cả. Đặc biệt là nghệ sỹ Anh Thơ vai bà giúp việc siêu hài (hài từ "Nhà trọ Balanha" :) ).

Nói chung phim xem nhẹ nhàng hài hước mà có nhiều cái cần suy ngẫm. Hy vọng không bị lê thê câu giờ ăn tiền quảng cáo như "Hướng dược ngược nắng" hay "Hương vị tình thân".
 
Hay gấp tỉ lần cái phim dbrr hương vị tình thân :)) Quảng cáo cũng ngắn. Mấy tập drama dính bầu đánh ghen các thứ mình không thích lắm, nhưng mấy tập gần đây trở lại quỹ đạo nhẹ nhàng cute như trước rồi, ưng

via theNEXTvoz for iPhone
Dính bầu thôi chứ chưa có đánh ghen. Mấy thể loại như Dũng sở khanh ngoài đời cũng đầy ra mà. Với cả tình tiết dính bầu để cho Nhi thấy tình cảm mẹ con bà Vân với hiểu ra lựa chọn của bà Tuệ (mẹ Nhi) ngày xưa thôi. Mấy tập ấy hay nhất chắc là đoạn Nhi tố cáo Dũng sở khanh cho cuốn gói luôn.
 
Hôm qua em còn nghe nguyên bài Kẻ cắp gặp bà già đoạn phim cô Nhi fall in love ảo lòi với anh kia thấy hài vl

Gửi từ Samsung SM-J730G bằng vozFApp
 
Biết phim này từ clip Avenger trên Hội Marvel, xem thử một mạch 22 tập ghiền luôn. Lâu rồi mới xem phim bộ VN (trước đây chỉ xem kiểu CS Hình Sự, Kính Vạn Hoa, Ngũ Quái Sài Gòn, Người Mẹ Nhí).

Nhạc phim này đỉnh vl. Ngoại cảnh quay cũng đẹp nữa, nhất là cảnh 2 đứa ngồi nhìn thành phố ở tập 15. Có ai biết là quay ở đâu ko?
 
Đù mình hay lướt facebook thấy video ngắn của phim này mà xem thấy Tuệ Nhi cute phết. Chắc bỏ thời gian xem coi. Trước giờ không xem phim việt vì nghĩ mất thời gian mà chất lượng không tương xứng nên thấy phim vịt là té :))

via theNEXTvoz for iPhone
 
"Chào các bạn. Mình là Đăng. Mình làm bánh." Càng nói lại càng thấy hài :LOL:
Móa. Cái cuộc hẹn cuối tuần hài vl
Việt Hoàng da nâu vs Quốc Khánh thể thao trào phúng phết. Đôi trẻ kia thì cute kẻ tung người hứng nhìn rất tình cảm. Không biết bao nhiêu phần trăm là diễn :)
Đù mình hay lướt facebook thấy video ngắn của phim này mà xem thấy Tuệ Nhi cute phết. Chắc bỏ thời gian xem coi. Trước giờ không xem phim việt vì nghĩ mất thời gian mà chất lượng không tương xứng nên thấy phim vịt là té :))

via theNEXTvoz for iPhone
Rất đáng xem. Vài tập đầu có thể khó chịu vì nhân vật Tuệ Nhi nhưng sau đấy sẽ thấy hiểu tại sao cô bé lại như thế. Chỉ hơi tiếc là chưa có nhiều thông tin hơn về gia đình Đăng (bố mẹ mất sớm ở với bà cậu đi xuất khẩu lao động để mợ ở nhà chì chiết hai bà cháu có vẻ chưa đủ lắm).

Phim hay và mạch phim đúng tính cách nhân vật. Dự là sẽ có thêm "tình địch" cho cả Nhi-Đăng để họ thành một cặp chính thức. Thanh niên Đăng chưa dám yêu chắc vì còn lo ngại giống như mối tình năm 15 tuổi.
 
Last edited:
40 tập. Thấy đồn còn vắt sữa thêm phần 2. Cũng được, nữ chính đáng yêu, chẳng bù như con Oanh bên hương vị tình thân, đã béo mặt lại cứ câng câng, nhìn éo muốn xem mà không hiểu sao phim hot.

Hôm nay xem được đoạn cut để xem như nào.
 
Back
Top