2 xe Porsche cùng biển số 'gặp nhau' ở sảnh chung cư

JKer1

Đã tốn tiền
Cái bị mất là 4 số. Lúc cấp lại thì nó cấp cho cái 5 số
Đúng rồi ông ngáo ạ. Nếu ông mất đăng kí của 4 số thì buộc ông phải đăng kí lại 5 số luôn. Còn nếu ông 5 số rồi thì không có được đổi biển đâu, trừ khi ông sang tên qua địa phương khác rồi sang lại cho ông.
 

Sugar daddy Số 1

Senior Member
Cái này có đội làm dịch vụ đó, mỗi khi có deal sẽ tra thông tin 1 con cùng đời, cùng màu, cùng tỉnh => tuồn thông tin ra ngoài để làm đăng ký, đăng kiểm giả.
Có đội còn chuyên đi thu mua xe tai nạn nặng giá rẻ, về rã đồ ra bán + bán lại bộ đăng kiểm zin cho mấy con MBC cần giấy xịn.
Mua lại được bộ đăng kiểm zin mà xe mẹ bị xóa xổ rồi thì ngon choét nhỉ. Nghiệp vụ không bao giờ phát hiện được


Sent from Iphone via nextVOZ
 

daemon1991

Đã tốn tiền
Mất biển thì t ko biết chứ mất giấy đăng ký xe mà lên CA báo mất thì nó cấp cho đăng ký mới + biển mới nhé. Có cứt mà cấp lại bộ cũ
Sang tên đổi chủ cùng tỉnh/tp h còn đang ko đc đổi biển mới nữa là xin cấp lại. Dễ như fence thì thằng nào bấm phải biển xấu thì nó bấm đi bấm lại chán chê à.
 

dang_cap_pro

Đã tốn tiền
Xe "mẹ bồng con" là sao nhỉ ?
là xe ko đăng ký, trốn thuế. Nhìn đại 1 biển số xe cùng loại với mình, ra thợ đục 1 biển như vậy gắn mà chạy.
Thường thì "mẹ bồng con" áp dụng nhiều cho 1 gia đình có nhiều xe giống nhau, hoặc biển của xe cách xa địa phương mình (VD: ở TPHCM thì lấy biển 30, còn ở HN thì lấy biển 59). Hiếm trường hợp lấy biển xe ng lạ, vì dể bị phát hiện.
Mình từng nói chuyện 1 đại gia (có tầm 2000 tỷ) mà nhà có 3 con LX570 (1 mẹ 2 con). Ổng nói: Mua xe ở Cam có 75k$/chiếc LX570 đời 2020, chạy qua biên giới chung chi tầm 10k$. Về đục cái biển mất 200$. Tổng cộng tốn chưa đến 2 tỷ cho 1 xe nếu mua đóng đủ là 8 tỷ 500tr.
Với 6 tỷ dư ra đó, để làm việc khác. Trường hợp xui lắm bị CA thổi, cho hẳn CA 10tr, nếu họ làm căng quá thì cho hẳng 500tr-1ty cho phòng trên sở. Bảo đảm im. Ngu gì không chơi.
5-6 năm thì hợp thức bán xác, hoặc chạy giấy tờ cho 1 con xe quá khấu hao.
Người giàu tính ghê lắm. Ổng còn nói: tỷ lệ xe mẹ bồng con ở TPHCM tầm 15%-20% xe sang và siêu sang.
 

khiconmtv

Đã tốn tiền
Trong hai xe Porsche trùng biển, chiếc màu nâu mang biển thật. Chủ nhân của phương tiện là một người đàn ông trú quận Hoàng Mai.
 

lon_ton_sai_vat

Đã tốn tiền
Làm mình nhớ tơi thằng bạn chạy chiếc camry 300 chẹo biển 30 trong SG haha.
ZBtnCkk.png
 

Haibara Ai

Senior Member
là xe ko đăng ký, trốn thuế. Nhìn đại 1 biển số xe cùng loại với mình, ra thợ đục 1 biển như vậy gắn mà chạy.
Thường thì "mẹ bồng con" áp dụng nhiều cho 1 gia đình có nhiều xe giống nhau, hoặc biển của xe cách xa địa phương mình (VD: ở TPHCM thì lấy biển 30, còn ở HN thì lấy biển 59). Hiếm trường hợp lấy biển xe ng lạ, vì dể bị phát hiện.
Mình từng nói chuyện 1 đại gia (có tầm 2000 tỷ) mà nhà có 3 con LX570 (1 mẹ 2 con). Ổng nói: Mua xe ở Cam có 75k$/chiếc LX570 đời 2020, chạy qua biên giới chung chi tầm 10k$. Về đục cái biển mất 200$. Tổng cộng tốn chưa đến 2 tỷ cho 1 xe nếu mua đóng đủ là 8 tỷ 500tr.
Với 6 tỷ dư ra đó, để làm việc khác. Trường hợp xui lắm bị CA thổi, cho hẳn CA 10tr, nếu họ làm căng quá thì cho hẳng 500tr-1ty cho phòng trên sở. Bảo đảm im. Ngu gì không chơi.
5-6 năm thì hợp thức bán xác, hoặc chạy giấy tờ cho 1 con xe quá khấu hao.
Người giàu tính ghê lắm. Ổng còn nói: tỷ lệ xe mẹ bồng con ở TPHCM tầm 15%-20% xe sang và siêu sang.
chà, đọc xong vỡ ra 1 vấn đề , là đám showbitch ,người giàu SG dạo này cứ khoe mua xe sang , mắc tiền nhưng đăng clip toàn che biển số
 

keon2991

Senior Member
. .
Mình từng nói chuyện 1 đại gia (có tầm 2000 tỷ) mà nhà có 3 con LX570 (1 mẹ 2 con).
Đây mới gọi là nhà giàu tính này. Mua phụ tùng, làm bảo trì bảo dưỡng một lần cho 3 con tiết kiệm dc bao nhiêu
 

toidangsay

Senior Member
người giàu mới phải tính toán đó, mua con xe rẻ hơn 1/2 1/3, đi 1 thời gian xong bỏ, vẫn còn kinh tế hơn là mua mới hoàn toàn
thực dụng, tính toán kinh lên được. Cơ mà tiết kiệm đc ối tiền.
 

Fire Of Heart

Đã tốn tiền
Thì làm giả giấy đăng kiểm luôn ... Nói chung xe MBC khó lưu thông lắm, phải canh ngày canh giờ các kiểu. Xui quá gặp con mẹ đang lưu thông như vụ này cũng bm luôn.

phiền vậy mà vẫn chơi thì đại gia kiểu gì nhỉ :doubt:
 

eragon1207

Đã tốn tiền
là xe ko đăng ký, trốn thuế. Nhìn đại 1 biển số xe cùng loại với mình, ra thợ đục 1 biển như vậy gắn mà chạy.
Thường thì "mẹ bồng con" áp dụng nhiều cho 1 gia đình có nhiều xe giống nhau, hoặc biển của xe cách xa địa phương mình (VD: ở TPHCM thì lấy biển 30, còn ở HN thì lấy biển 59). Hiếm trường hợp lấy biển xe ng lạ, vì dể bị phát hiện.
Mình từng nói chuyện 1 đại gia (có tầm 2000 tỷ) mà nhà có 3 con LX570 (1 mẹ 2 con). Ổng nói: Mua xe ở Cam có 75k$/chiếc LX570 đời 2020, chạy qua biên giới chung chi tầm 10k$. Về đục cái biển mất 200$. Tổng cộng tốn chưa đến 2 tỷ cho 1 xe nếu mua đóng đủ là 8 tỷ 500tr.
Với 6 tỷ dư ra đó, để làm việc khác. Trường hợp xui lắm bị CA thổi, cho hẳn CA 10tr, nếu họ làm căng quá thì cho hẳng 500tr-1ty cho phòng trên sở. Bảo đảm im. Ngu gì không chơi.
5-6 năm thì hợp thức bán xác, hoặc chạy giấy tờ cho 1 con xe quá khấu hao.
Người giàu tính ghê lắm. Ổng còn nói: tỷ lệ xe mẹ bồng con ở TPHCM tầm 15%-20% xe sang và siêu sang.
đây là mẹ mình bồng con mình, k vấn đề j lắm ngoài vụ trốn thuế...
còn cái thể loại nhận vơ mẹ ngoài thì sida vl.... chẳng may tai nạn hay phạt nguội thì vỡ mồm chủ xe thật
 
  • Ưng
Reactions: VMC

haripham

Senior Member
là xe ko đăng ký, trốn thuế. Nhìn đại 1 biển số xe cùng loại với mình, ra thợ đục 1 biển như vậy gắn mà chạy.
Thường thì "mẹ bồng con" áp dụng nhiều cho 1 gia đình có nhiều xe giống nhau, hoặc biển của xe cách xa địa phương mình (VD: ở TPHCM thì lấy biển 30, còn ở HN thì lấy biển 59). Hiếm trường hợp lấy biển xe ng lạ, vì dể bị phát hiện.
Mình từng nói chuyện 1 đại gia (có tầm 2000 tỷ) mà nhà có 3 con LX570 (1 mẹ 2 con). Ổng nói: Mua xe ở Cam có 75k$/chiếc LX570 đời 2020, chạy qua biên giới chung chi tầm 10k$. Về đục cái biển mất 200$. Tổng cộng tốn chưa đến 2 tỷ cho 1 xe nếu mua đóng đủ là 8 tỷ 500tr.
Với 6 tỷ dư ra đó, để làm việc khác. Trường hợp xui lắm bị CA thổi, cho hẳn CA 10tr, nếu họ làm căng quá thì cho hẳng 500tr-1ty cho phòng trên sở. Bảo đảm im. Ngu gì không chơi.
5-6 năm thì hợp thức bán xác, hoặc chạy giấy tờ cho 1 con xe quá khấu hao.
Người giàu tính ghê lắm. Ổng còn nói: tỷ lệ xe mẹ bồng con ở TPHCM tầm 15%-20% xe sang và siêu sang.
6 tỷ mua được căn nhà hẻm xe tải bên Gò Vấp rồi, tầm 5 năm nó lên 10 tỷ mấy hồi, tính toán để tiền đẻ ra tiền thì mới giàu mau, giàu bền được chứ :big_smile:
 

NhOc_BuOn

Senior Member
là xe ko đăng ký, trốn thuế. Nhìn đại 1 biển số xe cùng loại với mình, ra thợ đục 1 biển như vậy gắn mà chạy.
Thường thì "mẹ bồng con" áp dụng nhiều cho 1 gia đình có nhiều xe giống nhau, hoặc biển của xe cách xa địa phương mình (VD: ở TPHCM thì lấy biển 30, còn ở HN thì lấy biển 59). Hiếm trường hợp lấy biển xe ng lạ, vì dể bị phát hiện.
Mình từng nói chuyện 1 đại gia (có tầm 2000 tỷ) mà nhà có 3 con LX570 (1 mẹ 2 con). Ổng nói: Mua xe ở Cam có 75k$/chiếc LX570 đời 2020, chạy qua biên giới chung chi tầm 10k$. Về đục cái biển mất 200$. Tổng cộng tốn chưa đến 2 tỷ cho 1 xe nếu mua đóng đủ là 8 tỷ 500tr.
Với 6 tỷ dư ra đó, để làm việc khác. Trường hợp xui lắm bị CA thổi, cho hẳn CA 10tr, nếu họ làm căng quá thì cho hẳng 500tr-1ty cho phòng trên sở. Bảo đảm im. Ngu gì không chơi.
5-6 năm thì hợp thức bán xác, hoặc chạy giấy tờ cho 1 con xe quá khấu hao.
Người giàu tính ghê lắm. Ổng còn nói: tỷ lệ xe mẹ bồng con ở TPHCM tầm 15%-20% xe sang và siêu sang.
Thím nào giải thích hộ em cái chỗ in đậm được không?
 

toidangsay

Senior Member
là xe ko đăng ký, trốn thuế. Nhìn đại 1 biển số xe cùng loại với mình, ra thợ đục 1 biển như vậy gắn mà chạy.
Thường thì "mẹ bồng con" áp dụng nhiều cho 1 gia đình có nhiều xe giống nhau, hoặc biển của xe cách xa địa phương mình (VD: ở TPHCM thì lấy biển 30, còn ở HN thì lấy biển 59). Hiếm trường hợp lấy biển xe ng lạ, vì dể bị phát hiện.
Mình từng nói chuyện 1 đại gia (có tầm 2000 tỷ) mà nhà có 3 con LX570 (1 mẹ 2 con). Ổng nói: Mua xe ở Cam có 75k$/chiếc LX570 đời 2020, chạy qua biên giới chung chi tầm 10k$. Về đục cái biển mất 200$. Tổng cộng tốn chưa đến 2 tỷ cho 1 xe nếu mua đóng đủ là 8 tỷ 500tr.
Với 6 tỷ dư ra đó, để làm việc khác. Trường hợp xui lắm bị CA thổi, cho hẳn CA 10tr, nếu họ làm căng quá thì cho hẳng 500tr-1ty cho phòng trên sở. Bảo đảm im. Ngu gì không chơi.
5-6 năm thì hợp thức bán xác, hoặc chạy giấy tờ cho 1 con xe quá khấu hao.
Người giàu tính ghê lắm. Ổng còn nói: tỷ lệ xe mẹ bồng con ở TPHCM tầm 15%-20% xe sang và siêu sang.
Trước đọc ở đâu là để 1 con xe từ Cam về đây cũng 1 mả giấy tờ đấy :big_smile: Rồi qua cửa khẩu khai báo các thứ, lằng nhằng phết :big_smile:
 

Fire Of Heart

Đã tốn tiền
là xe ko đăng ký, trốn thuế. Nhìn đại 1 biển số xe cùng loại với mình, ra thợ đục 1 biển như vậy gắn mà chạy.
Thường thì "mẹ bồng con" áp dụng nhiều cho 1 gia đình có nhiều xe giống nhau, hoặc biển của xe cách xa địa phương mình (VD: ở TPHCM thì lấy biển 30, còn ở HN thì lấy biển 59). Hiếm trường hợp lấy biển xe ng lạ, vì dể bị phát hiện.
Mình từng nói chuyện 1 đại gia (có tầm 2000 tỷ) mà nhà có 3 con LX570 (1 mẹ 2 con). Ổng nói: Mua xe ở Cam có 75k$/chiếc LX570 đời 2020, chạy qua biên giới chung chi tầm 10k$. Về đục cái biển mất 200$. Tổng cộng tốn chưa đến 2 tỷ cho 1 xe nếu mua đóng đủ là 8 tỷ 500tr.
Với 6 tỷ dư ra đó, để làm việc khác. Trường hợp xui lắm bị CA thổi, cho hẳn CA 10tr, nếu họ làm căng quá thì cho hẳng 500tr-1ty cho phòng trên sở. Bảo đảm im. Ngu gì không chơi.
5-6 năm thì hợp thức bán xác, hoặc chạy giấy tờ cho 1 con xe quá khấu hao.
Người giàu tính ghê lắm. Ổng còn nói: tỷ lệ xe mẹ bồng con ở TPHCM tầm 15%-20% xe sang và siêu sang.

oh vậy là tốn thêm công nhưng mà lời quá @@
tiết kiệm hơn 6 tỷ. Nếu xui xui thì chỉ mất thêm 1 tỉ là chung chi xong.
Okay
 
Top