thảo luận 40-45tr mua xe cào cào nào

@ssH0Le

Junior Member
Như tít ạ, tài chính em 45tr max, sẵn trong tay 40tr đang muốn tìm cào cào 125-150.
Em có tham khảo qua trên FB thì cũng có một số người bán tuy nhiên đa phần tầm giá 40-45 thì có:
- XTZ125 cũ ~35tr
- XR150 cũ ~40tr
- CRF150 cũ ~50tr
Em muốn hỏi thêm các bác trên này ai biết hoặc có bán thì giới thiệu em, hoặc tầm tiền đó nên mua xe gì thì tư vấn thêm cho em với, em thì newbie nên chỉ mong muốn tìm xe đúng với giá trị tiền bỏ ra, chứ xe hỏng hay hư vặt thì vất quá.
Em ở Cầu Giấy, HN nhé ạ! Tks các bác trước
 
Nhu cầu của thím là gì ? Đi phố, đường trường hay nghịch ngợm bay nhảy ?
- Nếu muốn chơi kiểu leo chèo thì thử tham khảo mấy con 2 thì.
- Nếu mua để đi lại hàng ngày thì chọn như 3 con trên cũng khá ổn, ngoài ra còn có XR125 rẻ hơn một chút nữa, tuy nhiên cào cào mình thấy nên đi 250cc trở lên cho máu :p Tầm tiền của bạn chắc chọn XR150 hoặc CRF150 là hợp lý nhất, CRF thì hình thức đẹp hơn, thay vành motard trông phê lòi, thụt USD vàng choé :adore: XR150 thì phù hợp hơn nếu bạn không muốn đau đít sau 3-400km di chuyển liên tục, cũng được đánh giá cao hơn về độ bền máy móc so với CRF150.
 
Em nhu cầu đi lại hàng ngày và thỉnh thoảng đi phượt gần gần trên dưới 50km thôi ạ.
Em thì rất kết CRF150 vì phuộc với form đẹp, của Honda nữa nhưng mà bg giá cao quá toàn 6 7x e k với được :((
 
XTZ hay XR đều được, không khác nhau lắm. CRF thì giá cao vãi.
Mà cào cào 4 thì 150cc chạy không sướng, 2 con xtz hay XR150 kể cả CRF leo núi mà gắt thì cũng lịm giữa dốc thôi.
8JgyqcC.gif
8JgyqcC.gif

Đi đường trường offroad chơi chơi phá phách zui zẻ thì ok. hardcore thì hơi khoai.
 
XTZ hay XR đều được, không khác nhau lắm. CRF thì giá cao vãi.
Mà cào cào 4 thì 150cc chạy không sướng, 2 con xtz hay XR150 kể cả CRF leo núi mà gắt thì cũng lịm giữa dốc thôi.
8JgyqcC.gif
8JgyqcC.gif

Đi đường trường offroad chơi chơi phá phách zui zẻ thì ok. hardcore thì hơi khoai.

Máy móc con XR ổn không thím nhỉ, tại em nghe nói xe này con là của honda tàu
 
Máy móc con XR ổn không thím nhỉ, tại em nghe nói xe này con là của honda tàu
ổn thím, honda tàu, yamaha tàu nó vẫn ngon mà, mình chạy yb125 chung cục máy với xtz 60k km rồi chỉ thay bố nồi, mấy đồ hao mòn như lốp, nsd. mà chạy phá còn hơn mấy ông chạy cào cào.
M7EYXjT.png
 
Nhu cầu của thím là gì ? Đi phố, đường trường hay nghịch ngợm bay nhảy ?
- Nếu muốn chơi kiểu leo chèo thì thử tham khảo mấy con 2 thì.
- Nếu mua để đi lại hàng ngày thì chọn như 3 con trên cũng khá ổn, ngoài ra còn có XR125 rẻ hơn một chút nữa, tuy nhiên cào cào mình thấy nên đi 250cc trở lên cho máu :p Tầm tiền của bạn chắc chọn XR150 hoặc CRF150 là hợp lý nhất, CRF thì hình thức đẹp hơn, thay vành motard trông phê lòi, thụt USD vàng choé :adore: XR150 thì phù hợp hơn nếu bạn không muốn đau đít sau 3-400km di chuyển liên tục, cũng được đánh giá cao hơn về độ bền máy móc so với CRF150.
Thôi đừng chơi 2 thì. Khuyên thật lòng. Kinh tế eo hẹp mà ôm đám 2 thì chỉ trong thời gian ngắn thôi là nản + chán ngay.
 
Như tít ạ, tài chính em 45tr max, sẵn trong tay 40tr đang muốn tìm cào cào 125-150.
Em có tham khảo qua trên FB thì cũng có một số người bán tuy nhiên đa phần tầm giá 40-45 thì có:
- XTZ125 cũ ~35tr
- XR150 cũ ~40tr
- CRF150 cũ ~50tr
Em muốn hỏi thêm các bác trên này ai biết hoặc có bán thì giới thiệu em, hoặc tầm tiền đó nên mua xe gì thì tư vấn thêm cho em với, em thì newbie nên chỉ mong muốn tìm xe đúng với giá trị tiền bỏ ra, chứ xe hỏng hay hư vặt thì vất quá.
Em ở Cầu Giấy, HN nhé ạ! Tks các bác trước
Tầm tiền của bác em vote XR. CRF cũ giá 50 triệu thì nát lắm rồi. XR muốn đẹp bác về độ lại dàn vỏ của CRF là long lanh ngay.
 
tks các bác, nay em đi test và chốt luôn con XR150 rồi. Xe đi được 3van cơ mà chính chủ và cũng còn ok.
Em đang tham khảo mốt số chỗ làm lại dàn vỏ, bác tư vấn em nơi nào uy tín giá cả ok với
 
Mình thì chưa thử nhưng qua a e review và coi trên face thì thấy thủ phủ pkl như SG lại ko thấy tiệm xe nào thợ có đào tạo từ trường ra đời dc như Hà Nội của Long Thành Lê ( LT9) nhỉ, nhìn làm việc bài bản, giá cả đâu ra đó . mong SG có 1 cái như v, thà trả tiền nhiều mà thợ thầy ok, làm ok, còn hơn làm vớ va vớ vẩn !
 
tks các bác, nay em đi test và chốt luôn con XR150 rồi. Xe đi được 3van cơ mà chính chủ và cũng còn ok.
Em đang tham khảo mốt số chỗ làm lại dàn vỏ, bác tư vấn em nơi nào uy tín giá cả ok với
bác lên gr hội cào cào VN vs hội XR150 tìm hiểu thêm ấy
 
em đã múc con XR150 rồi ạ hehe, chạy thử 2 ngày thấy quá đã mặc dù cào cào nhưng mà vít lên 80 90 k có hiện tượng rung lắc.
em đang muốn đi dán bộ tem khác với mua mũ bảo hiểm, các bác tư vấn giúp em dán tem thì nên dán ở đâu và mũ BH thì nên mua onl hay ra cửa hàng ạ. Nay em có đi thử qua chỗ Arrow thì phần lớn mũ quá bé, em mặt to đội nhìn k hợp lý :( Em thì thích full face, hiện e có 1 cái size XL mà to đùng nặng dã man, không biết là do mũ hay là do size XL là nó vậy
 
em đã múc con XR150 rồi ạ hehe, chạy thử 2 ngày thấy quá đã mặc dù cào cào nhưng mà vít lên 80 90 k có hiện tượng rung lắc.
em đang muốn đi dán bộ tem khác với mua mũ bảo hiểm, các bác tư vấn giúp em dán tem thì nên dán ở đâu và mũ BH thì nên mua onl hay ra cửa hàng ạ. Nay em có đi thử qua chỗ Arrow thì phần lớn mũ quá bé, em mặt to đội nhìn k hợp lý :( Em thì thích full face, hiện e có 1 cái size XL mà to đùng nặng dã man, không biết là do mũ hay là do size XL là nó vậy

Up vài tấm hình cho đẹp đi thím :)
 
em đã múc con XR150 rồi ạ hehe, chạy thử 2 ngày thấy quá đã mặc dù cào cào nhưng mà vít lên 80 90 k có hiện tượng rung lắc.
em đang muốn đi dán bộ tem khác với mua mũ bảo hiểm, các bác tư vấn giúp em dán tem thì nên dán ở đâu và mũ BH thì nên mua onl hay ra cửa hàng ạ. Nay em có đi thử qua chỗ Arrow thì phần lớn mũ quá bé, em mặt to đội nhìn k hợp lý :( Em thì thích full face, hiện e có 1 cái size XL mà to đùng nặng dã man, không biết là do mũ hay là do size XL là nó vậy
Độ bốc so với ex winner thế nào thím, thử kéo max speed chưa. Mua mũ thì ra quán thử mới biết có vừa không, cào cào đội mấy con dual sport của ls2 đẹp
 
em chưa đi qua ex winner lun bác ơi, cơ mà số 2 e thây đã lên đc 60 rồi, lên 80 khá nhanh cơ mà mới chạy nên em chưa test max tốc ạ.
 
Độ bốc so với ex winner thế nào thím, thử kéo max speed chưa. Mua mũ thì ra quán thử mới biết có vừa không, cào cào đội mấy con dual sport của ls2 đẹp
Thua chắc. Dòng này mã lực thấp. Sohc làm mát bằng không khí. Nó chỉ chú trọng độ bền thôi. Không thiên về tốc độ đâu
 
Back
Top