tobimarua
Đã tốn tiền
Ngon bác ơi, hoàn thiện same same honda indo, tiêu biểu là con xr thần thánh chuyên cho tây ba lô thuê để cày với scr 110 đấy bác :3Mấy con của thằng wuyang chạy ổn k thím??
Ngon bác ơi, hoàn thiện same same honda indo, tiêu biểu là con xr thần thánh chuyên cho tây ba lô thuê để cày với scr 110 đấy bác :3Mấy con của thằng wuyang chạy ổn k thím??
Ngon bác ơi, hoàn thiện same same honda indo, tiêu biểu là con xr thần thánh chuyên cho tây ba lô thuê để cày với scr 110 đấy bác :3
Tàu nhưng nó vẫn là honda bác, có phải nhái quái đâu mà đòi rẻ, yb125 đồ cũng là xe yamaha tàu luôn đấy, chi phí nhân công tàu còn cao hơn vn á bác )))))))Thấy bên trường trung nhập mà ngáo giá quá, 4x cho con xe tàu
có báo số nhe fenxe yếu, ko báo xăng, ko báo số. Bạn chấp nhận những điểm trên thì mua
đang thik con này, mua cuôi tuàn đi cf, lâu lâu đi Vũng Tàu,Phan Thiet tà tà đi chơiVào đây phần nhiều là mấy ông thần k sở hữu hoặc chưa từng đi, hoặc chỉ đi lướt thử vài vòng, và k hiểu con GD vào chém gió: nào là chê yếu, k báo số, xì nhớt, chạy chán, kém, bộ số như xe số phổ thông dở bla, bla...
Một vài lời tôi chia sẽ cho ae nào có ý định mua con GD110 này, nói chung k hối hận khi mua nó, thân.
- Xác định mua con này là vì kiểu dáng cổ điển giá rẻ, nhấn mạnh là rẻ, có bán chính hãng, gọn gàng, đi nhẹ nhàng, phân khối có 114cc (trên máy) nên k thể so với mấy con trên phân khối nó thì quá khập khiễng, nhưng tôi khẳng định nó k yếu hơn wave, phần do trọng lượng khô bản thân nó đến 108kg hơn con wave tận 10kg, chưa kể đổ đầy bình xăng 9,2l còn nặng hơn nữa, thứ hai là wave đi đĩa sau 36 răng, gd đi răng nhỏ hơn là 35 răng. GD tôi đi đĩa zin nếu đi một mình trong SG nài dạn tay, k thua thằng nào kể cả 135(tốc độ dưới 70km/h), nếu lên đĩa 36 còn bốc hơn nữa, tôi k hiểu yếu chỗ nào (k so với ex, win nha) với đường trong đô thị bị giới hạn vận tốc dưới 60kh/h, đồng ý là đi 2 người đi đèo dốc thì hơi đuối, nhưng với đường đồng bằng, đi với giới hạn tốc độ trong đô thị cũng như cả vn dưới 70 km/h thì con này đáp đứng tốt.
- xe có báo số, công tắc tắc động cơ như mấy con moto lun, và bình xăng phụ là 1,8l, tha hồ tìm cây xăng, con GD tôi để bxc zin và k độ bô, nên đi được trên 50 km/l, nên 1,8l kiếm thoải mái, và có trip, mỗi lần đổ trả về 0000 mà canh, khỏi lo vụ báo xăng đi.
- Xe hoàn thiện ổn so với tầm giá thôi cũng k gọi là cao, nhưng k k đến nỗi tệ cho một con dáng cổ điển giá rẻ, cổ pô con này bền màu hơn cả con w175 nhé, do cổ pô 2 lớp.
- Xì nhớt thì xe tôi k bị, nhưng có một vài ae trong group có kiểu rỉ hơi nhớt thôi chứ k hẳn gọi là xì nhớt, xiết ốc ép ron vào tý là ổn
- bộ số vuông giống con viva đời đầu nhe, k phải số tròn như wave, với tôi k thành vấn đề lắm dù đã từng đi và sở hữu: axelo, raider fi.
- Con này đi chỉ rung tay lái ở dãy 70km/h, qua đó là hết, tốc độ tối đa tôi chưa thử nhưng tôi cảm nhận tầm hơn 90 kh/h là hết nếu để zin, thân xe khá đầm chứ k rung như con wave 110.
- Tôi thích con này vì gọn nhẹ, đi êm rất êm (nồi không hú hí), đi tàn tàn bát phố rất thoải mái, ít hao xăng, nhúng êm tốt, ngồi dáng thoải mái, có đợt 1 ngày đi ra SG-Lagi rồi đi về trong ngày hơn 400km/ngày vẫn khoẻ lưng (ghi đông zin nhé), xe đơn giản nên dễ bảo dưỡng bảo trì.
- xe cũ tầm 18-23 củ tuỳ vào odo, xe mới thì đã ngưng sx rồi nhé dù trên wed vẫn còn chưa gỡ xuống.
- Cũng có vài lỗi vặt như ae trên group than như: chén cổ lỏng, xì nhớt phuột... gì đó tôi chưa gặp, mà có cũng chả sao, lỗi vặt thôi, con xe vài trăm triệu còn có lỗi huống gì con xe cỏ bèo nhèo này.
- Muốn bốc và thực dụng thì kiếm mấy con winner cũ mà mua, còn mấy con kiểu cổ điển thì: muốn bốc hơn tý mua CG125 (BXC) 2018 cũ, nếu xe chất lướt cũng tầm 3x trở lên nhé, YB125 cũng vậy, còn k ngại chữ Wuyang trên lốc máy, và đũa cam trên CG125fi thì bỏ ra 4xtr mà múc cho mới
View attachment 839649
su có HJ125 ngon hơn con này mà ít người ngó tới nhĩ ?
ít người ngó do nó k có bán chính hãng, mà bọn tư nhân: Quang Phương, Trường Trung... nhập về sl cũng k nhiều (nhập từ khoảng 2017-2019) qua 2020 là hết nhập, 2020 tôi đi lùng mua mà k còn hàng...su có HJ125 ngon hơn con này mà ít người ngó tới nhĩ ?
Tôi đi lướt hồi nào fen, lướt 20k km rồi bán àVào đây phần nhiều là mấy ông thần k sở hữu hoặc chưa từng đi, hoặc chỉ đi lướt thử vài vòng, và k hiểu con GD vào chém gió: nào là chê yếu, k báo số, xì nhớt, chạy chán, kém, bộ số như xe số phổ thông dở bla, bla...
Một vài lời tôi chia sẽ cho ae nào có ý định mua con GD110 này, nói chung k hối hận khi mua nó, thân.
- Xác định mua con này là vì kiểu dáng cổ điển giá rẻ, nhấn mạnh là rẻ, có bán chính hãng, gọn gàng, đi nhẹ nhàng, phân khối có 114cc (trên máy) nên k thể so với mấy con trên phân khối nó thì quá khập khiễng, nhưng tôi khẳng định nó k yếu hơn wave, phần do trọng lượng khô bản thân nó đến 108kg hơn con wave tận 10kg, chưa kể đổ đầy bình xăng 9,2l còn nặng hơn nữa, thứ hai là wave đi đĩa sau 36 răng, gd đi răng nhỏ hơn là 35 răng. GD tôi đi đĩa zin nếu đi một mình trong SG nài dạn tay, k thua thằng nào kể cả 135(tốc độ dưới 70km/h), nếu lên đĩa 36 còn bốc hơn nữa, tôi k hiểu yếu chỗ nào (k so với ex, win nha) với đường trong đô thị bị giới hạn vận tốc dưới 60kh/h, đồng ý là đi 2 người đi đèo dốc thì hơi đuối, nhưng với đường đồng bằng, đi với giới hạn tốc độ trong đô thị cũng như cả vn dưới 70 km/h thì con này đáp đứng tốt, từ 0-80km/h lên rất đều, k hụt hơi.
- xe có báo số (con w175 còn chả có), công tắc tắc động cơ như mấy con moto lun, và bình xăng phụ là 1,8l, tha hồ tìm cây xăng, con GD tôi để bxc zin và k độ bô, nên đi được trên 50 km/l, nên 1,8l kiếm thoải mái, và có trip, mỗi lần đổ trả về 000 mà canh, khỏi lo vụ báo xăng đi.
- Xe hoàn thiện ổn so với tầm giá thôi cũng k gọi là cao, nhưng k k đến nỗi tệ cho một con dáng cổ điển giá rẻ, cổ pô con này bền màu hơn cả con w175 nhé, do cổ pô 2 lớp, dàn nhưa cứng cáp, dễ tháo, xe tôi đi kỹ , đi mưa về là xịt, nên 2 năm k sét sườn tý nào.
- Xì nhớt thì xe tôi k bị, nhưng có một vài ae trong group có kiểu rỉ hơi nhớt thôi chứ k hẳn gọi là xì nhớt, xiết ốc ép ron vào tý là ổn
- Bộ số vuông giống con viva đời đầu nhe, k phải số tròn như wave, dream, với tôi k thành vấn đề lắm dù đã từng đi và sở hữu: axelo, raider fi, đi vài hôm là quen.
- Con này đi chỉ rung tay lái ở dãy 70km/h, qua đó là hết, tốc độ tối đa tôi chưa thử nhưng tôi cảm nhận tầm hơn 90 km/h là hết nếu để zin, thân xe khá đầm chứ k rung như con wave 110, wave 110 trên 50 là bắt đầu rung rồi.
- Tôi thích con này vì gọn nhẹ, đi êm rất êm (nồi không hú hí), đi tàn tàn, bát phố rất thoải mái, đi chậm còn thoải mái hơn win, ex, rai do nó ít gằn, ít giật, phuộc thì nhúng êm tốt, thế ngồi dáng thoải mái, có đợt 1 ngày đi ra SG-Lagi rồi đi về trong ngày hơn 400km/ngày vẫn khoẻ lưng (ghi đông zin nhé), xe này đơn giản nên dễ bảo dưỡng bảo trì.
- xe cũ tầm 18-23 củ tuỳ vào odo, xe mới thì đã ngưng sx rồi nhé dù trên wed vẫn còn chưa gỡ xuống.
- Cũng có vài lỗi vặt như ae trên group than như: chén cổ lỏng, xì nhớt phuột... gì đó tôi chưa gặp, mà có cũng chả sao, lỗi vặt thôi, con xe vài trăm triệu còn có lỗi huống gì con xe cỏ bèo nhèo này.
- Muốn bốc và thực dụng thì kiếm mấy con winner, ex cũ mà mua, còn thích mấy con kiểu cổ điển thì: muốn bốc hơn tý mua CG125 (BXC) 2018 cũ, nếu xe chất lướt cũng tầm 3x trở lên nhé, YB125 cũng vậy, còn k ngại chữ Wuyang trên lốc máy, và đũa cam trên CG125fi thì bỏ ra 4xtr mà múc cho mới.
- Đã chơi mấy dòng kiểu này thì đừng bàn về tốc độ: ae thấy mấy con classic có con nào cùng cc mà mã lực hơn mấy con sport hay underbone k, như con kawa w175 177cc đâu bốc bằng mấy con win, ex 150cc nên đừng so sánh thấy buồn cười và khập khiễng lắm, xe classic dành cho mấy anh đềm đạm đi từ tốn và cảm nhận xung quanh chứ k phải đi đua tranh cúp lư hương.
View attachment 839649
Mình thấy nhược điểm không cốp với ko có mấy chỗ treo đồ tiện dụng chứ bác biết chút chút thì bảo dưỡng này nọ còn dễ hơn wave, si chả phải tháo cái ốp iếc gì hết, các bộ phận nó ngay trước mắt )) phuộc của nó đi thì êm vcđ ra wave si làm gì có cửa.Con này đi chán ít lúa mua đi cũng được mà không thực dụng. Vote wave si cho lành
Con này đi kiểu đúng nhẹ nhàng ngắm hoa, còn nhanh cứ múc raider bác ạ, khoái raider quá khoái.Vào đây phần nhiều là mấy ông thần k sở hữu hoặc chưa từng đi, hoặc chỉ đi lướt thử vài vòng, và k hiểu con GD vào chém gió: nào là chê yếu, k báo số, xì nhớt, chạy chán, kém, bộ số như xe số phổ thông dở bla, bla...
Một vài lời tôi chia sẽ cho ae nào có ý định mua con GD110 này, nói chung k hối hận khi mua nó, thân.
- Xác định mua con này là vì kiểu dáng cổ điển giá rẻ, nhấn mạnh là rẻ, có bán chính hãng, gọn gàng, đi nhẹ nhàng, phân khối có 114cc (trên máy) nên k thể so với mấy con trên phân khối nó thì quá khập khiễng, nhưng tôi khẳng định nó k yếu hơn wave, phần do trọng lượng khô bản thân nó đến 108kg hơn con wave tận 10kg, chưa kể đổ đầy bình xăng 9,2l còn nặng hơn nữa, thứ hai là wave đi đĩa sau 36 răng, gd đi răng nhỏ hơn là 35 răng. GD tôi đi đĩa zin nếu đi một mình trong SG nài dạn tay, k thua thằng nào kể cả 135(tốc độ dưới 70km/h), nếu lên đĩa 36 còn bốc hơn nữa, tôi k hiểu yếu chỗ nào (k so với ex, win nha) với đường trong đô thị bị giới hạn vận tốc dưới 60kh/h, đồng ý là đi 2 người đi đèo dốc thì hơi đuối, nhưng với đường đồng bằng, đi với giới hạn tốc độ trong đô thị cũng như cả vn dưới 70 km/h thì con này đáp đứng tốt, từ 0-80km/h lên rất đều, k hụt hơi.
- xe có báo số (con w175 còn chả có), công tắc tắc động cơ như mấy con moto lun, và bình xăng phụ là 1,8l, tha hồ tìm cây xăng, con GD tôi để bxc zin và k độ bô, nên đi được trên 50 km/l, nên 1,8l kiếm thoải mái, và có trip, mỗi lần đổ trả về 000 mà canh, khỏi lo vụ báo xăng đi.
- Xe hoàn thiện ổn so với tầm giá thôi cũng k gọi là cao, nhưng k k đến nỗi tệ cho một con dáng cổ điển giá rẻ, cổ pô con này bền màu hơn cả con w175 nhé, do cổ pô 2 lớp, dàn nhưa cứng cáp, dễ tháo, xe tôi đi kỹ , đi mưa về là xịt, nên 2 năm k sét sườn tý nào.
- Xì nhớt thì xe tôi k bị, nhưng có một vài ae trong group có kiểu rỉ hơi nhớt thôi chứ k hẳn gọi là xì nhớt, xiết ốc ép ron vào tý là ổn
- Bộ số vuông giống con viva đời đầu nhe, k phải số tròn như wave, dream, với tôi k thành vấn đề lắm dù đã từng đi và sở hữu: axelo, raider fi, đi vài hôm là quen.
- Con này đi chỉ rung tay lái ở dãy 70km/h, qua đó là hết, tốc độ tối đa tôi chưa thử nhưng tôi cảm nhận tầm hơn 90 km/h là hết nếu để zin, thân xe khá đầm chứ k rung như con wave 110, wave 110 trên 50 là bắt đầu rung rồi.
- Tôi thích con này vì gọn nhẹ, đi êm rất êm (nồi không hú hí), đi tàn tàn, bát phố rất thoải mái, đi chậm còn thoải mái hơn win, ex, rai do nó ít gằn, ít giật, phuộc thì nhúng êm tốt, thế ngồi dáng thoải mái, có đợt 1 ngày đi ra SG-Lagi rồi đi về trong ngày hơn 400km/ngày vẫn khoẻ lưng (ghi đông zin nhé), xe này đơn giản nên dễ bảo dưỡng bảo trì.
- xe cũ tầm 18-23 củ tuỳ vào odo, xe mới thì đã ngưng sx rồi nhé dù trên wed vẫn còn chưa gỡ xuống.
- Cũng có vài lỗi vặt như ae trên group than như: chén cổ lỏng, xì nhớt phuột... gì đó tôi chưa gặp, mà có cũng chả sao, lỗi vặt thôi, con xe vài trăm triệu còn có lỗi huống gì con xe cỏ bèo nhèo này.
- Muốn bốc và thực dụng thì kiếm mấy con winner, ex cũ mà mua, còn thích mấy con kiểu cổ điển thì: muốn bốc hơn tý mua CG125 (BXC) 2018 cũ, nếu xe chất lướt cũng tầm 3x trở lên nhé, YB125 cũng vậy, còn k ngại chữ Wuyang trên lốc máy, và đũa cam trên CG125fi thì bỏ ra 4xtr mà múc cho mới.
- Đã chơi mấy dòng kiểu này thì đừng bàn về tốc độ: ae thấy mấy con classic có con nào cùng cc mà mã lực hơn mấy con sport hay underbone k, như con kawa w175 177cc đâu bốc bằng mấy con win, ex 150cc nên đừng so sánh thấy buồn cười và khập khiễng lắm, xe classic dành cho mấy anh đềm đạm đi từ tốn và cảm nhận xung quanh chứ k phải đi đua tranh cúp lư hương.
View attachment 839649
raider fi tôi cũng có đây, chạy tàn tàn hơi ức chế, kiểu gằn và k mượt mà giật giật, phải đi trên 60 mới mượt mà thoát máy, mới sướng và phát huy ưu điểm của em nó, bởi vậy ai đã ngồi lên con raider điều thấy họ chạy nhanh là vậyCon này đi kiểu đúng nhẹ nhàng ngắm hoa, còn nhanh cứ múc raider bác ạ, khoái raider quá khoái.
đúng rồi thým, bất tiện chỉ là k cốp bỏ áo mưa áo khoát linh tinh thôi, chứ tôi thấy GD thực dụng mà, chở hàng ràng đồ tiện, đi xa đổ xăng k phải tháo đồ ra, thay với canh bugi dễ, tháo bình acquy đơn giản, nói chung đồ trên xe tháo bảo trì nhanh gọn lẹMình thấy nhược điểm không cốp với ko có mấy chỗ treo đồ tiện dụng chứ bác biết chút chút thì bảo dưỡng này nọ còn dễ hơn wave, si chả phải tháo cái ốp iếc gì hết, các bộ phận nó ngay trước mắt )) phuộc của nó đi thì êm vcđ ra wave si làm gì có cửa.
Ngoài ra, nếu đi phố thì 1 lần đổ đầy bình thì mình đi làm đc gần nửa tháng mới phải đổ xăng lại =]]
Mua từ 2016 tới giờ vẫn chưa thấy vấn đề gì to tát