90 ngày tập luyện thay đổi bản thân với Calisthenics ( by Sơn Lâm)

Troll4ever

Junior Member
Tan làm rồi, đứng dậy tập ngực thôi các thím
Các câu hỏi của các thím em sẽ tổng hợp và trả lời vào video mới nha
 

Demacia2214

Đã tốn tiền
mình dùng rồi, cái hít cao su nó làm tróc mảng sơn trong nhà hết , không có bám được :(

dùng loại này nè thím

Xà đơn đa năng Iron Gym 1557A​

 

Pillar men

Senior Member
ở nhà không có xà đơn thì có cách nào hít xà tập xô được không nhỉ
Bác nghiên cứu cái xà gấp chữ A xem, hơi đắt tí tầm 1 củ rưỡi nhưng mà dùng ổn. Có xà là bước ngoặt tập luyện đấy bác chứ còn bám bàn ghế, bám tường các kiểu không ăn thua đâu.
Treo vòng (ring) cũng được, gọn nhẹ hơn xà, nhưng mà cái này bác nào chưa tập calisthenic bao giờ thì khó lắm.
 

Pillar men

Senior Member
Bác thớt cho xin ít động lực và ít tip, mình chơi món này hơn năm rồi chưa front lever được. Kẹt ở advance tuck nửa năm nay chưa thoát


via theNEXTvoz for iPhone
Bác cao bao nhiêu? Cái này lùn dễ làm hơn. Bác tập kéo xà nhiều, front lever pull/tuck front lever pull cũng khá tốt.
 

[F]zeNix

Junior Member
Bác cao bao nhiêu? Cái này lùn dễ làm hơn. Bác tập kéo xà nhiều, front lever pull/tuck front lever pull cũng khá tốt.
Công nhận lùn với gầy chơi món này dễ hơn.
Mình m75. Cũng tuck pull nhiều nhưng không có tiến triển mấy


via theNEXTvoz for iPhone
 

Pillar men

Senior Member
Công nhận lùn với gầy chơi món này dễ hơn.
Mình m75. Cũng tuck pull nhiều nhưng không có tiến triển mấy


via theNEXTvoz for iPhone
Mới tuck pull thì chưa đủ sức giữ full đâu bác, bác nâng độ khó bằng mấy bài negative dốc ngược thẳng hạ xuống front lever, dễ hơn thì gập cẳng chân vào đùi straddle front lever, xong rồi straddle pull. Bác phải full front lever pull ổn thì mới giữ front lever được. Tập thêm cả core nữa, bài dragon flag khá hữu dụng cho món front lever này.
 

pw023388428

Senior Member
Tập gym đẩy được mỗi bên 35 kg mà kéo xà không lên nổi 1 cái (mình nặng 70kg) chả hiểu làm sao :(
Fen thử gồng vai kiểu hơi đẩy về sau tí, đừng thả hết ra hoặc siết kiểu co vào nâng lên xem, thường là sai bước này là 1 cái cũng khó lên lắm
Pin by 1 514-895-6133 on exercise form | Exercise form, Gym workout tips,  Fitness body
 
Last edited:
Top