5 dấu hiệu của thể lực kém, chớ nên bỏ qua khi bạn có tuổi!

Prince_no1

Senior Member
không chống đẩy bao giờ thì làm không nổi 30 cái đâu, tay nó mỏi rã rời
thì đấy, tôi nghe nói kiểu ko tập luyện gì mà chống đẩy 100 cái chuyện nhỏ... nghe khó tin vãi.
Tôi phải tập cả tháng trời, nâng từng cái một mới lên đc 50 cái...
Ngày đầu húng chó, tưởng mình ngon, ráng 30 cái xong cả mấy ngày tay mất cảm giác luôn (tất nhiên tôi đ' nghĩ rằng mình ko làm được thì ko ai làm đc, nhưng tôi ở mức trung bình banh bóng 3 trận/tuần, chạy bộ 5 ngày/tuần 3km/ngày,...)
 

yamero

Senior Member
Xà đơn 5 cái, hít đất 30 cái
ouYXbHT.png

yếu thật sự ở tuổi 25
8z0gLgp.png


via theNEXTvoz for iPhone
 

Davenguyen

Senior Member
Nghe mấy anh vozer chém gió kinh quá. 100 cái hít đất liêm tục ko đứng dậy mà chuyện nhỏ á :))) cười vl

Nhỏ cc chứ nhỏ. Trừ tụi chơi calisthenic thời gian dài mới gọi là chuyện nhỏ. Hít ko đúng form liên tục 100 cái đã khó, đừng nói đúng. Chắc chắn chưa đến 1% vozer làm được :LOL:.
 

youngcra

Senior Member
Nghe mấy anh vozer chém gió kinh quá. 100 cái hít đất liên tục ko đứng dậy mà chuyện nhỏ á :))) cười vl
thì đấy, tôi nghe nói kiểu ko tập luyện gì mà chống đẩy 100 cái chuyện nhỏ... nghe khó tin vãi.
Tôi phải tập cả tháng trời, nâng từng cái một mới lên đc 50 cái...
Ngày đầu húng chó, tưởng mình ngon, ráng 30 cái xong cả mấy ngày tay mất cảm giác luôn (tất nhiên tôi đ' nghĩ rằng mình ko làm được thì ko ai làm đc, nhưng tôi ở mức trung bình banh bóng 3 trận/tuần, chạy bộ 5 ngày/tuần 3km/ngày,...)
:feel_good: Mấy thanh niên đó chắc tư thế hít đất chuẩn còn không làm ra hồn ấy mà
Này mạnh dạn đoán chắc cú hít kiểu lên xuống nhanh đếm lấy thành tích :byebye:
Bỏ lâu tập lại mà ngày đầu hít 15 cái/ lần cho 3 tư thế hẹp , vừa , rộng là đã mỏi đớ cái tay , phải nghỉ 1 ngày rồi mới tập tiếp được
Tập hơn 1 tháng , nâng mức mỗi tuần lên mà giờ mới được mốc 300 cái tổng buổi tập
 

chibiheomap1988

Senior Member
trước cũng ham hố chạy nhanh lắm, cộng thêm tuần đôi trận bóng thế là hỏng cái cổ chân, h chỉ tà tà chạy pace 7 thôi :(
 

break_heart007

Senior Member
Mấy cái khác thì ok mà đúng là dạo này leo cầu thang thấy mệt quá. Leo tới lầu 2 là cảm giác thở hổn hển mịa rồi.
 

iceage_rigel

Senior Member
Tôi cũng theo ý fence, chống đẩy 100 cái mà ko có luyện tập, tự nhiên bắt người ko chống đẩy bao giờ làm 1 mạch 100 cái, thì tầm 30 cái là thở ko ra hơi, 50 cái là muốn đi gặp ông bà tổ tiên rồi... chứ đòi đâu ra 100 cái là chuyện nhỏ fence ??? :beat_shot:
ừ, cũng đúng.
Tôi nói tôi chống đẩy được 100 cái, chắc nhiều vozer không tin, nhưng thực ra tôi tập chống đẩy 20 năm rồi, ngày nào cũng đều như vắt tranh.
ban đầu tập 20-30 cái thôi, sau ép dần lên 50, rồi lên 70-80, rồi lên 100. Nhưng chỉ cần 3-4 ngày không tập thôi, thì chống đẩy lại tụt về 50-70 cái. Nói chung cũng như chạy ấy, phải duy trì thì mới làm nổi. Còn tất nhiên để chống đẩy 100 cái thì phải dùng phương pháp chống đẩy nhanh. Còn mấy cái bài chống đẩy kiểu kéo dài thời gian lại là bài tập kiểu khác. Còn người đã đi tập gym nhiều năm rồi, thì chẳng có ai mà chổng đẩy sai tư thế cả.
Nhưng tôi thích chống đẩy nhất trong các bài tập thể dục, cảm giác bài tập này không tốn không gian và hiệu quả về mặt sức khỏe, vừa tăng sức đề kháng, vừa khỏe sinh lý. Fen nào tập rồi chắc hiểu rõ nhất.
 

dev_xam_tro

Senior Member
ừ, cũng đúng.
Tôi nói tôi chống đẩy được 100 cái, chắc nhiều vozer không tin, nhưng thực ra tôi tập chống đẩy 20 năm rồi, ngày nào cũng đều như vắt tranh.
ban đầu tập 20-30 cái thôi, sau ép dần lên 50, rồi lên 70-80, rồi lên 100. Nhưng chỉ cần 3-4 ngày không tập thôi, thì chống đẩy lại tụt về 50-70 cái. Nói chung cũng như chạy ấy, phải duy trì thì mới làm nổi. Nhưng tôi thích chống đẩy nhất trong các bài tập thể dục, cảm giác bài tập này không tốn không gian và hiệu quả về mặt sức khỏe, vừa tăng sức đề kháng, vừa khỏe sinh lý. Fen nào tập rồi chắc hiểu rõ nhất.
chia làm mấy set đấy bro
 

hoanghieu3131

Senior Member
Nhỏ cc chứ nhỏ. Trừ tụi chơi calisthenic thời gian dài mới gọi là chuyện nhỏ. Hít ko đúng form liên tục 100 cái đã khó, đừng nói đúng. Chắc chắn chưa đến 1% vozer làm được :LOL:.
100 cái chuẩn form liên tục thì có mà rơi vào chưa đến 0,1% vozer làm được thì có . :LOL:
 

Davenguyen

Senior Member
100 cái chuẩn form liên tục thì có mà rơi vào chưa đến 0,1% vozer làm được thì có . :LOL:

Mem voz chắc cũng đông, mà giờ phong trào tập luyện thể thao, đặc biệt là calisthenic, cũng rầm rộ nên để cao cao tí cho đỡ hố :">
 

iceage_rigel

Senior Member
chia làm mấy set đấy bro
Mỗi người 1 kiểu push up. Tôi thì set 1 là 100 cái kiểu dạng tay vừa phải, chống đẩy nhanh. (Standard)
Sau đó thì push up kiểu dang rộng, nghiêng...thì 30-50 cái mỗi set, nghỉ tầm 5 phút. Riêng cái Diamon push up thì chỉ 20-30 cái thôi là oải lắm rồi (cái này cực kỳ đau cơ nếu ai không quen). Cố gắng tổng mỗi ngày từ 150-200 cái.
Tôi tập kết hợp với đi bộ và chạy chậm 3km và nhảy dây tốc độ cao 300 cái nữa.
Nói chung mỗi ngày cố gắng chống đẩy 150-200 cái, nhảy dây 300 cái, đi bộ 3km. Mỗi người tự thiết kế 1 bài tập phù hợp cho bản thân. Bản thân tôi thì tôi thấy kết hợp 3 bài này là gần như toàn diện cho cơ thể. Tôi xem bài tập lính thủy đánh bộ Mỹ hay dùng.
 

Prince_no1

Senior Member
ừ, cũng đúng.
Tôi nói tôi chống đẩy được 100 cái, chắc nhiều vozer không tin, nhưng thực ra tôi tập chống đẩy 20 năm rồi, ngày nào cũng đều như vắt tranh.
ban đầu tập 20-30 cái thôi, sau ép dần lên 50, rồi lên 70-80, rồi lên 100. Nhưng chỉ cần 3-4 ngày không tập thôi, thì chống đẩy lại tụt về 50-70 cái. Nói chung cũng như chạy ấy, phải duy trì thì mới làm nổi. Còn tất nhiên để chống đẩy 100 cái thì phải dùng phương pháp chống đẩy nhanh. Còn mấy cái bài chống đẩy kiểu kéo dài thời gian lại là bài tập kiểu khác. Còn người đã đi tập gym nhiều năm rồi, thì chẳng có ai mà chổng đẩy sai tư thế cả.
Nhưng tôi thích chống đẩy nhất trong các bài tập thể dục, cảm giác bài tập này không tốn không gian và hiệu quả về mặt sức khỏe, vừa tăng sức đề kháng, vừa khỏe sinh lý. Fen nào tập rồi chắc hiểu rõ nhất.
đấy, chính fence cũng phải tập từ từ lên, thì 100 cái vô tư chứ mới vào mà 100 cái sao nổi.
Mình thì push up là khởi động 30 cái thôi, thích nhất là plank.
Cũng vì lợi ích như fence nói, ko cần không gian, lúc nào cũng được, ở đâu cũng tranh thủ mà khỏe toàn thân.
 

dev_xam_tro

Senior Member
Mỗi người 1 kiểu push up. Tôi thì set 1 là 100 cái kiểu dạng tay vừa phải, chống đẩy nhanh. (Standard)
Sau đó thì push up kiểu dang rộng, nghiêng...thì 30-50 cái mỗi set, nghỉ tầm 5 phút. Riêng cái Diamon push up thì chỉ 20-30 cái thôi là oải lắm rồi (cái này cực kỳ đau cơ nếu ai không quen). Cố gắng tổng mỗi ngày từ 150-200 cái.
Tôi tập kết hợp với đi bộ và chạy chậm 3km và nhảy dây tốc độ cao 300 cái nữa.
Nói chung mỗi ngày cố gắng chống đẩy 150-200 cái, nhảy dây 300 cái, đi bộ 3km. Mỗi người tự thiết kế 1 bài tập phù hợp cho bản thân. Bản thân tôi thì tôi thấy kết hợp 3 bài này là gần như toàn diện cho cơ thể. Tôi xem bài tập lính thủy đánh bộ Mỹ hay dùng.
show body lên đi my fen, cho ae lấy động lực :shame:
 
Top