26 tuổi - Nghỉ việc - có đáng sợ không?

Ngư Huyền Cơ

Junior Member
Chuyện là t đang định mai xin nghỉ mấy cậu ạ 🙂
Vẫn là câu chuyện đi làm thì có baoh vui?? Cơ mà ở đây chẳng đc cái mục tieu gì.
1. Môi trường xung quanh thì k fresh MT không khí và con ngừi
2. K đc mặc đẹp vì mn k thích??? Nghe khó tin nhờ :)))
3. Lương thấp 🙃
Bởi vì môi trường đặc thù nên vào đc cũng mất chút quà cáp vậy là con bé ngu ngơ vẫn cố gắng đến tận gần 4 tháng rồi. Cái gì vất nhất khổ nhát cũng kinh qua ròiiii. Mà nghĩ để gắn bó lâu dài thì nản quá... giờ k dứt ra thì càng ngày càng ỳ thôi 😆
Nhưng ... vẫn hèn quá các c ạ. Vì trc định hướng tương lai sai nên cơ bản cũng k có caia chuyên môn cụ thể nào. Chỉ đc cái vụng chèo khéo trống, vui vẻ nên mn cũng k ghét.
Giờ k còn trẻ để làm việc theo sở thích.. thích thì làm k thích thì nghỉ... nên thật sự lựa chọn lần này lấn cấn quá ạ 🥺
Nửa muốn sau khi nghỉ thì làm cái gì cho riêng mình ==> Nhưng lại sợ k có mqh xã hội, k ai chơi cùng 😂 mà làm 1 mình sợ vất quá khó thành công 🥺
Nửa muốn đi làm văn phòng vớ vẩn ==> mà chẳng biết nên làm gì nữa (trước e có từng làm bên mảng phát triển TT cho cty TQ or gọi là sale B2B và Pr indoor)

Nhân tiện các bác cho e hỏi với trường hợp này, có cv văn phòng nào k cần nh chuyên môn k ạ. Vì e vẫn hướng theo con đường đi làm vp (vì e cũng có nghề tay trái kiếm thêm 1 chút rồi ạ)

Tiện thể sr bạn đã cho t nik này vì hứa k vào hóng nữa, mà thật sự muốn xin JD từ các bác nên phải nhoi vào thả nặng nhiều điều dài dòng này ạ 😂
 

Attachments

  • A55395B5-AD9C-4F59-93EA-C9AC5A121ACF.jpeg
    A55395B5-AD9C-4F59-93EA-C9AC5A121ACF.jpeg
    1 MB · Views: 3,011
Last edited:
Thấy ko hợp thì nghỉ thui. Fen cũng nói mình có nghề tay trái vậy cũng có đồng ra đồng vào lúc thất nghiệp ùi. Xoắn ứ gì nữa :cautious:
 
Hồi 28t a còn nghỉ ở nhà chơi hẳn 5 tháng,đi khắp nơi,chán rồi về rải cv.
E cũng đã từng như vậy r ạ :))) nhưng giờ đang muốn tính toán ổn định lâu dài 1 chút.
Với e khác mọi người là k có chuyên môn cụ thể gì nên cũng khó a ạ 🥺
 
Fen nói mọi thứ hơi chung chung quá. Cũng k biết fen có kiến thức về cái gì. Còn k thì giờ muốn bắt đầu 1 công việc văn phòng mới nào cũng phải tốn thời gian học việc lại.
26 tuổi bằng tuổi mình. Mình cũng cbi bắt đầu đi học thêm chút tiếng Trung rồi cbi tháng 6 đi làm 1 công việc văn phòng lần đầu :LOL:
Mà quan trọng nhất nữa là fen đang lo sợ cho nhiều thứ nữa. Cái này quan trọng nhất.
 
chỉ đáng sợ khi không có khoản tiền dự phòng hoặc thím đang phải ôm cục nợ to. Mình cũng cỡ tuổi thớt, cũng muốn nhảy việc nhưng ko có tiền tiết kiệm + nợ, éo dám nghỉ thím ạ :cry:, còn nếu có 1 khoản chỉ cần đủ trong 4 tháng đất khách quê người thôi mình nhảy ngay :sad:
 
27 tuổi chuẩn bị tốt nghiệp nè :LOL: con gái lại càng ít lo toang hơn chứ nhỉ, làm một công việc văn phòng bt, chăm sóc bản thân tốt, một thời gian cũng có mối quan hệ nào đó rồi cưới thôi
 
Tôi cũng 26 tuổi mới nghỉ việc, chuẩn bị sang nước coi như vừa du lịch vừa làm việc.Già tới rồi mốt không được đi :doubt:
 
Back
Top