6 ngày cuối trước khi nghỉ Tết khối lượng công việc các thím thế nào?

Làm báo cáo + chạy doanh số chết mịa, mấy chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ bán ế dần do sinh viên + dân bắt đầu về quê. Đang đẩy doanh số kênh MT nên chưa rảnh được lắm. Được cái vẫn thưởng Tết đầy đủ
tFvvWhy.jpeg
 
Việc ko hẳn là nhiều, nhưng bị đẩy thêm những việc ko đúng chuyên môn, từ cái ông ko phải sếp trực tiếp mình, nhưng vẫn phải làm. Cũng ko phải ko làm đc mà là mình ko thích cái cách đẩy trách nhiệm từ việc quyết đinh trong job lão phụ trách (phó phòng) sang mình (nhân viên).
Thêm việc từ 1 chị nữa, bà này làm lâu hơn, giờ có ng nghỉ nên bà nhận bàn giao thêm việc mới, share việc cũ sang cho mình. Nhưng bàn giao ko rõ ràng, nửa vời + có những việc đúng ra bả làm lại thành đá luôn cho mình. Dạo này mình thể hiện khó chịu khi cứ quăng việc nửa vời như thế thì bắt đầu xảy ra câu chuyện kháy đểu mình, cả với sếp + ng khác trong phòng.
Sếp mình thì thoáng tính, nhưng công việc thì k phân chia rõ ràng lắm. Thôi thì làm đc tới lúc nào hay lúc ấy.:big_smile:
 
Làm logistic thì tết cũng là lúc làm nhiều nhé. Nước ngoài nó ko nghỉ tết đâu. Đang bận sấp ml tết có khi phải theo dõi mail và 24/24 đây.

Sent from Xiaomi POCO F2 Pro using vozFApp
thì m cũng chỉ bảo là rất nhiều, chứ có bảo tất cả đâu.
với cả năm nay dịch, nói chung đa phần nghỉ sớm. Logistic bên thím làm gì lúc này vậy, thấy mấy bé logistic làm vs mình, nghỉ sớm hết mà. cont và tàu làm gì có đâu
 
Cty làm nội thất, k phải làm trực tiếp cho khách hàng, mà khách hàng là những ông nhà xưởng khác, do họ k có máy móc để gia công chất lượng cao. Nên như mọi năm là ngoài 23 âm là k có ai đặt hàng nữa rồi, chỉ có psinh sửa chữa thôi. Năm nay cũng chắc khoảng đó, còn giờ thì khá bận.
 
Tầm ấy đa phần hoàn thành việc rồi, toàn thấy ngồi chém chế với 3 cây.

Gửi từ Sony G8341 bằng vozFApp
 
Làm logistic thì tết cũng là lúc làm nhiều nhé. Nước ngoài nó ko nghỉ tết đâu. Đang bận sấp ml tết có khi phải theo dõi mail và 24/24 đây.

Sent from Xiaomi POCO F2 Pro using vozFApp
Thím có fb hay zalo không ạ
Em cũng đang định chuyển qua mảng bên thím mà mọi thứ đang ở con số O ạ

via theNEXTvoz for iPhone
 
E đang làm con app, lúc test ảnh full hd thì ngon nghẻ, lúc chạy thật toàn ảnh 4k bay mẹ app. 2 ngày nữa demo cho khách :shame:
 
Back
Top