29 tuổi - Chưa có người yêu, cuộc đời bế tắc

Bế tắc vì không có ny thì bạn có vấn đề thật sự ấy ? Nói như vậy chứng tỏ bạn chưa va chạm và trải đời mấy . Thường như bạn có NY vào là đội ny lên đầu ngày, rồi có bất ngờ gì như bị cắm sừng hay bị bỏ là lụy lắm , khéo nhảy cầu cũng nên . Tôi khuyên bạn nên tập trung phát triển chính mình , nếu công việc bạn oki rồi thì hãy tìm cho mình những thú vui mà mình muốn . Tầm 30 thì tôi thấy người ta trầm lại và nhìn đời chậm hơn , và họ lại có rất nhiều thú vui , người thì chơi xe đạp , người thì chơi xe kiểng , người chơi lan , chơi chim , camping , câu cá , nói chung là không thiếu cái để chơi . Nói vậy để bạn hiểu sau này có lấy vợ rồi thì bạn vẫn có cuộc sống tinh thần riêng của bạn .
 
Nhậu nhiều vào nhé,tui cũng 27t rồi bản thân còn lo chưa xong nên không nghĩ đến yêu đương luôn mặc dù khá là xấu nhưng mình vẫn cảm nhận dc 1 số tình cảm của người khác dành cho mình nhưng mình làm ngơ thôi,khi nào ổn định rồi kiếm vợ luôn
 
Bằng tuổi thớt
Trc có quen 1 e 94 ở hanoi, xinh giỏi. Nhà cũng khá ở tây hồ
Cơ mà nghĩ mình loset quá nên k dám :sad:
Chả biết bao giờ mới lấy vợ
 
Bằng tuổi thớt
Trc có quen 1 e 94 ở hanoi, xinh giỏi. Nhà cũng khá ở tây hồ
Cơ mà nghĩ mình loset quá nên k dám :sad:
Chả biết bao giờ mới lấy vợ
Pass qua cho tôi bạn, tôi đẹp trai, m78, tập gym đều đặn, giọng trầm ấm, biết nói chuyện với gái, đang cần tìm chạn vì tôi zai quê.:(

via nextVOZ for Android
 
Vì tự do tín ngưỡng mỗi người nên nếu t có nói gì đụng chạm thì fen bỏ qua giúp nhé.
Còn theo cảm nhận của t thì phật giáo quan điểm làm con người ta mụ mị đi. Mặc kệ xác đời, thiện tai, làm việc thiện, ở ẩn, ko màng thế sự. Hồi chiến tranh VN nếu ai cũng có xu hướng như thế thì sao mà giành được độc lập. Lúc hòa bình thì sao mà có hăng hái phát triển được.
Sau này già, có tiền, va vấp nhiều, lại có cái nhìn khác về đạo phật ngay ý mà.
Mỗi thời điểm 1 góc nhìn
 
32 tuổi đây nè fen , cũng chả có những thứ bạn nói nhưng vẫn sống nhăn răng đó thôi. Chủ yếu là b biết yêu bản thân mình hơn thì tình yêu nó mới đến ( chắc v ). Còn bây giờ thì lo cày kiếm tiền thôi chứ k có tiền gái nó khinh lắm. Mà thấy b nt chán vãi shit thì gái nào nó ưng cho . T đã nt nhạt mà thấy b nt còn nhạt hơn t.
 
Bế tắc ở chỗ sự nghiệp ấy.
30t làm thằng nhân viên quèn, lương 10tr thì đừng mơ con nào thành phố nó yêu.
 
Tôi sinh năm 1994. 2 năm nay không có ny. Chỉ thấy không có tiền mới bế tắc, chứ không ó người yêu vẫn sống bình thường, thậm chí còn tốt hơn là có người yêu nhưng yêu phải đứa không hiểu chuyện. Rắc rối trong chuyện tình cảm dễ ảnh hưởng đến tâm lý và làm ảnh hưởng đến những chuyện khác.
Tóm lại không có tiền mới khó sống chứ không có người yêu ô vẫn sống bt, lạc quan lên, đời có máy nỗi mà sống bi quan thế
 
Mình 91 công việc nhà cửa ổn định mà đang dính phải vấn đề là quen ngay múi mít non quá :( hồi đầu em nó khai sn 2k3 qen được mấy tháng xong giờ mới lòi ra 2k5 mà lỡ thương thật rồi nên không nỡ bỏ, tính mình thì lớn nhỏ đều hòa đồng được nên cũng ko chênh lệch tính cách mấy, mà mỗi tội chờ em nó đủ tuổi thì hơi lâu :(
 
Cứ từ từ fence ơi, 29 vẫn trẻ chán, tận hưởng cuộc đời độc thân đi.
Đến lúc kết hôn rồi, lại ao ước cái thời độc thân như bây giờ mà không được ấy.
 
Mình 91 công việc nhà cửa ổn định mà đang dính phải vấn đề là quen ngay múi mít non quá :( hồi đầu em nó khai sn 2k3 qen được mấy tháng xong giờ mới lòi ra 2k5 mà lỡ thương thật rồi nên không nỡ bỏ, tính mình thì lớn nhỏ đều hòa đồng được nên cũng ko chênh lệch tính cách mấy, mà mỗi tội chờ em nó đủ tuổi thì hơi lâu :(
Chờ nó tốt nghiệp ĐH là 6 năm nữa á hả? Lúc đó thím 35t ròi
 
image.jpg

29 tuổi bồng con đi rồi biết cái nào sướng hơn
 
Chào mọi người, mình sinh năm 1993, cũng đã chuẩn bị 30 rồi. nhưng đến giờ vẫn chưa có người yêu, không phải là trước giờ chưa quen ai. quen cũng 1,2 người thời sv nhưng cuối cùng chẳng ai ở lại bên mình:embarrassed:
Đang làm lương tháng 11tr. bản thân cũng thấy không xấu , m75:shame: . nhưng số trời hay sao mà xung quanh bạn bè đều đã có 1,2 đứa con còn mình vẫn sáng đi làm, chiều cf, tối về chơi tft và đi ngủ.:nosebleed:
Các bác có giống vậy không ,đi làm suốt, môi trường làm việc cũng nhiều gái nhưng mình không dám chủ động tán tỉnh nên ngoài chuyện công việc ra chả biết nói gì hơn ? Nhiều người cũng tưởng mình có người yêu rồi nữa:go:
Còn kiếm gái quán bar, nhậu thì nhanh nhưng không có tiền rồi tụi nó cũng bỏ mình mà đi, với không thể tin vào tụi nó được. ngay cả gái nhà lành mình tin tưởng thế nhưng rồi nó cũng bỏ mình đi theo thằng khác
Cuộc đời cảm thấy bế tắc, không người yêu,không vợ con, không có sự nghiệp xe hơi nhà lầu như những đứa khác. ở nhà thì họ hàng suốt ngày hỏi khi nào lấy vợ. chẳng biết nói gì ngoài cười trừ, cười mà lòng buồn lắm:pudency:
EvRCrRr.jpg


Gửi bằng vozFApp
T nói thật là ko thay đổi đc đâu, vì tính cách nó đã thế rồi, từ bé rồi, h mà bảo cò cưa ra mấy clb hoạt động tập thể như mấy ông trên thì t dám chắc ông thớt ko dám đi đâu. Đến h nước này thì chỉ có xem bà chị nào quen gái nào rồi cô gì chú bác đi tìm hộ thôi, mai mối hộ.
Khiếp ở đấy mà tự đi tìm vs cái bản ngã như thế này :look_down:
Bác sống ở TP hay quê, 29t mà lương có 11tr thì hơi thấp, tầm 2x củ thì ok hơn.
11tr nếu ở SG hay HN thì chỉ đủ chi tiêu 1 mình thôi lấy gì lo cho vợ con. Mình 2x 3x củ còn lo mệt ra đây, mặc dù vợ cũng làm tháng cũng đc vài củ.

93 mà có 11tr thì còn kém hơn cả shipper

cố kiếm em nào công nhân --- cho xong chuyện
 
tôi 92 30 cũng bắt đầu làm lại đây, 1 thời làm công ty kiếm ăn được nhưng do tuổi trẻ nông nổi cũng như kiếm được tiền thời đó nó dễ nên chủ quan mà ko lo phát triển bản thân và học hỏi thêm kiến thức, cuối cùng bao nhiêu tiền tích góp cũng bay hết, giờ khi nghỉ việc không còn gì thì mới thấy hối hận, giờ bắt đầu lại lần mò bằng con số gần như 0; may mắn tôi không có vay nợ ai cả nên nhẹ đầu hơn khi bắt đầu lại. Hi vọng 3 đến 5 năm nữa tôi sẽ cố gắng thật nhiều để có thể Quote lại bài đăng này, rằng tôi đã cố gắng rất nhiều và đạt được cuộc sống thật tốt và ổn định!
 
Sau này già, có tiền, va vấp nhiều, lại có cái nhìn khác về đạo phật ngay ý mà.
Mỗi thời điểm 1 góc nhìn
Chắc vậy chứ h t thấy tuổi trẻ chịu áp lực kém quá. Hở tí bỏ thành phố về quê trồng rau nuôi cá làm rẫy làm nương. Trong khi ăn học đầy đủ. Khi nào cũng cảm giác TP xô bồ tìm về nơi yên ắng tận hưởng.
 
Loser xấu trai (như tôi) ế thì còn có thể hiểu chứ như ông thì do thực lực rồi, tự thay đổi bản thân đi ko thì đem chuyện lên đây chỉ có mà bị vozer sỉ vả thôi :rolleyes:

Gửi từ Samsung SM-M515F bằng vozFApp
 
Back
Top