2 cuộn thép hàng chục tấn trên xe đầu kéo rơi xuống quốc lộ qua TP.HCM

Xe này chắc vận chuyển nội bộ trong cty hoặc bến cảng thôi, sao chạy ra đường được.
Giờ ở cảng bốc dỡ hàng quy định xe phải có giá sắt mới cho vào lấy hàng, buộc nhà xe phải làm theo thôi.




Gửi bằng vozFApp
Nó chạy luôn có fen, đi Nguyễn Văn Linh thấy suốt.
 
Tài xế buộc dây xích với chèn gỗ rồi còn gì. Luật lệ lỏng lẻo thì phải chịu.
Với những cuộn thép nặng cả chục tấn thì 3 cái dây xích với chèn gỗ gọi là cho đẹp mắt thôi
 
Buộc và chèn mới chỉ là điều kiện cần, còn đk đủ là phải đảm bảo chắc chắc để ko rơi, khác gì mấy thằng đội nón 10 15k đi xe máy đâu
Theo cảm tính của thằng tài xế thì nó thấy chắc rồi, đảm bảo rồi, chẳng có quy chuẩn nào bắt ép nó phải buộc xích chịu sức tải sức kéo bao nhiêu. Công an có bắt nó thì cũng chịu chết đố khép đc tội gì cho nó.
 
Với những cuộn thép nặng cả chục tấn thì 3 cái dây xích với chèn gỗ gọi là cho đẹp mắt thôi
Chở cái đó phải có xe chuyên dụng, nhưng luật VN không biết thế nào là “chuyên dụng”, nên chịu không ép tội đc.
 
Theo cảm tính của thằng tài xế thì nó thấy chắc rồi, đảm bảo rồi, chẳng có quy chuẩn nào bắt ép nó phải buộc xích chịu sức tải sức kéo bao nhiêu. Công an có bắt nó thì cũng chịu chết đố khép đc tội gì cho nó.

Khép được chứ fence, để xảy ra hậu quả là rơi xuống rồi, mặt đường hỏng, còn chi phí cẩu kéo tất nhiên phải chịu
Như mấy thằng chở cát gạch làm rơi thỉnh thoảng vẫn có vụ bị phạt đó
 
Khép được chứ fence, để xảy ra hậu quả là rơi xuống rồi, mặt đường hỏng, còn chi phí cẩu kéo tất nhiên phải chịu
Như mấy thằng chở cát gạch làm rơi thỉnh thoảng vẫn có vụ bị phạt đó
Chỉ bắt đc nó đền bù thiệt hại khi sự việc đã xảy ra thôi, còn ngăn ngừa sự cố xảy ra thì hoàn toàn k có chế tài xử phạt.
 
Chỉ bắt đc nó đền bù thiệt hại khi sự việc đã xảy ra thôi, còn ngăn ngừa sự cố xảy ra thì hoàn toàn k có chế tài xử phạt.

Thì đúng vậy, luật nó đẻ ra là để lách và kiếm bánh mỳ vs nc suối :confused:
 
Cái này nó mà đè chắc chỉ còn 1 đống bầy nhầy máu thịt nhỉ :cold:
1668879300409.png

với đất mẹ luôn
 
lâu lâu lại có bài kiểu này, và vẫn chưa thấy conan có động thái gì
68747470733a2f2f692e696d6775722e636f6d2f5633736f3942432e706e67
Bọn doanh nghiệp vận tải vẫn lấy lí do sẽ phá sản nếu bị bắt phải chuyển sang dùng xe chuyên dụng mà. Và bởi vì sợ áp luật nên chúng nó đấm sẵn tiền vào mồm xxx để duy trì tình trạng này. Ăn chia nhau nên dân sẽ khổ
 
Vào sg thấy mấy xe kiểu này nhan nhản ra mà đi lại nội đô giữa ban ngày luôn, hn thì không thấy nhiều vậy hoặc chạy ban đêm nên ko rõ. Gặp mấy xe này trong sg toàn dừng hẳn lại luôn cho nó đi trước, không có gan vượt lên luôn.
chọn đường ngu thì phải chịu thôi chứ sao giờ, sg có luật cấm tải trước 22h, cả tỉ cái đường thì không đi xong chạy vào trục đường cont chạy để chơi game mạo hiểm à
 
Hôm trước đi đường còn thấy xe đầu kéo nó ko chốt cont lại nữa kia. Mỗi lần xe xóc lên là cái thùng nó nảy lên 1 phát rồi tưởng chừng rớt khỏi rơ moóc. Mấy thằng lái cont máu lạnh xã hội ko ai bằng

Sent from OPPO CPH1907 using vozFApp
 
đường tốt phết nhờ, này chứng tỏ xe cont vài chục tấn chạy qua hàng ngày mà ko thấy hỏng hóc gì
 
Khép được chứ fence, để xảy ra hậu quả là rơi xuống rồi, mặt đường hỏng, còn chi phí cẩu kéo tất nhiên phải chịu
Như mấy thằng chở cát gạch làm rơi thỉnh thoảng vẫn có vụ bị phạt đó
bị phạt chỉ xe mồ côi thôi anh ơi. Xe tập đoàn làm gì có vụ xxx dám phạt.
 
Back
Top