Ngăn riêng dành cho những tự cảm vớ vẩn

Đã tốn tiền

Junior Member
Từ thread: https://forums.voz.vn/showthread.php?t=2316217
Em xin lập thread này để tiếp nối bên forum cũ.
pmtbkav123 said:
Nhận thấy mọi người ở đây đều là các bậc đa sầu đa cảm cả.
Cuộc sống có nhiều lúc cảm xúc lai láng mà chả biết thể hiện ở đâu, thôi thì lập cái topic này, như là 1 ngăn nhỏ để nhét đống cảm xúc đấy vào, nào thì tình yêu, trăn trở cuộc đời, cảm nhận cái đẹp, buồn bực, ức chế lên men đều được đây lưu trữ hết ^^. Chỉ không tiếp đón những comments tục và phá hoại thôi.
brick.png
.

Như 1 album ảnh, hi vọng topic này sẽ lưu giữ lại những cảm xúc, khoảnh khắc trong tâm hồn mỗi thành viên mà sau này chúng ta biết đâu có thời gian ngồi đọc lại, lại chả thấy hay hay
embarrassed.gif
.
 
Ở bên người mới liệu em có nhớ về ngày xưa không, chắc là em nghĩ anh hận em lắm. Cảm giác thật khó tả, anh vẫn chưa thể quên được em, tụi mình từng là bạn rồi thành người yêu để rồi kết thúc thật buồn. Nghĩ lại hồi xưa mình thật trẻ trâu cũng như tự ti về bản thân quá mà xảy ra nhiều chuyện không hay lắm... Em cũng đã tổn thương nhiều, xin lỗi em :)

Gửi bằng vozFApp
 
Nay mưa gió tắc đường nghĩ về mối tình yêu xa. Có những ngày nhìn nta đc đèo rước đón về mà tủi thân
 
Biết là than vãn chẳng giúp ích gì. Nhưng trời ơi sao tôi lại trong tình trạng này chứ. Càng ngày càng chán ngấy căn nhà, chẳng muốn về nữa. Có lẽ bản thân quá cầu toàn. Cái tôi quá lớn nên cảm giác chán mọi thứ.
 
Thích một chị đồng nghiệp hơn tuổi :D, nhưng ko dám nói, tự tị về bản thân quá trẻ trâu :beat_brick:, chưa trưởng thành:beat_brick:, chưa có gì trong tay dù đã 28 tuổi đầu :beat_brick:, mà chắc chị ấy cũng không thích mình :), nhiều lúc vu vơ buồn một mình, cảm xúc không ổn định. Viết vào đây mấy dòng tâm sự. Lần sau sẽ cố viết những điều vui hơn:D
 
Hôm nay cảm giác thật tệ. Lại bị sếp mắng. Lại cảm giác đó. Thật khó để diễn tả. Cảm giác ko còn mặt mũi để làm việc nữaa. Đã cố gắng để hoàn thành công việc mà vẫn bị chửi. Buồn.
 
buồn quá. vì một thứ mình đang có lại mất đi. tại sao lại thế nhỉ, những thứ mình có đã rất ít, vậy mà nó lại cứ mất đi dần dần, dù níu kéo thế nào cũng vô vọng :too_sad:
 
trời mưa gió, cẩn thận mang áo mưa đút ví không lại có đứa con sanh non 7 tháng mà khỏe mạnh như sinh đủ tháng

Không thím. Nyc lấy chồng có con rồi. Em cũng mới lấy vợ rồi. Lâu rồi có liên lạc đâu. Nay tự nhiên lại nhắn rủ cafe.

Gửi từ vozforums bằng vozFApp
 
Dạo bị triệu trường bằng hốt nhiều quá. Chủ thớt có nhượng lại tên nick không? :tire:

Gửi từ Samsung SM-N975U1 bằng vozFApp
 
bất tài vô dụng. Suốt đời chỉ làm culi. Người giàu có đứng trên vấn đề của họ. Còn mình thì chạy theo vấn đề. Muốn thoát ra khỏi vòng xoáy này, nhưng cuộc sống mà. Haizz
 
Back
Top