tin tức 2023 BMW Motorrad R12 nineT rục rịch ra mắt, đẹp mê ly

2023 BMW Motorrad R12 nineT sắp ra mắt với thiết kế tươi mới đẹp mê ly, đốn tin người hâm mộ dòng môtô BMW.
Mang một thiết kế tươi mới, 2023 BMW Motorrad R12 nineT sẽ là dòng xe tiếp tục phát huy giá trị di sản của nhà sản xuất xe hai bánh từ Munich của Đức. Kế thừa các đường nét của dòng xế nổ hành trình R18, R12 nineT mới chính là ấn phẩm nhằm kỷ niệm 100 năm của BMW Motorrad và sẽ thay thế dòng R nineT cũ hiện nay.

2023-BMW-Motorrad-R12-nineT-ruc-rich-ra-mat-dep-me-ly-bm1-1683908151-630-width740height526.jpg


2023-BMW-Motorrad-R12-nineT-ruc-rich-ra-mat-dep-me-ly-bm2-1683908151-156-width740height471.jpg

Phiên bản R12 nineT mới dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào nửa cuối năm 2023, với nhiều chi tiết sẽ được tiết lộ về sau. Sức mạnh của R12 nineT sẽ đến từ dòng động cơ boxer đôi xi lanh, làm mát bằng dầu và không khí của BMW Motorrad. Tuy nhiên, chỉ số sức mạnh của xe vẫn chưa được công bố.

2023-BMW-Motorrad-R12-nineT-ruc-rich-ra-mat-dep-me-ly-bm3-1683908151-554-width740height1109.jpg


2023-BMW-Motorrad-R12-nineT-ruc-rich-ra-mat-dep-me-ly-bm4-1683908151-499-width740height493.jpg

Chỉ biết rằng, phiên bản R nineT hiện tại có động cơ boxer với dung tích xi lanh là 1.170cc, cho công suất tối đa 109 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 6.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền qua bộ hộp số 6 cấp với bộ nhông xích.

2023-BMW-Motorrad-R12-nineT-ruc-rich-ra-mat-dep-me-ly-bm5-1683908151-810-width740height493.jpg

Bình xăng của R12 nineT mới được điêu khắc lại, mô phỏng phong cách cổ điển của các dòng xe BMW từ những năm 1970s. Khung xe hình tam giác với yên ngồi có các tấm ốp mới. Các thay đổi về mặt thiết kế trên xe còn bao gồm tấm chắn bùn mới phía trước và đèn pha LED với viền màu đen bao quanh.

2023-BMW-Motorrad-R12-nineT-ruc-rich-ra-mat-dep-me-ly-bm6-1683908151-761-width740height493.jpg

Trong khi đó, cụm đồng hồ xe với thiết kế khối tròn, kết hợp công nghệ analogue và LCD. Những đặc điểm đáng chú ý khác trên xe bao gồm bộ kiểm soát hành trình như của R12. Cùng với đó là đèn hậu LED và nhiều chi tiết được thiết kế mang lại phong cách cá tính cho lái xe.

Minh Trí
Theo: https://www.nguoiduatin.vn/2023-bmw-motorrad-r12-nine-t-ruc-rich-ra-mat-ep-me-ly-a607588.html
 
A quên còn con 1290 Super ADV à.
Nó vẫn là vô địch thôi, doanh số nói lên điều đó. Bây giờ tuy nhiều đối thủ, nhưng tất cả các hãng đều chỉ có mong muốn chia miếng bánh với GS thôi chứ không phải để thống lĩnh thị trường. KTM thì mạnh thật chứ mà độ ổn định và đáng tin cậy thì vẫn còn thua GS lắm. Đi GS vẫn có cảm giác an tâm hơn.
 
Máy boxer bản chất vẫn là máy V góc đặt 180 nhưng sao torque không mạnh bằng dạng V nhĩ ?
Sao torque không mạnh được nhỉ? Ví dụ như máy 1250 của con GS làm gì có con nào torque cao hơn và đến sớm như GS?
 
Sao torque không mạnh được nhỉ? Ví dụ như máy 1250 của con GS làm gì có con nào torque cao hơn và đến sớm như GS?
2 xilanh nó khác bọn 4 xi lanh chứ. ADV 2 xi lanh là ngon nhất rồi. Torque đến sớm và đủ ổn định chạy dải tốc cao và đều.
 
2 xilanh nó khác bọn 4 xi lanh chứ. ADV 2 xi lanh là ngon nhất rồi. Torque đến sớm và đủ ổn định chạy dải tốc cao và đều.
Ví dụ như con KTM adv 1290 2 máy mà 138Nm, thua GS 7Nm đó. Mà ktm nó peak torque ở vòng tua cao hơn GS nữa.
 
Nó vẫn là vô địch thôi, doanh số nói lên điều đó.
Doanh số chỉ nói lên xe phù hợp với số đông hay không chứ giờ doanh số cbr1k hơn doanh số panigale chẳng lẽ Du làm xe kém hơn à :canny:
Sao torque không mạnh được nhỉ? Ví dụ như máy 1250 của con GS làm gì có con nào torque cao hơn và đến sớm như GS?
Thím phải đặt trường hợp gs nó trang bị máy v chứ so với con 1290 làm gì, bản chất 2 xe khác nhau :shame:
 
Doanh số chỉ nói lên xe phù hợp với số đông hay không chứ giờ doanh số cbr1k hơn doanh số panigale chẳng lẽ Du làm xe kém hơn à :canny:

Thím phải đặt trường hợp gs nó trang bị máy v chứ so với con 1290 làm gì, bản chất 2 xe khác nhau :shame:
Ủa thì đang tranh luận là tại sao máy boxer nó 2 máy mà torqe thấp thì mình mới phản biện rằng bmw boxer torque nó cao nhất phân khúc thôi mà? Bản chất xe adv cấu hình máy bao nhiêu không biết nhưng đều phải làm torque cao để thồ hàng và offroad được tốt thì gs nó có torque cao nhất đám đó
 
Ủa thì đang tranh luận là tại sao máy boxer nó 2 máy mà torqe thấp thì mình mới phản biện rằng bmw boxer torque nó cao nhất phân khúc thôi mà?
Tranh luận với thím khổ quá :tire:. So sánh máy inline, v, boxer, vr, w lúc nào cũng phải chung hệ quy chiếu là đặt trên cùng 1 con xe
Ví dụ nhé máy V4 cho torque mạnh và sớm hơn I4 nhưng rev-limit và mã lực thấp hơn I4, với điều kiện các yếu tố khác trên xe không đổi
 
Tranh luận với thím khổ quá :tire:. So sánh máy inline, v, boxer, vr, w lúc nào cũng phải chung hệ quy chiếu là đặt trên cùng 1 con xe
Ví dụ nhé máy V4 cho torque mạnh và sớm hơn I4 nhưng rev-limit và mã lực thấp hơn I4, với điều kiện các yếu tố khác trên xe không đổi
1684138088194.png


Ủa chính anh nói là boxer torque không mạnh bằng máy dạng V thì tôi đang nói là boxer torque nó cao hơn tất cả cái đám máy chữ V hiện tại thì anh bắt đầu lại lôi mã lực thấp hơn ra? Rồi adv mã lực cao để làm gì, để đua 250km/h+ với ducati hay KTM hay sao ta. Con Africa nó còn làm có 100 mã thôi đấy :shame:
 
Back
Top