đánh giá 5 mẫu xe tay ga bình dân hao xăng nhất Việt Nam

hồi xưa có con shark với excel của sym là vua hao xăng luôn, tính ra còn hao hơn bọn xì po xăng pha nhớt. trước cũng có con nouvo 135 đc 10 năm tuổi, giữ kỹ chăm kỹ 1 lít xăng đc khoảng 30-35 km
Chuẩn rồi thím, con này này:
c3cf3e44acaa304f1f2b85e3f9eec53a-2676624726416217476.jpg

Excel 2, uống bằng con matiz luôn. Được cái khoẻ, đầm, cốp to.
 
giờ thấy ai chạy chiếc đó ngoài đường là biết đại gia rồi, tiền đổ xăng cả năm chắc đủ mua sh :beauty:
Anh lại bắt tôi làm 1 công việc sở đoản rồi. Giải toán nào.
Với mức 1l đi 20km Đồng nghĩa với 100km/5l.
1 ngày trung bình cao 50km, 1 tháng sẽ được 1500km, 1 năm tương 18000km ( ngày nào cũng bào đều như vắt tranh)

Với 18000km cần đến 900l xăng, nhân giá 20k/l ra được 18 triệu đồng.

18tr anh mua được con sh chắc là sh date 2009 nopp do ăn cắp quá.

Nhưng trớ trêu ở chỗ, quay lại con sh nopp của anh, 1 con tay ga hơn chục tuổi thì lượng tiêu thụ nhiên liệu của nó cũng nằm độ 5l/100km. Thế đồng nghĩa bài toán của anh là bài toán hồi quy.

Sau khi chạy sh nopp đời cố nội 1 thời gian anh lên mạng than xe hao xăng vkl. 1 thanh niên sẽ troll ghẻ anh “ tiền xăng để chạy con sh cụ kỵ đấy đủ tiền mua 1 con sh mới”. Và 1 vòng lặp mới lại bắt đầu
 
Anh lại bắt tôi làm 1 công việc sở đoản rồi. Giải toán nào.
Với mức 1l đi 20km Đồng nghĩa với 100km/5l.
1 ngày trung bình cao 50km, 1 tháng sẽ được 1500km, 1 năm tương 18000km ( ngày nào cũng bào đều như vắt tranh)

Với 18000km cần đến 900l xăng, nhân giá 20k/l ra được 18 triệu đồng.

18tr anh mua được con sh chắc là sh date 2009 nopp do ăn cắp quá.

Nhưng trớ trêu ở chỗ, quay lại con sh nopp của anh, 1 con tay ga hơn chục tuổi thì lượng tiêu thụ nhiên liệu của nó cũng nằm độ 5l/100km. Thế đồng nghĩa bài toán của anh là bài toán hồi quy.

Sau khi chạy sh nopp đời cố nội 1 thời gian anh lên mạng than xe hao xăng vkl. 1 thanh niên sẽ troll ghẻ anh “ tiền xăng để chạy con sh cụ kỵ đấy đủ tiền mua 1 con sh mới”. Và 1 vòng lặp mới lại bắt đầu
Vl.
MjfezZB.png
 
Đang chạy con Hayate ss chắc cũng đc chục năm rồi

đúng kiểu đổ xăng, thay nhớt bơm bánh chạy

Bữa bị nghẹt bô ra tiệm nó tháo ra coi, cái màng lọc air nó mủn ra luôn lol, lắp cái mới xong chạy phà phà tiếp haha. Dây curoa, nồi bố gì đó còn ngon choét, chưa phải thay, thật vc

Mà đúng là xe nặng như gì, mỗi lần đi giữ xe là ngại với mấy ông dắt xe, nặng quá dắt nhìn tội vc
 
Anh lại bắt tôi làm 1 công việc sở đoản rồi. Giải toán nào.
Với mức 1l đi 20km Đồng nghĩa với 100km/5l.
1 ngày trung bình cao 50km, 1 tháng sẽ được 1500km, 1 năm tương 18000km ( ngày nào cũng bào đều như vắt tranh)

Với 18000km cần đến 900l xăng, nhân giá 20k/l ra được 18 triệu đồng.

18tr anh mua được con sh chắc là sh date 2009 nopp do ăn cắp quá.

Nhưng trớ trêu ở chỗ, quay lại con sh nopp của anh, 1 con tay ga hơn chục tuổi thì lượng tiêu thụ nhiên liệu của nó cũng nằm độ 5l/100km. Thế đồng nghĩa bài toán của anh là bài toán hồi quy.

Sau khi chạy sh nopp đời cố nội 1 thời gian anh lên mạng than xe hao xăng vkl. 1 thanh niên sẽ troll ghẻ anh “ tiền xăng để chạy con sh cụ kỵ đấy đủ tiền mua 1 con sh mới”. Và 1 vòng lặp mới lại bắt đầu
anh đéo có khiếu hài hước gì cả thanh niên nghiêm túc à :tire:
 
Anh lại bắt tôi làm 1 công việc sở đoản rồi. Giải toán nào.
Với mức 1l đi 20km Đồng nghĩa với 100km/5l.
1 ngày trung bình cao 50km, 1 tháng sẽ được 1500km, 1 năm tương 18000km ( ngày nào cũng bào đều như vắt tranh)

Với 18000km cần đến 900l xăng, nhân giá 20k/l ra được 18 triệu đồng.

18tr anh mua được con sh chắc là sh date 2009 nopp do ăn cắp quá.

Nhưng trớ trêu ở chỗ, quay lại con sh nopp của anh, 1 con tay ga hơn chục tuổi thì lượng tiêu thụ nhiên liệu của nó cũng nằm độ 5l/100km. Thế đồng nghĩa bài toán của anh là bài toán hồi quy.

Sau khi chạy sh nopp đời cố nội 1 thời gian anh lên mạng than xe hao xăng vkl. 1 thanh niên sẽ troll ghẻ anh “ tiền xăng để chạy con sh cụ kỵ đấy đủ tiền mua 1 con sh mới”. Và 1 vòng lặp mới lại bắt đầu
người ta đùa vui mà ông vào thể hiện như đúng rồi :go::go::go:
 
Hiện giờ vẫn đang chạy em Su UA125T được 5 năm và 30k km. Vẫn 2,5l/100km, hết ga vẫn 90km/h và vẫn êm như ru.
 
Hiện giờ vẫn đang chạy em Su UA125T được 5 năm và 30k km. Vẫn 2,5l/100km, hết ga vẫn 90km/h và vẫn êm như ru.
Đang chạy ab 2020 của hòn đá mà nay check cái đồng hồ nó báo trung bình 1l/40km. Thế là cũng 2,5l/100km r. =((
 
Đang chạy ab 2020 của hòn đá mà nay check cái đồng hồ nó báo trung bình 1l/40km. Thế là cũng 2,5l/100km r. =((
Xe mình đồng hồ xăng lỗi, báo không chuẩn, nhưng cứ đổ 60k ( 4 lít ) là chạy được 160km mới phải đổ. Và đổ 60 lại đầy, mới thay đôi lốp sau 30k km thấy lại lên 170km mới hết 4 lít.
 
Anh lại bắt tôi làm 1 công việc sở đoản rồi. Giải toán nào.
Với mức 1l đi 20km Đồng nghĩa với 100km/5l.
1 ngày trung bình cao 50km, 1 tháng sẽ được 1500km, 1 năm tương 18000km ( ngày nào cũng bào đều như vắt tranh)

Với 18000km cần đến 900l xăng, nhân giá 20k/l ra được 18 triệu đồng.

18tr anh mua được con sh chắc là sh date 2009 nopp do ăn cắp quá.

Nhưng trớ trêu ở chỗ, quay lại con sh nopp của anh, 1 con tay ga hơn chục tuổi thì lượng tiêu thụ nhiên liệu của nó cũng nằm độ 5l/100km. Thế đồng nghĩa bài toán của anh là bài toán hồi quy.

Sau khi chạy sh nopp đời cố nội 1 thời gian anh lên mạng than xe hao xăng vkl. 1 thanh niên sẽ troll ghẻ anh “ tiền xăng để chạy con sh cụ kỵ đấy đủ tiền mua 1 con sh mới”. Và 1 vòng lặp mới lại bắt đầu

Vãi thật, ông ko phân biệt được ông trên kia nói vui hay nói thật à, cứ thích tỏ ra nguy hiểm, rảnh vl :go:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top