30 tuổi, các bác dành dụm được bao nhiêu

29 tuổi còn đang nợ ngân hàng vì mua chung cư trả góp.
Giờ trong người còn chưa nổi 100 triệu :(
Gia đình nghèo nên xuất phát điểm thấp khổ ghê :(
 
Vl mấy tỷ mà tháng trả có chục củ easy vậy

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
Thì cứ tèng tèng hàng tháng, cuối năm thưởng các kiểu thì nhiều hơn. Phấn đấu năm kh 200-300tr trả nợ cho ngân hàng thôi. Với lại có em bé nên chi tiêu nhiều hơn, tháng cũng ph 15-20tr để sinh hoạt gia đình rồi.
 
Tự tay làm và mua nhà hẻm xe hơi sài gòn, quận phú nhuận. Nhà 4.5 tấm, giá thị trường 8 tỏi hơn. Vợ cưới năm 28t. Nhà sắm sửa đầy đủ, đồ tốt. Xe có đủ, chưa mua xe hơi tại chưa du cầu. Đt iphone, game ps4, nintendo sw, nói chung ko thiếu gì. Giờ chỉ thiếu tiền mua thêm miếng đất hay cc cho thuê. Giờ chắc năm sau cb có con.

via theNEXTvoz for iPhone
Khiếp thím quá! :oops:

Gửi từ BlackBerry BBF100-4 bằng vozFApp
 
28 tuổi, trên răng dưới dái, vô sản, độc thân vui tánh, nợ vài trăm củ (gánh nợ obz). Tiền hồi đi học trả chưa xong. Thấy cuộc đời là Chuỗi ngày mệt mỏi
 
31t. 1 vợ 2 con. tiền thì ko nhiều
1 xe Nouvo6
7+
Xây được cho bố mẹ ở quê 1 nhà bếp và công trình phụ. đồ gia dụng khoảng 90tr để ông bà tiện sinh hoạt
200tr Bank
Chưa nhà đất phải ở trọ (đang tích vốn)
Năm nay đố thối mồm chả để ra đồng nào :too_sad::too_sad: không dám so với các winner nhé

via theNEXTvoz for iPhone
 
28 tuổi nhưng 2 năm trước đã có hơn tỉ rồi , giờ mới lên được 2 tỷ , chưa tính tiền đã tiêu. còn bố mẹ thì chắc cho mảnh đất tp tầm 5 tỷ , nhưng đất với nhà thì cũng để đó , chả bán đi tiêu nên cũng k tính . tài sản có mỗi tiền mặt , chưa có ô tô hay nhà cửa gì , đồ dùng cá nhân điện thoại , xe máy cỏ cỏ không tính
Thím làm ngành gì mà kiếm khá vậy???
wEqlboB.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tính từ hồi đi làm tới giờ thì TK đang có gần 200tr tiết kiệm, còn lại là mua sắm linh tinh: máy ảnh, lens, flycam, gimbal, điện thoại, máy tính, mấy đồ điện tử nhiều chả nhớ nữa. Chỗ đồ điện tử này tính theo giá bán cũ lại thì cũng hơn 150tr rồi :(. Chơi mấy đồ điện tử này tốn kém dã man :(.
E đang dự định đi học nghề này mà thím nói e hoang mang quá🙄
 
Back
Top