30 tuổi - câu chuyện chưa nhà.

mấy anh vozer chạy xe ôm ( như tôi ) thấy rất là tâm tư khi đọc được những bài như thế này.
hi vọng là không phải nghe các anh có tiền, có đất, có xe ca thán trên voz nữa, chứ không chúng tôi chỉ có nước bỏ voz thôi
e5E6Xxr.png
Bỏ cuộc đời luôn chứ voz đã là gì. Đậu má ngày xưa chỉ bọn thật sự không tiền không nhà không vợ con không gì cả mới than, nay có 4 bánh có đất có vợ con có 700 củ tiền mặt vẫn than thì đúng là giết người mà.
 
xứng đáng ăn gạch. tự làm ra 1 tỏi tiền mặt ở tuổi 30 thì chẳng cần quan tâm hàng xóm nghĩ gì
 
Chào các bác,

Em sang tháng 2 thì tròn 30 tuổi rồi, tài sản thì có cái oto 800 triệu, mảnh đất 2.2 tỏi, 700 triệu tiền mặt và nợ ngân hàng 500 triệu. Hiện thuê căn hộ dịch vụ ở với vợ 6 triệu/tháng thấy cũng ổn. Nhưng sắp tới tết gặp bạn bè, gia đình và dòng họ thì câu chuyện muôn thở là khi nào mua đất, xây nhà... Ngay cả ba mẹ em cũng hối mặc dù em biết gia đình em nghèo nên xây nhà thì ba mẹ cũng không giúp được gì. Em thì không thích vay ngân hàng cất nhà , hiện muốn xây cũng phải vay thêm tầm 1 tỏi, lãi suất cũng 8 triệu / tháng hơn ở nhà thuê. Trong khi đó căn hộ dịch vụ em cũng khá ổn, sát biển, nhộn nhịp. Quan trọng hơn là giờ vay ngân hàng thì cụt vốn làm ăn, thêm áp lực trả lãi nữa.

Nên các bác cho em hỏi về quê ăn tết mà bị hỏi như vậy thì trả lời thế nào các bác nhỉ ? Vợ em ban đầu cũng hối e xây nhà nhưng sau biết chuyện thì cũng không hối nữa (vợ em còn đi học nên cũng chưa giúp đỡ được gì)
thớt này lập ra để khoe a, anh trả dứt nợ ngân hàng đi khéo có trộm tiền mất tật mang lại ối ra nợ vài tỏi giờ. xây căn nhà 1 lầu cũng dc chứ có gì phải sỉ diện mấy họ hàng, họ có nuôi ông âu, khỏi về quê cũng dc
 
May quá mới lấy vk.tài sản thì cũng ngang cỡ thớt. Đi đâu ai hỏi mk toàn nổ thẳng cháu ở nhà vk :))
Nổ nguy hiểm lắm bác miệng hại thân kk , tết này ai hỏi thì thừa nhận nghèo chưa đủ tiên xây
 
1 là khoe 2 là nói phét, làm dc 1 đống kia mà lên tâm sự kêu sợ họ hàng nói :censored:
 
tôi 29 đây mà công việc chưa có kn nhiều đây, nói chung thời này càng khó làm ăn thành công vì cạnh tranh nhiều, hồi xưa thì cạnh tranh ít.
Đã vậy ko sinh ra vạch đích thì cứ tâp trung làm thôi, đứa sinh ra vạch đích đến 30 nó còn trẻ con từ từ tầm 40 làm lại từ đầu cũng chả sợ.
 
cuối năm toàn các winner toàn lên than vãn ẩn chứa sự khoe mẽ bên trong, clesor như em chỉ biết nuốt nước miếng
 
Tôi không tin 1 thằng có bản lĩnh tự làm nên đống kia mà lại để tâm hay phải sợ họ hàng bàn tán :sweat:
Đúng nhất 2 chữ "bản lĩnh", đã làm dc bấy nhiêu mà còn rén mấy câu này thì t cũng khó hiểu.
 
Back
Top