tin tức 2 tuần cuối để mua xe VinFast với giá tốt nhất

lebao

★★★★★
Tayto
Editor
Nhân viên các showroom, đại lý của VinFast chưa bao giờ tất bật như hiện tại khi khách dồn dập chốt đơn trước ngày kết thúc chính sách giá mới và khóa sổ chương trình ưu đãi “khủng” nhất năm.

Chốt đơn chậm vài ngày, chi phí tăng trăm triệu

Những ngày qua, tại các showroom của VinFast, số lượng khách đến tìm hiểu và đặt cọc mua xe tăng đột biến, nhiều nơi gấp 2 - 3 lần so với đợt cuối tháng 10. Đây không chỉ là xu hướng thường thấy vào thời điểm cuối năm khi khách “tăng tốc” mua xe phục vụ nhu cầu đi lại mà còn bởi những chương trình ưu đãi tốt nhất sắp kết thúc.



Cụ thể, trong tháng 11, VinFast áp dụng chính sách giá mới, tích hợp tất cả ưu đãi bao gồm khoản hỗ trợ lệ phí trước bạ và quà tri ân vào giá bán. Nhờ đó, khách hàng có cơ hội sở hữu xe sang với chi phí chỉ từ 928.100.000 đồng với Lux A2.0 và từ 1.290.700.000 đồng với Lux SA2.0 khi mua trả thẳng.

“Ưu đãi trước bạ của Nhà nước đến cuối năm mới kết thúc nhưng ưu đãi của VinFast chỉ kéo dài đến hết tháng 11. Mua xe chỉ trước và sau vài ngày, chi phí bỏ ra đã chênh lệch cả trăm triệu nên tôi phải chốt sớm”, anh Ngọc Sơn (Nam Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ sau khi ký hợp đồng đặt cọc một chiếc Lux A2.0.

Cũng theo anh Ngọc Sơn, một động lực nữa thôi thúc anh xuống tiền thời điểm này là hãng xe Việt đang tối giản thủ tục cho người mua. Khách hàng không còn phải bận tâm tới các thủ tục phức tạp, đặc biệt là khâu chuẩn bị hồ sơ để nhận ưu đãi, khi tất cả đều đã được hãng tích hợp vào giá bán. Trong những ngày cuối năm bận rộn, việc mua xe với giá ưu đãi trở nên vô cùng dễ dàng, thuận tiện và hoàn toàn giống với quá trình mua một chiếc xe thông thường nhưng giá trị nhận được thì vượt trội.

“Phải tận dụng cơ hội vàng để mua ngay, sắp hết tháng 11 rồi, chưa biết sau này còn cơ hội như thế này không”, anh Ngọc Sơn hồ hởi.

Khẳng định vị thế dẫn đầu

Song song với việc áp dụng chính sách giá bán mới, VinFast vẫn đồng thời duy trì các chương trình ưu đãi trước đây. Đáng chú ý nhất là chương trình hỗ trợ 100% lãi suất vay mua xe trả góp qua ngân hàng trong 2 năm đầu tiên. Khách hàng cũng có thể chỉ cần thanh toán trước từ 92 triệu đồng để sở hữu một chiếc ô tô hạng sang VinFast Lux, thông qua chính sách cấn trừ ưu đãi lãi suất vào chi phí mua xe ban đầu.



Bên cạnh đó, VinFast còn tiếp tục triển khai đồng thời nhiều chính sách hấp dẫn khác như sử dụng voucher được tặng khi mua nhà Vinhomes để mua xe VinFast, qua đó tiết kiệm tới cả trăm triệu đồng, hay tặng thêm đến 50 triệu đồng khi khách bán xe cũ, mua xe VinFast thông qua chương trình “Đổi cũ lấy mới”. Với các chính sách bán hàng sáng tạo cùng các ưu đãi hấp dẫn, đây là thời điểm vàng không thể bỏ qua cho các tín đồ của thương hiệu xe Việt.

Không chỉ linh hoạt trong các chính sách bán hàng, VinFast còn ghi điểm bằng chương trình hậu mãi đẳng cấp với các ưu đãi hấp dẫn như bảo hành lên đến 5 năm (hoặc 165.000 km) áp dụng với dòng xe Lux, dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành hay gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc đến hết tháng 12/2022.



Hiện tại, các dòng xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 của VinFast đều đang có doanh số dẫn đầu phân khúc. Với các chính sách tiên phong, tối đa hóa quyền lợi cho khách hàng, hãng xe Việt đang cho thấy nỗ lực bứt phá, giành thêm thị phần trong thời gian tới.
 

Techs.Review

Senior Member
Tháng 11 lại lập kỷ lục về doanh số xe Vinfast tất cả các phân khúc, bọn Hàn Nhật chuẩn bị quỳ trước VF rồi, hô hô
 

nijerrys

Junior Member
Mua xe nào thì anh cũng đóng thuế đủ cho nhà nước ít nhất là 2 lần cái xe, nên cứ yên tâm là vẫn yêu nước nhé :D
So giá lăn bánh bản tiêu chuẩn của Kia Morning tầm 340 triệu, Grand i10 357 triệu, còn Fadil thì tầm 387 triệu, đã vậy máy 1.4l nên đi trong nội thành theo nhận định của muaxegiatot.vn thì "Nhược điểm: khá hao xăng khi đi trong khu vực đô thị, giá cao so với mặt bằng chung của phân khúc". Như vậy Fadil vợt hết lớp người yêu nước rồi thì khó nói được nhiều, vì lớp chạy dịch vụ thì cân đo đong đếm từng đồng, nhất là chi phí xăng xe và bảo trì.
 

zzkaka

Senior Member
So giá lăn bánh bản tiêu chuẩn của Kia Morning tầm 340 triệu, Grand i10 357 triệu, còn Fadil thì tầm 387 triệu, đã vậy máy 1.4l nên đi trong nội thành theo nhận định của muaxegiatot.vn thì "Nhược điểm: khá hao xăng khi đi trong khu vực đô thị, giá cao so với mặt bằng chung của phân khúc". Như vậy Fadil vợt hết lớp người yêu nước rồi thì khó nói được nhiều, vì lớp chạy dịch vụ thì cân đo đong đếm từng đồng, nhất là chi phí xăng xe và bảo trì.
Tôi nghĩ người mua Fadil ít ai chạy taxi cả nên anh ko phải đoán.
Con Morning base hay i10 base càng ko phải cùng phân khúc đối tượng của Fadil.
 

nijerrys

Junior Member
Tôi nghĩ người mua Fadil ít ai chạy taxi cả nên anh ko phải đoán.
Con Morning base hay i10 base càng ko phải cùng phân khúc đối tượng của Fadil.
Ủa, không hiểu bạn nói gì luôn. Vậy Fadil bản tiêu chuẩn và bản nâng cấp dành cho phân khúc đối tượng gì vậy, và nó cạnh tranh với mẫu nào của các hãng khác????
 

zzkaka

Senior Member
Ủa, không hiểu bạn nói gì luôn. Vậy Fadil bản tiêu chuẩn và bản nâng cấp dành cho phân khúc đối tượng gì vậy, và nó cạnh tranh với mẫu nào của các hãng khác????
Nó đang cạnh tranh với bản gần full của 2 xe kia, ông lôi bản base ra buồn cười lắm.
Nó nhắm phân khúc gia đình, ko phải dịch vụ như bản base, cụ thể bản deluxe, luxury Morning.
À mà bản At của i10 nào lăn bánh 357tr ? Lại lập lờ sang MT base à.
 

nijerrys

Junior Member
Nó đang cạnh tranh với bản gần full của 2 xe kia, ông lôi bản base ra buồn cười lắm.
Nó nhắm phân khúc gia đình, ko phải dịch vụ như bản base, cụ thể bản deluxe, luxury Morning.
À mà bản At của i10 nào lăn bánh 357tr ? Lại lập lờ sang MT base à.
Mình xem lướt báo giá rồi ghi vào, không phân biệt rõ lắm MT Base, chỉ lấy báo giá các mẫu rẻ nhất của mỗi hãng. Nói vậy Fadil bản base với bản nâng cấp cạnh tranh hẳn với bản deluxe, luxury của hãng khác luôn à. Vậy câu hỏi đặt ra là, phân khúc gia đình dòng A lớn hơn cả phân khúc chạy dịch vụ à.
 

zzkaka

Senior Member
Mình xem lướt báo giá rồi ghi vào, không phân biệt rõ lắm MT Base, chỉ lấy báo giá các mẫu rẻ nhất của mỗi hãng. Nói vậy Fadil bản base với bản nâng cấp cạnh tranh hẳn với bản deluxe, luxury của hãng khác luôn à. Vậy câu hỏi đặt ra là, phân khúc gia đình dòng A lớn hơn cả phân khúc chạy dịch vụ à.
Thế thì fen ko nghiên cứu kĩ rồi nên thôi ko bàn tiếp 😴
Còn bản deluxe, luxury của morning gọi cho sang miệng thôi. Kia morning vội vã ra ngay bản mới 2021 rồi nhưng chắc vẫn vỡ mồm tiếp với Fadil thôi.
 

nijerrys

Junior Member
Thế thì fen ko nghiên cứu kĩ rồi nên thôi ko bàn tiếp 😴
Còn bản deluxe, luxury của morning gọi cho sang miệng thôi. Kia morning vội vã ra ngay bản mới 2021 rồi nhưng chắc vẫn vỡ mồm tiếp với Fadil thôi.
Không xét về đối thủ, Fadil máy 1.4 mà bán khuyến mãi kiểu đó thì hốt khách gia đình thì không có gì khó giải thích. Để xem tương lai mấy hãng kia ra mẫu mới với giá thế nào để hóng tiếp.
 
Top