thảo luận 125 hay 150 có quá quan trọng?

Hiện tại con Medley đang có chương trình bảo trì 5 năm nên em định rinh 1 con Medley S 2020 về.
Nhưng đang phân vân giữa 2 con 125 và 150. Con 150 thì hơi rướn trong khoản kinh phí, vì cũng sắp Tết rồi.

Hiện tại em chưa có gia đình, chỉ có đi làm với buổi tối chở thêm gấu hay ông bà già đi trong nội thành thôi. Chưa có ý định đi phượt xa (nhưng nếu mua xe rồi thì có thể nghĩ tới sau).
2 con chênh nhau tầm 15 củ.
Theo mọi người thì nên mua 125 thôi hay cứ cố lên 150
 
Cố được thì cố.
Tay ga các hãng, kể cả honda yamaha chứ không riêng gì vespa thì 125-150 khoảng cách nó khá xa không phải chỉ ở 25cc mà còn là cái bộ nồi đấy. Nồi xe 150 thông thường lớn hơn nồi xe 125 cùng dòng dẫn đến bốc hơn, đi nhàn hơn. Không tin cứ thử sh125 và sh150 hoặc medley 125 - 150 leo dốc hầm TTTM, đặc biệt chở 2 mà leo dốc là sẽ thấy sự khác biệt lớn.
Ngoài ra dám khẳng định luôn tay ga 150 ít hao xăng hơn 125 cùng dòng, cùng cách chạy.
 
110 lên 125 là nó đã khác rồi nói chi lên 150.
Máy khỏe hơn không phải là để đua bơi, mà đi nó cũng an toàn và khỏe hơn. Đơn cử là vấn vượt xe lớn, xe yếu yếu mà tống 2 vượt qua con cont 40 feet thì cũng oải đấy.
 
110 lên 125 là nó đã khác rồi nói chi lên 150.
Máy khỏe hơn không phải là để đua bơi, mà đi nó cũng an toàn và khỏe hơn. Đơn cử là vấn vượt xe lớn, xe yếu yếu mà tống 2 vượt qua con cont 40 feet thì cũng oải đấy.
Hôm nay vượt con cont 40 để số 4 nhích ga lướt cái vèo. Ko quên ngó sang thằng tài với ánh mắt này :look_down:
 
Hiện tại con Medley đang có chương trình bảo trì 5 năm nên em định rinh 1 con Medley S 2020 về.
Nhưng đang phân vân giữa 2 con 125 và 150. Con 150 thì hơi rướn trong khoản kinh phí, vì cũng sắp Tết rồi.

Hiện tại em chưa có gia đình, chỉ có đi làm với buổi tối chở thêm gấu hay ông bà già đi trong nội thành thôi. Chưa có ý định đi phượt xa (nhưng nếu mua xe rồi thì có thể nghĩ tới sau).
2 con chênh nhau tầm 15 củ.
Theo mọi người thì nên mua 125 thôi hay cứ cố lên 150
Mua 150 đi fen, t mua từ t8, trọng lượng xe 140kg khá nặng, nếu hay chở thêm người ngồi sau thì nên lấy bản 150 đi nó ko bị ì
xd1H8sS.jpg
 
110 lên 125 là nó đã khác rồi nói chi lên 150.
Máy khỏe hơn không phải là để đua bơi, mà đi nó cũng an toàn và khỏe hơn. Đơn cử là vấn vượt xe lớn, xe yếu yếu mà tống 2 vượt qua con cont 40 feet thì cũng oải đấy.
Đúng rân chạy EX.
Tầm cont chạy speed 60km/h xe nào tôi thấy cũng nhấn cái vượt (tôi chở vợ bằng Vision, chở cả vợ với 2 nhóc bằng Lead 125, PCX125).
Còn quá 60km/h thì thôi tôi chạy 35-40km/h nhường anh cont đi trước.
Còn đúng là 150cc bốc hơn, thấy sướng hơn nhưng ko đến mức lôi an toàn ra chém đâu.
Xe máy ko phải ô tô.
 
Hôm nay vượt con cont 40 để số 4 nhích ga lướt cái vèo. Ko quên ngó sang thằng tài với ánh mắt này :look_down:
ừ cứ ngó đểu nó đi, t làm ở ST3 hay đi về muộn thì các tay nài cont đua nhau thoy ròy, có lần t chạy 80 mà nó qua cái vèo, phải tấp vô lề hít thở mí cái cho tim bớt đập chân bớt rung mới chạy nổi về nhà đấy
 
ừ cứ ngó đểu nó đi, t làm ở ST3 hay đi về muộn thì các tay nài cont đua nhau thoy ròy, có lần t chạy 80 mà nó qua cái vèo, phải tấp vô lề hít thở mí cái cho tim bớt đập chân bớt rung mới chạy nổi về nhà đấy
Gà thì nó vậy :look_down:
 
Như tầm xe to như Sh hay Vespa thì nên mua 150, còn bé như AB thì mình thấy 125 là đủ rồi. Đi 1 mình không sao chứ đi 2 người lớn là thấy khác nhiều

Sent from Samsung SM-G950F using vozFApp
 
Thực ra tuỳ xe, nếu xe to nặng thì đi 150 thích hơn còn xe không quá nặng thì 125cc cũng được
Nhưng mà ví dụ xe nhẹ như Vario kể cả bản 150 cũng thích hơn đó, nhích cái là đi
xd1H8sS.jpg

Sprint cũng vậy, 150 thanh thoát hơn 125 nhiều, đi đỡ cực hơn. Mỗi ngày đỡ cực 1 tí thì đi con xe thời gian dài nó cũng là nhiều
 
Nhưng mà ví dụ xe nhẹ như Vario kể cả bản 150 cũng thích hơn đó, nhích cái là đi
xd1H8sS.jpg

Sprint cũng vậy, 150 thanh thoát hơn 125 nhiều, đi đỡ cực hơn. Mỗi ngày đỡ cực 1 tí thì đi con xe thời gian dài nó cũng là nhiều
Tất nhiên là 150 sẽ thích hơn 125cc nhưng đối với xe ga đi tà tà nội thành thì chi phí chênh giữa 125cc với 150cc mà nhiều quá thì cũng ko cần thiết phải lên 150cc. Còn nếu tiền ko thành vấn đề thì lại là vấn đề khác, cứ phang con nào tốt nhất mà mua
 
150 đi fen ơi, chạy có vẻ an toàn hơn thích vượt là vượt chứ :D
tôi đang đi con vario 150 tính làm nồi lại cho bốc hơn đây :p
 
Back
Top