thảo luận 3 món ăn sáng Việt Nam vào top ngon nhất châu Á

Các fen có nhầm không, nước trong thịt mỏng là bún/phở bò chứ. Ăn mấy quán bún bò huế miếng thịt đều dày hơn so với bún/phờ bò mà. Hay là do chưa được ăn mấy quán kia nhỉ :cautious:
 
Nhà tớ ở Tô Hệo thím ơi. Quán ĐQB là ngay gần Bắc Việt nhỉ? Còn quán LTT là đoạn nào có gần chùa Đỏ ko thím? Thanks thím nhé!
Quán kia ở gần chỗ ngã tư lê thánh tông giao với lê lai. Có cái biển đỏ vàng ở mặt đường. Trước bán ở gần cảng chùa vẽ. Vẫn thích quán ở đqb hơn. Để xe trong ngõ đi qua nồi nước dùng thơm nức mùi sả phê vc
 
1618039876303.png


Ăn tạm mì tôm buổi sáng chứ tiền đâu mà bún phở :doubt:
 
Nên thay bún bòn huế bằng cơm tấm sường bì chả thì hợp lí.
Mấy món top ăn sáng vn kể thêm có :
Cơm tấm sườn bì.
Bánh cuốn chả lụa nhiều hành fi.
Hủ tiếu hoành thánh mì.
Bún thịt nướng
Bún riêu cua.
Xôi mặn thịt gà.
Bò né bánh mì ốp la hồng đào.
 
Mấy phen ít ở quê nhỉ. Một thời ăn cơm đậu phộng đường muối đi học. Nóng kinh tổ cha.
Dân quên ăn tô bún đi cuốc đất phát mất tô bún. Hè đi cuốc đất tạo thói quen mình ăn nhìu, 2 tô cơm (cỡ tô bánh canh ấy) mới no, dạ dày vì thế không tiêu hoá tốt lắm, nhưng no. T chỉ có 52 kg thôi.
 
Sáng mà ăn món khô như cơm, xôi, bánh mỳ, bánh bao thấy khó chịu nghèn nghẹn.
Cứ bún phở miến mỳ cháo mà quất.
Xôi, bánh mì ăn trưa thì đc.

Trước sáng em ăn được xôi, bánh mỳ. Sau không hiểu sao mấy chỉ ăn được mấy món nước. Ăn mấy món khô khó ăn thật. Có hôm ăn bánh mỳ phải làm 2 ly trà đá mới xong. Sau chỉ ăn bún phở cho nhanh
 
Giờ ở quê cũng phát triển nên bắt đầu nhiều quán xá. Tuy vậy, như 1 nét đẹp riêng, xóm tôi vẫn có rất nhiều nhà tự nấu bún, mì quảng ăn ở nhà. Ấy là vì cái nếp quê, con cái cha mẹ quây quần bên mâm cơm, đã thấm vào máu dân nông.
 
Nhìn tô bún ngon quá. Ở SG ở đâu bán tô có miếng thịt bắp như vậy nhỉ

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi chỉ thím 1 quán, cầu chữ Y xuống Dạ Nam rẻ phải, chỗ hẻm văn hóa kế bên balo Miti chạy vô 1 đoạn, quán tên bún bò Hồ Ếch Kim Anh. 1 tô rất to, gần bằng cái lẩu mini , ai ăn yếu ăn không hết được. Thịt và Chả cắt lát bự cắn ngập mồm. Nước cũng ngon. Quán này 5 năm trước tôi ăn là 50k 1 tô giờ tăng giá lên 85k rồi nên không ăn nữa. Đợt còn 80k thì còn mua 1 tô về ăn chung với bồ, 2 đứa ăn nếu bồ ăn ít thì cũng tàm tạm. Giờ 85k rồi nên thấy hơi phí tiền. Để tiền ăn lẩu. :LOL: Nếu thím ghiền bún bò có thể quaăn trải nghiệm :embarrassed:
 
Bánh mì thịt phải nói thật là tam sao thất bản. Chỗ nào bán ngon thì rất ngon nhưng chỗ bán dở nuốt không nổi. Mấy hàng bánh mì Việt bên Tây thấy đa phần nhìn rất chán, bánh mì khô và dai dai cứng cứng chứ không giòn xốp như ở VN.
 
Back
Top