27 28 tuổi lấy chồng có phải hơi muộn?

Thì 27, 28 tuổi là trên đà giảm của nhan sắc, trên đà đạt đỉnh của các yếu tố kia, cả 2 giao thoa lại nên là lứa tuổi chín nhất, đẹp nhất còn gì nữa. Chứ 22 tuổi tốt nghiệp, đi làm được 2, 3 năm mới là cọ sát mới môi trường ngoài nhan sắc thì các yếu tố còn lại chỉ là dạng mầm non. Nói chuyện với con gái tri thức ít hoặc ít kiến thức xã hội thật sự rất chán. Từng quen em xhnv, tốt nghiệp đi làm 1 năm. Hỏi ẻm: thế em định sau này thế nào? Ẻm trả lời: "em không biết, chỉ lấy chồng và đẻ con thế thôi". :amazed:
Thật ra con gái càng lớn càng chán. Vì lúc đó cảm xúc của họ thì ít mà toan tính thì nhiều.
Cá nhân mình chỉ hợp nói chuyện với các em 12,13 tuổi, mới cảm thấy thật sự thoải mái. Chứ mấy bạn nữ ra trường rồi thì khôn lên nhiều và kèm theo đó là: toan tính, gian dối...
Nếu bạn yếu kém về sự nhạy cảm, còn rất dễ bị những người này chăn dắt.
Tất nhiên tùy người, và tuổi nào cũng đẹp, xung quanh mình có mấy đứa em 94,96 và tụi nó vẫn đáng yêu, tốt bụng. Nhưng tuổi đó không phù hợp cho tình yêu.
 
Thanks pen. Giờ nghĩ mãi 22 23 mà ra lấy ck luôn thì lương tàng tàng. Khéo còn chả đủ ăn. Chả đủ mua sắm nhu cầu mình muốn, mà mình k thích ngửa tay xin chồng. Lương cao thì phải học thêm 2 năm. Mà học xong sợ bị chê già. Lên voz mất niềm tin vào cuộc sống. Suốt ngày thấy múi mít với anti gái ế già dẩm. @@ :tire:
Anti nói cho to mồm chứ ở ngoài đời mấy anh đấy có ai theo hok mới là chuyện khác.
Nếu có ny thật thì mấy anh còn thời gian đi khắp nơi comment dạo chê gái ế già dầm sao? Khéo tgian lo xài tiền với đưa ny đi gânk hưởng cuộc sống còn k đủ. Mấy ông lâu lâu chê hoặc comment ít thì còn có thể có ny, có công việc để làm. Chứ ng suốt ngày đi chê hết ng này đến ng kia thì hoặc thất nghiệp, hoặc k ny, k vợ con nên ranh quá phát rồ, đi chửi dạo thôi.
Người có địa vị hoặc có kinh nghiệm sống, đưa ra bình luận mang tính xây dựng. Còn những lời tiêu cực quá, vẫn có thể tham khảo một chút, nhưng k cần tin quá nhiều, vì ng tốt, hạnh phúc và thành công, k bao giờ bình luận khó nghe và tiêu cực đối với phụ nữ như vậy được cả.
 
cũng hơi muộn tí nhưng giàu thì giới thiệu cho mình nhé
tSUoZif.gif
 
Gái già thì một là trai trẻ hai là lấy trai già một đời vợ, hay mấy cụ sắp xuống lỗ, còn ngon hơn là lấy anh thằng 3x già dẩm..
Ez.. :ngon:
 
Có bà chị họ. Chưa đầu 3 đến nỗi vozer kì thị. Nhưng cũng sát nút 3x rồi :burn_joss_stick: Kiểu bà ý mải học quá.

Mạn phép hỏi các thím vozer 3x, lúc lấy nhau các thím có quan trọng số tuổi không nhỉ? Ví dụ đơn giản là cách nhìn của 3x với gái 27 28. Giả dụ 27 28 mà nhìn vẫn trẻ hoặc vẫn tạm ổn, có CV ổn định, không phải nuôi, nấu ăn ok, thì có thuận lợi trong việc chồng con không? :cold:
Chị thím 3x chưa ai hốt thì để e hốt giúp cho nhé :LOL: chốt thế cho lẹ
 
Mấy chị đừng lo. Cứ có tiền vào kèo thơm ngay. Có chút tiền với thời gian tha hồ mấy bé phi công.
Đấy là em nghĩ thế chứ đang bận việc nghĩ tới yêu đương chồng con mệt.
Nói thật tầm từ 26 đổ đi ngại yêu đương rồi. Không màu hồn đc như mấy bé, nói trắng ra là nhạt :D:D:D


Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Back
Top