4/5 tuyến cáp quang biển quốc tế đã có lịch khắc phục sự cố

Đứt cđb gì mà đường truyền cty tôi mua gói dn cam kết nhưng vẫn rất chậm, gọi chửi nó nghe chứ chả làm đc mẹ gì. Nhung xài 4G sim Vina thì ầm ầm. Mã mẹ nó :doubt:
 
Đứt cđb gì mà đường truyền cty tôi mua gói dn cam kết nhưng vẫn rất chậm, gọi chửi nó nghe chứ chả làm đc mẹ gì. Nhung xài 4G sim Vina thì ầm ầm. Mã mẹ nó :doubt:
Gói doanh nghiệp cam kết cứ mạnh dạn spam kỹ thuật địa bàn nhiều vào, nhờ báo lên tụi điều hành OMC vs SOC set acc vào line ưu tiên cho. :shame: Bọn tổng đài thì có biết gì đâu, toàn đẩy phiếu về kỹ thuật địa bàn không, hiếm khi tụi tổng đài viên đẩy thẳng phiếu lên OMC lắm.
 
Bật VPN lên mạng Viettel là ngon ngay. Có điều đánh liên minh ping cao lắm. Mà thằng Riot ko đặt máy chủ VN, nó đặt ở Sing nên đánh ko VPN ping cũng lên 3x. Chả bù ngày xưa ping 1 con số. :too_sad: Chơi cái game chết tiệt 14 năm rồi quen mẹ rồi, cứ rảnh là làm ván xả stress mà cũng ko yên.
 
Nhờ ơn nhà mạng nên thời gian gây án của tôi tăng từ 15p lên hẳn 1 tiếng :shame:. Tôi đã phải bóp cổ thằng em trong 1 tiếng đồng hồ chỉ với cái ảnh bìa và vòng xoay vô cực. Tôi rất đau lòng, nó đã phải chịu đau khổ trong suốt 1 tiếng đồng hồ, tôi thì không thể làm gì ngoài việc cố gắng giải thoát cho nó. Bằng một cách thần kì nào đó mà vòng xoay biến mất, đoạn phim tiếp tục chạy, nó mừng đến nỗi chịu không nổi và nôn ra rất nhiều sau khi đó lịm đi. Tôi sợ người ta sẽ biết mình làm chuyện tày trời nên đã giấu thằng em đi :too_sad:. Tôi không biết nếu tiếp tục giằng co thì việc này sẽ đi đến đâu, nhưng may nhờ VNPT xuất hiện kịp thời đã cứu tôi, đội ơn VNPT, đội ơn nhà mạng 1 số Việt Nam :burn_joss_stick:
Đỵtttt
 
Mấy nay đã thấy đỡ chưa các bác VNPT?
Của mình vẫn như cứt, gọi lên tổng đài phàn nàn thì được 1 tuần là đâu lại vào đấy :oops: dạo này đang dùng đỡ vietpn, đủ lướt fb, youtube còn ko dùng thì chịu, buổi tối chả làm đc cái gì
 
Đúng quy trình rồi đó.
Tôi dự khoảng hơn 1 tháng sau, chắc tầm giữa tháng lại sẽ đứt tiếp :shame:
 
Back
Top