7 dự án cao tốc ở Đồng bằng sông Cửu Long

America is the best

Junior Member
Ngân sách Nhà nước không đóng góp một đồng nào cho cao tốc ở miền Bắc cả, toàn bộ cao tốc ở miền Bắc là BOT của doanh nghiệp và một phần nhỏ vốn của ngân sách địa phương, ở miền Nam có 2 cao tốc là TPHCM Trung Lương xây bằng vốn trái phiếu Chính phủ và cao tốc TPHCM Long Thành Dầu Giây xây bằng vốn vay ADB Nhật Bản.
toàn bộ cao tốc ở miền Bắc là BOT của doanh nghiệp :oh:đã không biết làm ơn đừng nói nhiều
Dự án xây dựng Quốc lộ 3 mới đoạn Hà Nội-Thái Nguyên là dự án rất quan trọng trong chiến lược phát triển giao thông - vận tải Việt Nam đến năm 2020, tăng cường năng lực giao thông cho tuyến Quốc lộ 3 cũ, góp phần thúc đẩy giao lưu kinh tế-xã hội giữa Hà Nội với Thái Nguyên và các tỉnh miền núi phía Bắc.

Tổng mức đầu tư cho dự án hơn 8.100 tỷ đồng, trong đó vốn vay ODA Nhật Bản gần 6.100 tỷ đồng và vốn đối ứng của Việt Nam hơn 2.000 tỷ đồng. Toàn tuyến có chiều dài tuyến chính 61,3km, với 4 làn xe, xuất phát từ Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội, tại km 152 + 400 Quốc lộ 1A mới chạy qua Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh và điểm cuối tại km 61 + 313 Quốc lộ 3 thuộc địa bàn phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên.

còn thằng cao tốc hà nội hải phòng cứ search chủ đầu tư là ai, nguồn vốn từ đâu là hiểu.
cao tốc vừa khởi công đồng đăng trà lĩnh trung ương bố thí cho 2500 tỉ đây,.
theo hồ sơ được duyệt, ngân sách Trung ương bố trí cho dự án là 20% tổng mức đầu tư dự án, tương đương 2.500 tỉ đồng.
 

populous

Senior Member
toàn bộ cao tốc ở miền Bắc là BOT của doanh nghiệp :oh:đã không biết làm ơn đừng nói nhiều


còn thằng cao tốc hà nội hải phòng cứ search chủ đầu tư là ai, nguồn vốn từ đâu là hiểu.
cao tốc vừa khởi công đồng đăng trà lĩnh trung ương bố thí cho 2500 tỉ đây,.
Quốc lộ khác với cao tốc, cao tốc Đồng Đăng Trà Lĩnh do Cao Bằng còn khó khăn nên ngân sách Nhà nước hỗ trợ 2500 tỷ, dự án này mới khởi công còn toàn bộ cao tốc khác ngân sách Nhà nước không chi 1 đồng nào cả.
 

America is the best

Junior Member
Quốc lộ khác với cao tốc, cao tốc Đồng Đăng Trà Lĩnh do Cao Bằng còn khó khăn nên ngân sách Nhà nước hỗ trợ 2500 tỷ, dự án này mới khởi công còn toàn bộ cao tốc khác ngân sách Nhà nước không chi 1 đồng nào cả.
Nó là cao tốc hà nội thái nguyên.
Chi phí giải phóng mặt bằng là nhà nước chi ở đó mà không chi đồng nào. Không biết thì đừng nói bậy.
 

populous

Senior Member
Nó là cao tốc hà nội thái nguyên.
Chi phí giải phóng mặt bằng là nhà nước chi ở đó mà không chi đồng nào. Không biết thì đừng nói bậy.
Đây vẫn là quốc lộ 3 nâng cấp lên do Nhà nước quản lý, tuyến này hiện không thu phí, cao tốc thường là những tuyến đường xây mới hoàn toàn.
 

kira1573

Senior Member
1 số đứa vẫn tìm cách bóp méo sự thật về việc tài xế phản đối BOT nhỉ, làm đường BOT xong thì chúng nó không thu ở cái đường BOT mà chúng nó xây. Chúng nó ra đường quốc lộ xây bằng tiền thuế của người dân đã xây rồi thu tiền. Y như kiểu thằng con ăn chơi bốc bát họ nợ nần, rồi bắt ông bà già, người thân, quen biết phải trả, rồi chúng nó cho rằng như thế là phải.

K lạ, dc train là phải nói như thế trc rồi, y như bọn 2324 trên đây thôi :LOL:

Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
 

America is the best

Junior Member
Đây vẫn là quốc lộ 3 nâng cấp lên do Nhà nước quản lý, tuyến này hiện không thu phí, cao tốc thường là những tuyến đường xây mới hoàn toàn.
nó nằm trong hệ thống đường cao tốc việt nam thì nó đéo phải cao tốc chứ cái gì? mức đầu tư 8100 tỷ đồng thì thua gì mấy cao tốc khác.
cao tốc miền bắc đéo không tốn đồng ngân sách nào thì bài báo dưới đây là fake news à? :look_down:.
chưa thèm nói tới cái chủ đầu tư cao tốc này là thằng công ty nhà nước do thủ tướng quyết định đấy chứ đéo phải đầu thầu tư nhân đâu. :look_down:

Chi 4.000 tỷ đồng từ ngân sách để trả nợ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng​

http://tapchitaichinh.vn/nghien-cuu...e-tra-no-cao-toc-ha-noi-hai-phong-307751.html
 

121314

Đã tốn tiền
Đây vẫn là quốc lộ 3 nâng cấp lên do Nhà nước quản lý, tuyến này hiện không thu phí, cao tốc thường là những tuyến đường xây mới hoàn toàn.
Cao tốc HN - TN khác với QL3 nhé thím. QL3 cũng vừa mới nâng cấp gần đây xong rồi.
T 5 năm đi cao tốc HN - TN nhé.
 

thanhlong431

Senior Member
nó nằm trong hệ thống đường cao tốc việt nam thì nó đéo phải cao tốc chứ cái gì? mức đầu tư 8100 tỷ đồng thì thua gì mấy cao tốc khác.
cao tốc miền bắc đéo không tốn đồng ngân sách nào thì bài báo dưới đây là fake news à? :look_down:.
chưa thèm nói tới cái chủ đầu tư cao tốc này là thằng công ty nhà nước do thủ tướng quyết định đấy chứ đéo phải đầu thầu tư nhân đâu. :look_down:

Chi 4.000 tỷ đồng từ ngân sách để trả nợ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng​

http://tapchitaichinh.vn/nghien-cuu...e-tra-no-cao-toc-ha-noi-hai-phong-307751.html
HN HP thì CĐT là Vidifi, là doanh nghiệp ngoài nhà nước nhé
VIDIFI không phải là Doanh nghiệp Nhà nước và vốn sử dụng cho các Dự án không phải là vốn Nhà nước.
 
Mở rộng quốc lộ, xây thêm cầu đường, không cần phải xây bánh vẽ cao tốc đâu. Dân chỉ cần cầu đường thông thoáng để chạy chứ không cần phải đua xe.
 

Dingoo

Senior Member
Mở rộng quốc lộ, xây thêm cầu đường, không cần phải xây bánh vẽ cao tốc đâu. Dân chỉ cần cầu đường thông thoáng để chạy chứ không cần phải đua xe.
Mở rộng quốc lộ GPMB tốn kém lâu la bm, thà xây đường mới giữa đồng cho rẻ
 
Top