thảo luận 20tr trở xuống có nên mua suzuki gd110 cũ không?

tobimarua

Đã tốn tiền
Thấy bên trường trung nhập mà ngáo giá quá, 4x cho con xe tàu :sweat:
Tàu nhưng nó vẫn là honda bác, có phải nhái quái đâu mà đòi rẻ, yb125 đồ cũng là xe yamaha tàu luôn đấy, chi phí nhân công tàu còn cao hơn vn á bác )))))))
 
Last edited:

Bedaucogay

Senior Member
thôi né con xe hãm lozz này ra gấp bác ơi, máy thì yếu, lại còn hay bị rỉ xăng ở co xăng + bxc ố vàng, ron riếc cũng như cc hay bị xì nhớt ron máy, phuộc thì dính nhẹ nước là sét, chỗ số sườn cũng vậy
 

nguyenchanh2901

Senior Member
Vào đây phần nhiều là mấy ông thần k sở hữu hoặc chưa từng đi, hoặc chỉ đi lướt thử vài vòng, và k hiểu con GD vào chém gió: nào là chê yếu, k báo số, xì nhớt, chạy chán, kém, bộ số như xe số phổ thông dở bla, bla...
  • Xác định mua con này là vì kiểu dáng cổ điển giá rẻ, nhấn mạnh là rẻ, có bán chính hãng, gọn gàng, đi nhẹ nhàng, phân khối có 114cc (trên máy) nên k thể so với mấy con trên phân khối nó thì quá khập khiễng, nhưng tôi khẳng định nó k yếu hơn wave, phần do trọng lượng khô bản thân nó đến 108kg hơn con wave tận 10kg, chưa kể đổ đầy bình xăng 9,2l còn nặng hơn nữa, thứ hai là wave đi đĩa sau 36 răng, gd đi răng nhỏ hơn là 35 răng. GD tôi đi đĩa zin nếu đi một mình trong SG nài dạn tay, k thua thằng nào kể cả 135(tốc độ dưới 70km/h), nếu lên đĩa 36 còn bốc hơn nữa, tôi k hiểu yếu chỗ nào (k so với ex, win nha) với đường trong đô thị bị giới hạn vận tốc dưới 60kh/h, đồng ý là đi 2 người đi đèo dốc thì hơi đuối, nhưng với đường đồng bằng, đi với giới hạn tốc độ trong đô thị cũng như cả vn dưới 70 km/h thì con này đáp đứng tốt, từ 0-80km/h lên rất đều, k hụt hơi.
  • xe có báo số (con w175 còn chả có), công tắc tắc động cơ như mấy con moto lun, và bình xăng phụ là 1,8l, tha hồ tìm cây xăng, con GD tôi để bxc zin và k độ bô, nên đi được trên 50 km/l, nên 1,8l kiếm thoải mái, và có trip, mỗi lần đổ trả về 000 mà canh, khỏi lo vụ báo xăng đi.
  • Xe hoàn thiện ổn so với tầm giá thôi cũng k gọi là cao, nhưng k k đến nỗi tệ cho một con dáng cổ điển giá rẻ, cổ pô con này bền màu hơn cả con w175 nhé, do cổ pô 2 lớp, dàn nhưa cứng cáp, dễ tháo, xe tôi đi kỹ , đi mưa về là xịt, nên 2 năm k sét sườn tý nào.
  • Xì nhớt thì xe tôi k bị, nhưng có một vài ae trong group có kiểu rỉ hơi nhớt thôi chứ k hẳn gọi là xì nhớt, xiết ốc ép ron vào tý là ổn
  • Bộ số vuông giống con viva đời đầu nhe, k phải số tròn như wave, dream, với tôi k thành vấn đề lắm dù đã từng đi và sở hữu: axelo, raider fi, đi vài hôm là quen.
  • Con này đi chỉ rung tay lái ở dãy 70km/h, qua đó là hết, tốc độ tối đa tôi chưa thử nhưng tôi cảm nhận tầm hơn 90 km/h là hết nếu để zin, thân xe khá đầm chứ k rung như con wave 110, wave 110 trên 50 là bắt đầu rung rồi.
  • Tôi thích con này vì gọn nhẹ, đi êm rất êm (nồi không hú hí), đi tàn tàn, bát phố rất thoải mái, đi chậm còn thoải mái hơn win, ex, rai do nó ít gằn, ít giật, phuộc thì nhúng êm tốt, thế ngồi dáng thoải mái, có đợt 1 ngày đi ra SG-Lagi rồi đi về trong ngày hơn 400km/ngày vẫn khoẻ lưng (ghi đông zin nhé), xe này đơn giản nên dễ bảo dưỡng bảo trì.
  • xe cũ tầm 18-23 củ tuỳ vào odo, xe mới thì đã ngưng sx rồi nhé dù trên wed vẫn còn chưa gỡ xuống.
  • Cũng có vài lỗi vặt như ae trên group than như: chén cổ lỏng, xì nhớt phuột... gì đó tôi chưa gặp, mà có cũng chả sao, lỗi vặt thôi, con xe vài trăm triệu còn có lỗi huống gì con xe cỏ bèo nhèo này.
  • Muốn bốc và thực dụng thì kiếm mấy con winner, ex cũ mà mua, còn thích mấy con kiểu cổ điển thì: muốn bốc hơn tý mua CG125 (BXC) 2018 cũ, nếu xe chất lướt cũng tầm 3x trở lên nhé, YB125 cũng vậy, còn k ngại chữ Wuyang trên lốc máy, và đũa cam trên CG125fi thì bỏ ra 4xtr mà múc cho mới.
  • Đã chơi mấy dòng kiểu này thì đừng bàn về tốc độ: ae thấy mấy con classic có con nào cùng cc mà mã lực hơn mấy con sport hay underbone k, như con kawa w175 177cc đâu bốc bằng mấy con win, ex 150cc nên đừng so sánh thấy buồn cười và khập khiễng lắm, xe classic dành cho mấy anh đềm đạm đi từ tốn và cảm nhận xung quanh chứ k phải đi đua tranh cúp lư hương.
Một vài lời tôi chia sẽ cho ae nào có ý định mua con GD110 này, nói chung k hối hận khi mua nó, thân.
z2887064554935_9dd03b0ddb7f49cb55bf5a43db58256b.jpg
 
Last edited:

BaoLD04

Senior Member
Vào đây phần nhiều là mấy ông thần k sở hữu hoặc chưa từng đi, hoặc chỉ đi lướt thử vài vòng, và k hiểu con GD vào chém gió: nào là chê yếu, k báo số, xì nhớt, chạy chán, kém, bộ số như xe số phổ thông dở bla, bla...
  • Xác định mua con này là vì kiểu dáng cổ điển giá rẻ, nhấn mạnh là rẻ, có bán chính hãng, gọn gàng, đi nhẹ nhàng, phân khối có 114cc (trên máy) nên k thể so với mấy con trên phân khối nó thì quá khập khiễng, nhưng tôi khẳng định nó k yếu hơn wave, phần do trọng lượng khô bản thân nó đến 108kg hơn con wave tận 10kg, chưa kể đổ đầy bình xăng 9,2l còn nặng hơn nữa, thứ hai là wave đi đĩa sau 36 răng, gd đi răng nhỏ hơn là 35 răng. GD tôi đi đĩa zin nếu đi một mình trong SG nài dạn tay, k thua thằng nào kể cả 135(tốc độ dưới 70km/h), nếu lên đĩa 36 còn bốc hơn nữa, tôi k hiểu yếu chỗ nào (k so với ex, win nha) với đường trong đô thị bị giới hạn vận tốc dưới 60kh/h, đồng ý là đi 2 người đi đèo dốc thì hơi đuối, nhưng với đường đồng bằng, đi với giới hạn tốc độ trong đô thị cũng như cả vn dưới 70 km/h thì con này đáp đứng tốt.
  • xe có báo số, công tắc tắc động cơ như mấy con moto lun, và bình xăng phụ là 1,8l, tha hồ tìm cây xăng, con GD tôi để bxc zin và k độ bô, nên đi được trên 50 km/l, nên 1,8l kiếm thoải mái, và có trip, mỗi lần đổ trả về 0000 mà canh, khỏi lo vụ báo xăng đi.
  • Xe hoàn thiện ổn so với tầm giá thôi cũng k gọi là cao, nhưng k k đến nỗi tệ cho một con dáng cổ điển giá rẻ, cổ pô con này bền màu hơn cả con w175 nhé, do cổ pô 2 lớp.
  • Xì nhớt thì xe tôi k bị, nhưng có một vài ae trong group có kiểu rỉ hơi nhớt thôi chứ k hẳn gọi là xì nhớt, xiết ốc ép ron vào tý là ổn
  • bộ số vuông giống con viva đời đầu nhe, k phải số tròn như wave, với tôi k thành vấn đề lắm dù đã từng đi và sở hữu: axelo, raider fi.
  • Con này đi chỉ rung tay lái ở dãy 70km/h, qua đó là hết, tốc độ tối đa tôi chưa thử nhưng tôi cảm nhận tầm hơn 90 kh/h là hết nếu để zin, thân xe khá đầm chứ k rung như con wave 110.
  • Tôi thích con này vì gọn nhẹ, đi êm rất êm (nồi không hú hí), đi tàn tàn bát phố rất thoải mái, ít hao xăng, nhúng êm tốt, ngồi dáng thoải mái, có đợt 1 ngày đi ra SG-Lagi rồi đi về trong ngày hơn 400km/ngày vẫn khoẻ lưng (ghi đông zin nhé), xe đơn giản nên dễ bảo dưỡng bảo trì.
  • xe cũ tầm 18-23 củ tuỳ vào odo, xe mới thì đã ngưng sx rồi nhé dù trên wed vẫn còn chưa gỡ xuống.
  • Cũng có vài lỗi vặt như ae trên group than như: chén cổ lỏng, xì nhớt phuột... gì đó tôi chưa gặp, mà có cũng chả sao, lỗi vặt thôi, con xe vài trăm triệu còn có lỗi huống gì con xe cỏ bèo nhèo này.
  • Muốn bốc và thực dụng thì kiếm mấy con winner cũ mà mua, còn mấy con kiểu cổ điển thì: muốn bốc hơn tý mua CG125 (BXC) 2018 cũ, nếu xe chất lướt cũng tầm 3x trở lên nhé, YB125 cũng vậy, còn k ngại chữ Wuyang trên lốc máy, và đũa cam trên CG125fi thì bỏ ra 4xtr mà múc cho mới
Một vài lời tôi chia sẽ cho ae nào có ý định mua con GD110 này, nói chung k hối hận khi mua nó, thân.
View attachment 839649
đang thik con này, mua cuôi tuàn đi cf, lâu lâu đi Vũng Tàu,Phan Thiet tà tà đi chơi
 

nguyenchanh2901

Senior Member
su có HJ125 ngon hơn con này mà ít người ngó tới nhĩ ?
ít người ngó do nó k có bán chính hãng, mà bọn tư nhân: Quang Phương, Trường Trung... nhập về sl cũng k nhiều (nhập từ khoảng 2017-2019) qua 2020 là hết nhập, 2020 tôi đi lùng mua mà k còn hàng...
 

Bedaucogay

Senior Member
Vào đây phần nhiều là mấy ông thần k sở hữu hoặc chưa từng đi, hoặc chỉ đi lướt thử vài vòng, và k hiểu con GD vào chém gió: nào là chê yếu, k báo số, xì nhớt, chạy chán, kém, bộ số như xe số phổ thông dở bla, bla...
  • Xác định mua con này là vì kiểu dáng cổ điển giá rẻ, nhấn mạnh là rẻ, có bán chính hãng, gọn gàng, đi nhẹ nhàng, phân khối có 114cc (trên máy) nên k thể so với mấy con trên phân khối nó thì quá khập khiễng, nhưng tôi khẳng định nó k yếu hơn wave, phần do trọng lượng khô bản thân nó đến 108kg hơn con wave tận 10kg, chưa kể đổ đầy bình xăng 9,2l còn nặng hơn nữa, thứ hai là wave đi đĩa sau 36 răng, gd đi răng nhỏ hơn là 35 răng. GD tôi đi đĩa zin nếu đi một mình trong SG nài dạn tay, k thua thằng nào kể cả 135(tốc độ dưới 70km/h), nếu lên đĩa 36 còn bốc hơn nữa, tôi k hiểu yếu chỗ nào (k so với ex, win nha) với đường trong đô thị bị giới hạn vận tốc dưới 60kh/h, đồng ý là đi 2 người đi đèo dốc thì hơi đuối, nhưng với đường đồng bằng, đi với giới hạn tốc độ trong đô thị cũng như cả vn dưới 70 km/h thì con này đáp đứng tốt, từ 0-80km/h lên rất đều, k hụt hơi.
  • xe có báo số (con w175 còn chả có), công tắc tắc động cơ như mấy con moto lun, và bình xăng phụ là 1,8l, tha hồ tìm cây xăng, con GD tôi để bxc zin và k độ bô, nên đi được trên 50 km/l, nên 1,8l kiếm thoải mái, và có trip, mỗi lần đổ trả về 000 mà canh, khỏi lo vụ báo xăng đi.
  • Xe hoàn thiện ổn so với tầm giá thôi cũng k gọi là cao, nhưng k k đến nỗi tệ cho một con dáng cổ điển giá rẻ, cổ pô con này bền màu hơn cả con w175 nhé, do cổ pô 2 lớp, dàn nhưa cứng cáp, dễ tháo, xe tôi đi kỹ , đi mưa về là xịt, nên 2 năm k sét sườn tý nào.
  • Xì nhớt thì xe tôi k bị, nhưng có một vài ae trong group có kiểu rỉ hơi nhớt thôi chứ k hẳn gọi là xì nhớt, xiết ốc ép ron vào tý là ổn
  • Bộ số vuông giống con viva đời đầu nhe, k phải số tròn như wave, dream, với tôi k thành vấn đề lắm dù đã từng đi và sở hữu: axelo, raider fi, đi vài hôm là quen.
  • Con này đi chỉ rung tay lái ở dãy 70km/h, qua đó là hết, tốc độ tối đa tôi chưa thử nhưng tôi cảm nhận tầm hơn 90 km/h là hết nếu để zin, thân xe khá đầm chứ k rung như con wave 110, wave 110 trên 50 là bắt đầu rung rồi.
  • Tôi thích con này vì gọn nhẹ, đi êm rất êm (nồi không hú hí), đi tàn tàn, bát phố rất thoải mái, đi chậm còn thoải mái hơn win, ex, rai do nó ít gằn, ít giật, phuộc thì nhúng êm tốt, thế ngồi dáng thoải mái, có đợt 1 ngày đi ra SG-Lagi rồi đi về trong ngày hơn 400km/ngày vẫn khoẻ lưng (ghi đông zin nhé), xe này đơn giản nên dễ bảo dưỡng bảo trì.
  • xe cũ tầm 18-23 củ tuỳ vào odo, xe mới thì đã ngưng sx rồi nhé dù trên wed vẫn còn chưa gỡ xuống.
  • Cũng có vài lỗi vặt như ae trên group than như: chén cổ lỏng, xì nhớt phuột... gì đó tôi chưa gặp, mà có cũng chả sao, lỗi vặt thôi, con xe vài trăm triệu còn có lỗi huống gì con xe cỏ bèo nhèo này.
  • Muốn bốc và thực dụng thì kiếm mấy con winner, ex cũ mà mua, còn thích mấy con kiểu cổ điển thì: muốn bốc hơn tý mua CG125 (BXC) 2018 cũ, nếu xe chất lướt cũng tầm 3x trở lên nhé, YB125 cũng vậy, còn k ngại chữ Wuyang trên lốc máy, và đũa cam trên CG125fi thì bỏ ra 4xtr mà múc cho mới.
  • Đã chơi mấy dòng kiểu này thì đừng bàn về tốc độ: ae thấy mấy con classic có con nào cùng cc mà mã lực hơn mấy con sport hay underbone k, như con kawa w175 177cc đâu bốc bằng mấy con win, ex 150cc nên đừng so sánh thấy buồn cười và khập khiễng lắm, xe classic dành cho mấy anh đềm đạm đi từ tốn và cảm nhận xung quanh chứ k phải đi đua tranh cúp lư hương.
Một vài lời tôi chia sẽ cho ae nào có ý định mua con GD110 này, nói chung k hối hận khi mua nó, thân.
View attachment 839649
Tôi đi lướt hồi nào fen, lướt 20k km rồi bán à
 

Attachments

  • IMG_20210210_175324.jpg
    IMG_20210210_175324.jpg
    650.8 KB · Views: 64

anchoi

Senior Member
GD đi phố với đường trường thì ngon, máy êm, lướt ở khoảng 60-70km/h đổ lại. Hơi yếu với đèo dốc, đi 1 thì tạm ổn, chứ đi 2 thì leo dốc cảm giác thua Wave, Sirus 1 chút. Đề pa cũng nhanh, vọt ko kém Si, Wave đâu. Dàn chân êm, đi ổ gà nhỏ, gờ giảm tốc 2 người nhẹ nhàng. Vài lỗi vặt nhưng sửa ko khó, dễ thay. Ko báo xăng, nhưng có báo trip + bình phụ chạy được hơn 50km nên thoải mái kiếm cây xăng đổ.
Con này độ nhược điểm là phần đuôi ốp nhựa, ae nào thích độ đẽo thì tốn công, tốn tèng hơn xíu. Trong tầm giá 20tr xe côn cổ điển cũ GD khá ổn.
 

metalcore_hehe

Đã tốn tiền
IMG_UPLOAD_20211010_164613.jpg

Mua từ 2016
Độ xăng nồi cho nó mạnh tí, thay cặp lốp của w175, bộ nhông sên đĩa lớn hơn xí.
Xe nhẹ êm như chó thở, cặp phuộc khỏi chê. Mình chạy công trình thì khỏi nói rồi. Ngoài ra chạy 2 chuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, vài chuyến Sài Gòn - Phan Thiết, Sài Gòn - Đà Lạt vẫn thấy êm ái và rất ưng.
Mấy đồ xe này đơn giản dễ vệ sinh, trông bẩn bẩn chứ xịt nước, lau lại vẫn lung linh :))
Mua đi sẽ ko hối tiếc nha bác
 

biokiller

Senior Member
Con này nếu tính đi đường dài dưỡng sinh thì ổn nhưng né leo dốc cao nhé. Nếu hack lại bộ nồi hoặc dàn hơi mạnh hơn thì ổn hơn. Tầm giá này cũng khó đòi hỏi con nào khác ngoại trừ mấy em phổ thông.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 9 Pro bằng vozFApp
 

metalcore_hehe

Đã tốn tiền
Con này đi chán :nosebleed: ít lúa mua đi cũng được mà không thực dụng. Vote wave si cho lành
Mình thấy nhược điểm không cốp với ko có mấy chỗ treo đồ tiện dụng chứ bác biết chút chút thì bảo dưỡng này nọ còn dễ hơn wave, si chả phải tháo cái ốp iếc gì hết, các bộ phận nó ngay trước mắt :))) phuộc của nó đi thì êm vcđ ra wave si làm gì có cửa.
Ngoài ra, nếu đi phố thì 1 lần đổ đầy bình thì mình đi làm đc gần nửa tháng mới phải đổ xăng lại =]]
Mua từ 2016 tới giờ vẫn chưa thấy vấn đề gì to tát
 
Vào đây phần nhiều là mấy ông thần k sở hữu hoặc chưa từng đi, hoặc chỉ đi lướt thử vài vòng, và k hiểu con GD vào chém gió: nào là chê yếu, k báo số, xì nhớt, chạy chán, kém, bộ số như xe số phổ thông dở bla, bla...
  • Xác định mua con này là vì kiểu dáng cổ điển giá rẻ, nhấn mạnh là rẻ, có bán chính hãng, gọn gàng, đi nhẹ nhàng, phân khối có 114cc (trên máy) nên k thể so với mấy con trên phân khối nó thì quá khập khiễng, nhưng tôi khẳng định nó k yếu hơn wave, phần do trọng lượng khô bản thân nó đến 108kg hơn con wave tận 10kg, chưa kể đổ đầy bình xăng 9,2l còn nặng hơn nữa, thứ hai là wave đi đĩa sau 36 răng, gd đi răng nhỏ hơn là 35 răng. GD tôi đi đĩa zin nếu đi một mình trong SG nài dạn tay, k thua thằng nào kể cả 135(tốc độ dưới 70km/h), nếu lên đĩa 36 còn bốc hơn nữa, tôi k hiểu yếu chỗ nào (k so với ex, win nha) với đường trong đô thị bị giới hạn vận tốc dưới 60kh/h, đồng ý là đi 2 người đi đèo dốc thì hơi đuối, nhưng với đường đồng bằng, đi với giới hạn tốc độ trong đô thị cũng như cả vn dưới 70 km/h thì con này đáp đứng tốt, từ 0-80km/h lên rất đều, k hụt hơi.
  • xe có báo số (con w175 còn chả có), công tắc tắc động cơ như mấy con moto lun, và bình xăng phụ là 1,8l, tha hồ tìm cây xăng, con GD tôi để bxc zin và k độ bô, nên đi được trên 50 km/l, nên 1,8l kiếm thoải mái, và có trip, mỗi lần đổ trả về 000 mà canh, khỏi lo vụ báo xăng đi.
  • Xe hoàn thiện ổn so với tầm giá thôi cũng k gọi là cao, nhưng k k đến nỗi tệ cho một con dáng cổ điển giá rẻ, cổ pô con này bền màu hơn cả con w175 nhé, do cổ pô 2 lớp, dàn nhưa cứng cáp, dễ tháo, xe tôi đi kỹ , đi mưa về là xịt, nên 2 năm k sét sườn tý nào.
  • Xì nhớt thì xe tôi k bị, nhưng có một vài ae trong group có kiểu rỉ hơi nhớt thôi chứ k hẳn gọi là xì nhớt, xiết ốc ép ron vào tý là ổn
  • Bộ số vuông giống con viva đời đầu nhe, k phải số tròn như wave, dream, với tôi k thành vấn đề lắm dù đã từng đi và sở hữu: axelo, raider fi, đi vài hôm là quen.
  • Con này đi chỉ rung tay lái ở dãy 70km/h, qua đó là hết, tốc độ tối đa tôi chưa thử nhưng tôi cảm nhận tầm hơn 90 km/h là hết nếu để zin, thân xe khá đầm chứ k rung như con wave 110, wave 110 trên 50 là bắt đầu rung rồi.
  • Tôi thích con này vì gọn nhẹ, đi êm rất êm (nồi không hú hí), đi tàn tàn, bát phố rất thoải mái, đi chậm còn thoải mái hơn win, ex, rai do nó ít gằn, ít giật, phuộc thì nhúng êm tốt, thế ngồi dáng thoải mái, có đợt 1 ngày đi ra SG-Lagi rồi đi về trong ngày hơn 400km/ngày vẫn khoẻ lưng (ghi đông zin nhé), xe này đơn giản nên dễ bảo dưỡng bảo trì.
  • xe cũ tầm 18-23 củ tuỳ vào odo, xe mới thì đã ngưng sx rồi nhé dù trên wed vẫn còn chưa gỡ xuống.
  • Cũng có vài lỗi vặt như ae trên group than như: chén cổ lỏng, xì nhớt phuột... gì đó tôi chưa gặp, mà có cũng chả sao, lỗi vặt thôi, con xe vài trăm triệu còn có lỗi huống gì con xe cỏ bèo nhèo này.
  • Muốn bốc và thực dụng thì kiếm mấy con winner, ex cũ mà mua, còn thích mấy con kiểu cổ điển thì: muốn bốc hơn tý mua CG125 (BXC) 2018 cũ, nếu xe chất lướt cũng tầm 3x trở lên nhé, YB125 cũng vậy, còn k ngại chữ Wuyang trên lốc máy, và đũa cam trên CG125fi thì bỏ ra 4xtr mà múc cho mới.
  • Đã chơi mấy dòng kiểu này thì đừng bàn về tốc độ: ae thấy mấy con classic có con nào cùng cc mà mã lực hơn mấy con sport hay underbone k, như con kawa w175 177cc đâu bốc bằng mấy con win, ex 150cc nên đừng so sánh thấy buồn cười và khập khiễng lắm, xe classic dành cho mấy anh đềm đạm đi từ tốn và cảm nhận xung quanh chứ k phải đi đua tranh cúp lư hương.
Một vài lời tôi chia sẽ cho ae nào có ý định mua con GD110 này, nói chung k hối hận khi mua nó, thân.
View attachment 839649
Con này đi kiểu đúng nhẹ nhàng ngắm hoa, còn nhanh cứ múc raider bác ạ, khoái raider quá khoái.
 

nguyenchanh2901

Senior Member
Con này đi kiểu đúng nhẹ nhàng ngắm hoa, còn nhanh cứ múc raider bác ạ, khoái raider quá khoái.
raider fi tôi cũng có đây, chạy tàn tàn hơi ức chế, kiểu gằn và k mượt mà giật giật, phải đi trên 60 mới mượt mà thoát máy, mới sướng và phát huy ưu điểm của em nó, bởi vậy ai đã ngồi lên con raider điều thấy họ chạy nhanh là vậy
z2903796550392_2e9174d6b2196293e845df0246b6f11a.jpg

z2903797442585_a75e6f7e87c242abba4f4f7bbc0e74f3.jpg
 

nguyenchanh2901

Senior Member
Mình thấy nhược điểm không cốp với ko có mấy chỗ treo đồ tiện dụng chứ bác biết chút chút thì bảo dưỡng này nọ còn dễ hơn wave, si chả phải tháo cái ốp iếc gì hết, các bộ phận nó ngay trước mắt :))) phuộc của nó đi thì êm vcđ ra wave si làm gì có cửa.
Ngoài ra, nếu đi phố thì 1 lần đổ đầy bình thì mình đi làm đc gần nửa tháng mới phải đổ xăng lại =]]
Mua từ 2016 tới giờ vẫn chưa thấy vấn đề gì to tát
đúng rồi thým, bất tiện chỉ là k cốp bỏ áo mưa áo khoát linh tinh thôi, chứ tôi thấy GD thực dụng mà, chở hàng ràng đồ tiện, đi xa đổ xăng k phải tháo đồ ra, thay với canh bugi dễ, tháo bình acquy đơn giản, nói chung đồ trên xe tháo bảo trì nhanh gọn lẹ :)
 
Top