tin tức 2023 có thể là năm Apple ra mắt phiên bản iPhone màn hình gập!

Creed

Đã tốn tiền
Theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, Apple dự kiến sẽ tung ra một chiếc iPhone có thể gập lại với màn hình OLED 8 inch QHD+ vào năm 2023.

Trong một lưu ý gần đây, Kuo cho biết ông đã đưa ra kết luận đó dựa trên cuộc khảo sát ngành mới nhất của mình. "SDC sẽ đóng vai trò là nhà cung cấp màn hình độc quyền và Samsung Foundry là nhà cung cấp máy đúc DDI độc quyền", Kuo nói thêm.

2021-05-03-image-9-j.webp

Ảnh minh họa​

Nhà phân tích người Đài Loan cũng hy vọng Apple sẽ áp dụng giải pháp cảm ứng dây nano bạc của TPK do những ưu điểm của nó so với công nghệ Y-Octa của SDC.

Kuo tin rằng dựa trên công suất yêu cầu của Apple, hãng đang đặt mục tiêu xuất xưởng từ 15 triệu đến 20 triệu chiếc iPhone có thể gập lại vào năm 2023. Ông dự đoán thêm rằng iPhone có thể gập lại sẽ trở thành thứ cần phải có và giúp tạo ra siêu chu kỳ nâng cấp lớn tiếp theo.

photo-1-1507736636238.jpg

Ming-Chi Kuo​

Như Kuo đã xác định chính xác, dòng smartphone có thể gập lại hiện tại không thực sự làm tốt việc làm mờ ranh giới giữa smartphone và tablet. Chúng cũng hơi thô xung quanh các cạnh do các nhà sản xuất vẫn đang nghiên cứu các vấn đề về thiết kế và độ bền. Tuy nhiên, Kuo coi thiết bị có thể gập lại là thiết bị kết hợp nhuần nhuyễn hơn các yếu tố của smartphone, tablet và laptop vào một thiết bị duy nhất.

Creed - dịch từ TechSpot
 
Back
Top