thảo luận 23h45 ngày 15/6: Việt Nam vs UAE - Tất cả cho hết vào đây!

Out trình quá thôi mà. cũng ko đổ lỗi ai được. Tốc độ với sức rướn hơn hẳn. Mấy quả mình chọc ke hậu vệ nó lên 1 nhịp rướn chặn banh luôn, thế nên là những pha chuyền lên trên toàn bị chặn, thử mấy cái trận khác xem, hậu vệ cno có cc mà làm được như thế.
Cơ mà thấy 1 vấn đề với ông Park là ông này khá bảo thủ, luôn ưu tiên những cầu thủ đã gắn bó lâu, như Văn Đức, Đức Huy. rõ ràng mấy trận gần đây, cũng như Vleague 2 ông này phong độ quá kém, thế mà ông Park vẫn cố đấm ăn xôi lôi vào :beat_brick: Trong khi có phải không có phương án khác đâu.
 
Tính ta thầy Pắc làm quả thẻ vàng né trận hiếp dâm này đỉnh, đúng mấy thằng Hàng Quất điếm thúi
ahihihihi.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Văn hậu trận này đúng phế vật, chả thấy làm cái gì, cánh thì để hổng cho chúng nó lao vào
 
Sau trận này tuyển VN sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm, biết thế nào là hơn nhau thể hình thể lực. Kỹ thuật thì đến mức nào đấy thôi.
 
Mình thấy ae cay cú chửi tuyển vn vậy là ko ổn rồi. chúng ta nên duy lý hơn CĐM ngáo và ngạo nghễ trên face chút đi, Ngay từ đầu mình đã toàn tâm toàn ý theo dõi úc với jordan rồi. Trình của mình đến đó thôi ae à, đừng ép tuổi nhỏ làm gì, tụi uae nó ép như tép thế kia thì từ giữ banh cho đến ban bật, kỹ chiến thuật này nọ ko còn triển khai đc nữa đâu. Giờ đỡ banh ko văng ra đã là giỏi.

Anh em trong này ai chả biết mình bị out trình, tôi tin anh em cũng không hi vọng gì nhiều trước khi bóng lăn đâu.
Anh em đang cay mấy thằng BLV thôi
 
Thua để biết mình đang ở đâu. Dù sao thì cũng vào vòng 3 rồi. Cảm ơn hàn quốc. Cảm ơn úc. Và một lần nữa muốn chửi thằng súc vật hoàng thịnh quá.tuyến giữa bị ép ko đá đc bóng
 
Back
Top