2020 rồi nên thiết kế cho thực dụng xíu

DOMINATER

Member
Chào admin, mình tham gia voz từ hồi còn mặc tả chạy long nhong. Dù chuyện mặc tả nó ko liên quan lắm đến chuyện góp ý phía sau. Hình đầu là bên tinhtướng.vn học theo FB.
2 hình sau là minh họa cho thiết kế tệ từ thời napoleon của vBB, sau này xenforo thừa kế lại, cơ bản là quá tốn diện tích, bài dài ko nói, bài chỉ 1 hay 2 dòng thì cụm ava dài lê thê, mà comment dạng này theo mình là rất nhiều. Mình nghĩ cái này sửa UI dễ, nên chỉnh cho đỡ tốn chỗ.
Có thể làm tốt hơn nữa bằng cách chỉnh luôn cả vấn đề quote, trình bày được như FB ngon nhưng cái này chắc tốn nhiều não hơn, không cần làm ngay
40.PNG

12.png
120px.png
 
còn nhiều việc khác quan trọng hơn, những việc này có thể chờ được...
 
Anh có thể mua 1 giao diện của XenForo rồi tùy chỉnh lại chút xíu, như vậy sẽ đỡ tốn tiền của và nhân lực hơn cho việc tạo ra 1 giao diện "unique" :/
 
Anh có thể mua 1 giao diện của XenForo rồi tùy chỉnh lại chút xíu, như vậy sẽ đỡ tốn tiền của và nhân lực hơn cho việc tạo ra 1 giao diện "unique" :/
hẳn rồi, giờ già mẹ rồi rảnh đâu ngồi lọ mọ suốt :D
 
Chứ trước giờ bác tưởng ông tủ làm theo ý của mem à, ngây thơ thế :whistle::whistle:
Khồng, tôi không quan tâm tủ lạnh lắm, nhưng tôi bực mấy thằng suốt ngày ý kiến này nọ, đòi forum phải có cái này cái kia trong khi đấy chỉ là ý kiến của riêng nó.
 
Vote hiện cái join date và sll bài post...
Ko có 2 cái đó thì sao phân biệt đc mấy ông trẩu để mà tránh chứ
 
Bộ emo là linh hồn của voz.
Bởi vậy xong việc bên server hết rồi thì admin quan tâm cái này nhóe.
 
Đề nghị dev du học trả lại page navigation như vBb. Cái paging mới nhìn nát vkl. Thread covid-19 muốn đến trang cuối quá nhiều thao tác.
 
Mà cm nó, cái giao diện mặc định của xen còn dễ nhìn, cái giao diện này nhìn còn nát hơn thằng next voz du học. Màu sắc còn không thèm tinh chỉnh lại.
 
Back
Top