32 Tuổi làm lại, trầm cảm thật

ngày kiếm được 20m công việc tồn tại 5 năm nữa là phất lắm rồi còn bảo làm lại, trầm cảm thì tôi chịu

Sent from Xiaomi M2101K7BG using vozFApp
 
Nghề éo nào mà chả phải áp lực. Ở đời làm éo gì có cái gì gọi là bền vững. Éo pik fen đây lập thớt ra để làm gì. Tiêu đề thì kêu Làm Lại mà vô thì thấy khoe công việc ngày 1 tr ùi làm được tới tận 7, 8 năm. Nhiêu đó thời gian đủ dư sức tích vốn làm việc khác. Gì chứ càng tiếp xúc nhiều sẽ càng thấy được nhiều cách kiếm tiền. Có vốn ùi thì lo cái éo gì ko pik.
Có những ngày chi phí bỏ ra không đủ chi thím ạ, mmo nó cũng nhanh lụi tàn, update thì toàn bộ tut, trick trước cũng ra đi thôi :)
 
Có những ngày chi phí bỏ ra không đủ chi thím ạ, mmo nó cũng nhanh lụi tàn, update thì toàn bộ tut, trick trước cũng ra đi thôi :)
Trước mình bảo làm buôn bán kiếm 30 củ/ tháng nếu thuận lợi, có thanh niên nhảy vào chửi mình mõm nhôm vì phát biểu 1 tỷ không phải cao lắm. Bây giờ mong thanh niên ấy ghé vào sút mõm chủ thớt vì cái tội xạo lol như thật :go:
 
View attachment 1239597
3f2CyQU.png
Close thớt
 
Tôi chưa từng làm MMO kiếm sống nhưng đã nghiên cứu MMO cho công việc. Nhìn chung ngoại trừ 1 số mảng nhỏ thì MMO toàn là việc ăn cắp, ăn trộm. Mà đã trộm cắp thì đương nhiên phải bị fix, chứ ko lẽ có tiền chùa cho các anh ăn cả đời.

Nhưng vấn đề lớn hơn là anh kiếm sống bằng nghề trộm cắp thì tính cách anh cũng sẽ của phường trộm cắp. Sau này con cái anh học anh cũng tính trộm cắp. Cái đó có bn tiền cũng ko đáng đánh đổi đâu.
 
Back
Top