2 cô gái

Một cô là mối tình đầu , một cô là mối tình sau .

Nói về cô mối tình đầu , 22t khá bướng , dữ dằn , nhà nghèo , được cái xinh xắn dễ thương nên được nhiều thằng tán , mình đã rất khó khăn mới tán đc ẻm mà yêu trong mập mờ ko công khai , rủ đi chơi cũng khó khăn lắm , trong quá trình quen cũng thầm hiểu là e ấy có nhiều vệ tinh quay quanh nên e ấy chưa chấp nhận mình , vì tính tình 2 đứa khác nhau nên hay cãi vả bất đồng chính kiến chia rồi hợp mấy lần và lần cuối im luôn đến giờ là cách đây 6 tháng , mình cũng trả muốn làm người níu kéo trước nữa nên cũng có ý định thôi luôn nhưng mình có cảm giác là e nó vẫn đang chờ mình mở lời bằng những hành động như hay chạy xe ngang qua nhà mình , chưa thấy quen ai , mình cũng có đôi chút thương e nó vì là mồi tình đầu quen e nó từ lúc 18t còn ngây thơ trong sáng cho đến khi e nó thành đứa con gái dữ dằn đanh đá khó chịu và vì là mối tình đầu chưa có nhiều kinh nghiệm yêu đương nên trong quá trình yêu e nó cũng có những hành động làm e nó buồn vì sự vô tâm vô tư của bản thân , giờ mình cảm thấy chín chắn trưởng thành nhiều muốn quay lại để bù đắp lại những nổi buồn năm xưa cho e ấy .

Còn e thứ 2 là mình cũng chủ động bắt chuyện trước trong thời gian im lặng với w kia và e nó rất thích mình , thương mình thật lòng , chịu được tính vô tâm vô tư của mình , nói chung ở bên ẻm mình mới có được cảm giác đc yêu dc quan tâm nó đúng nghĩa thế nào , mỗi lần gặp e nó là tràn đầy niềm vui và năng lượng tích cực , mình nghĩ e này làm vợ là ổn nhất , nói sơ qua e nó cũng 25t rồi nhưng vẫn còn nhí nhảnh dễ thương lắm , mặc dù ko cao ráo và ưa nhìn bằng e trên nhưng bù lại đc tích cách vui tươi , nhà cũng nghèo luôn . Mặc dù cho mình cảm giác được yêu đúng nghĩa nhưng mà mình vẫn ko thương e ấy e mối tình đầu , dù mình biết chắc là e mối tình đầu ko thể tốt bằng e này được .

Mọi người cho mình lời khuyên với . Nói sơ bản thân là cao ráo ưa nhìn và nhà giàu .

Gửi từ LGE LGM-V300S bằng vozFApp
Chọn em 1. Đàn ông chỉ cần gái đẹp thôi thím. Chọn em thứ 2 tội em đó
 
Vote lấy cô thứ 2
68747470733a2f2f692e696d6775722e636f6d2f686e656366677a2e676966
 
Tôi khuyên bác là chọn cưới thì em nào yêu mình thật lòng => chọn em 2 và nên dứt với em 1 đi. Vì người này không dám công khai tức là nó đang muốn đào bạn đó.!
 
Nếu không có ý định lâu dài, lập gia đình... Thì nên chọn người mình thương. Ngược lại thì chọn người thương mình.

Nhưng thớt thì tôi nghĩ đừng chọn ai cả, khổ cả 2 thôi. Yêu cô đầu thì khổ thớt, cô sau thì tội người ta vì thớt còn trẻ con lắm. Cứ va vấp thêm vài cuộc tình nữa đi rồi sẽ tự hiểu ra nên yêu ai, chọn ai. Sợ rằng đến lúc đó người mà thớt thật sự cần, thật sự yêu thì lại không còn có thể chạm đến được nữa.

Vote cô 1 để có thêm cay đắng và kinh nghiệm nhé. Để cô 2 lại cho người hác biết trân trọng tình cảm hơn đi.
 
ai khiến bạn viết nhiều hơn thì yêu người đó hơn. vậy thôi.
Đếm chữ thôi, chủ thớt viết nhiều về em nào thì chứng tỏ chủ thớt yêu em ấy nhiều hơn, nghĩ về em ấy nhiều hơn, về thưa chuyện ba má, 2 bên gia đình để tổ chức đám cưới thôi :byebye:
 
Back
Top