thảo luận 20tr trở xuống có nên mua suzuki gd110 cũ không?

xicalo2

Senior Member
em có 20tr tròn muốn mua chiếc xe đi lại loanh quanh thành phố hn, ít khi đi xa, cả năm may ra đi xa 1 2 lần. Tốc độ thì cũng ko đi nhanh vội gì vì đi trong nội đô.
Xem trên mấy trang raovat hay chotot thấy con xe này đúng ý thích vì nó dáng cổ điển, ko phèn, trẩu tre như mấy bọn win cafe racer , mà họ bán loanh quanh 17tr> 19tr đời 2020, 2021. Tuy chưa chạy xe côn tay lần nào nhưng sẽ học làm quen.
em xem giá mới của nó gần 30tr lận. Vậy mấy con bán lại đời 2020 2021 kia có vấn đề gì không các anh?
e xin cảm ơn.


suzuki-gd110-1.jpg
 
Con này mình có chạy thử rồi, hoàn thiện hơi lởm,ko có báo xăng nên thời gian đầu đi khó quen đấy, máy thì đừng mơ mộng gì nhiều, yếu hơn đám wave sirius nhiều, lên tầm 6x bắt đầu hơi rung phết rồi, với hộp số tròn đi chán phết, được cái bình xăng lớn với thồ hàng rất thích :3
 
em có 20tr tròn muốn mua chiếc xe đi lại loanh quanh thành phố hn, ít khi đi xa, cả năm may ra đi xa 1 2 lần. Tốc độ thì cũng ko đi nhanh vội gì vì đi trong nội đô.
Xem trên mấy trang raovat hay chotot thấy con xe này đúng ý thích vì nó dáng cổ điển, ko phèn, trẩu tre như mấy bọn win cafe racer , mà họ bán loanh quanh 17tr> 19tr đời 2020, 2021. Tuy chưa chạy xe côn tay lần nào nhưng sẽ học làm quen.
em xem giá mới của nó gần 30tr lận. Vậy mấy con bán lại đời 2020 2021 kia có vấn đề gì không các anh?
e xin cảm ơn.


suzuki-gd110-1.jpg
Win cafe racer trẩu hay là xe dáng cafe racer là trẩu hả thím

via theNEXTvoz for iPhone
 
có báo số mà fen. nói chung con này nói yếu hơn wave với sirius thì không đúng lắm. nhưng nói chung là không nhiều ưu điểm so với bọn xe số phổ thông. thích cái dáng thì mua cũng dc
Con này lực kéo ở 2 số đầu thì hơn đám phổ thông tẹo nhưng mấy số cuối thì đuối rõ bác ạ, ưu điểm là bình xăng trước dung tích lớn, tăng 2 răng đĩa là bao thồ hàng nặng :3
 
con này đi tà tà thì ok mà, ko có báo xăng nhưng có bình xăng dự trữ, đi hết bình xăng chính thì mở bình xăng dự trự, đi được tầm 10km nữa, tha hồ tìm cây xăng. Tuy là xe côn nhưng lại số tròn, cảm giác đi sẽ hơi giống xe số chứ ko giống như xe côn thực thụ, người mới thì cũng dễ làm quen. Tầm tiền của thớt cũng ko có nhiều lựa chọn cho những con ôm bình xăng khác (ko tính mấy con đời quá cũ)
 
Con này lực kéo ở 2 số đầu thì hơn đám phổ thông tẹo nhưng mấy số cuối thì đuối rõ bác ạ, ưu điểm là bình xăng trước dung tích lớn, tăng 2 răng đĩa là bao thồ hàng nặng :3
vâng, e đi chủ yếu loanh quanh nội đô, cũng ko cần tốc độ cao làm gì, trc giờ e toàn đi tà tà chưa đến 60 70.
Thấy bảo con này cũng bền phải không bác
 
vâng, e đi chủ yếu loanh quanh nội đô, cũng ko cần tốc độ cao làm gì, trc giờ e toàn đi tà tà chưa đến 60 70.
Thấy bảo con này cũng bền phải không bác
Ko hẵn là bền mà tại nó chả có gì để hư lại xài bình xăng con ko sợ xăng bẩn nên cứ xăng nhớt đầy đủ là chạy thoải mái, chả sợ hư hao máy móc hay điện đóm gì đâu :3
 
Ko ngại date cũ thì kiếm con win100 nhật xem. Chỉ sợ date cũ quá khó kiếm xe ngon. Ông anh có 1 con, chạy từ những năm 200x, mà bán mấy năm trc rồi @@
 
Ko ngại date cũ thì kiếm con win100 nhật xem. Chỉ sợ date cũ quá khó kiếm xe ngon. Ông anh có 1 con, chạy từ những năm 200x, mà bán mấy năm trc rồi @@
Win làm gì có nhật bác ơi, chỉ có win honda indo lắp thôi, em có 1 con đời 95 đây, win chạy chỉ đc cái leo với thồ khỏe thôi, chứ lên 6x gần 7x là đuối sml rồi )))
Chạy hoài cổ là chính chứ thua đám xe giờ đứt đuôi với win indo mà còn nhiều đồ zin theo xe thì giá chua lắm đấy, k rẻ đâu bác :3
1635309312385.png
 
Last edited:
xe này chưa chạy, có đợt mới ra, đu theo 1 ông đã độ pô các kiểu mà thấy chạy gắt vl,
ko biết độ cái gì :))
 
Back
Top