90 ngày tập luyện thay đổi bản thân với Calisthenics ( by Sơn Lâm)

Monkey D.Garb

Senior Member
Vấn đề dinh dưỡng không đáp ứng đủ thì làm sao fen, kiểu ăn cơm nhiều, thể trạng gầy :confuse:.Ăn uống vẫn hạn chế đồ dầu mỡ, ngọt :adore:
Edit:Uutralian Pull Ups có phải động tác Row không?
Vào kênh youtube xem mặt đúng bựa vozer :shame:
 
Last edited:

phpvn

Member
nhìn body phèn ngon choét
 

thanhsang8

Member
Vozer không quan tâm tới sk đâu thým. Thým phải gift free 1 card điện thoại cho mỗi member thì hy vọng :amazed:
 

Troll4ever

Junior Member
https://forms.gle/RLc9caozh5pWCxV88...kRHRtZ6zcKNJEyhFtpNxpZUSzj2X4ksR-0eJPVmLc6AF0
Link đặt câu hỏi còn link xem câu trả lời ở đâu vậy thým? Sorry mình hơi ngu :beat_brick:
Mình đặt câu hỏi mấy hôm trước rồi mà không thấy thým rep ở đâu, tưởng thým off rồi. Nếu được thým cho mình Zalo or fb nhớ :beat_brick:
Em tổng hợp lại và trả lời vào các số tiếp theo bác ạ
Còn đây là fb em bác nhé, bác cứ gửi tn nha:
https://www.facebook.com/son.lam.75
 
*Update: 4 Lỗi thường gặp trong tập luyện

Hello các thím

Với mong muốn Make vOz Great Again, giúp các thím mạnh khỏe về thể chất để có thể làm việc, học tập tinh thần hăng say nhất. Hôm nay, em mạn phép lập topic này để chia sẻ với các thím kinh nghiệm tập luyện của em:

90% Calisthenics + 10% Gym
Chắc các bác không còn lạ lẫm gì với cái tên Calisthenics: Một bộ môn thể thao giúp phát triển cơ bắp, vóc dáng bằng chính trọng lượng của mình, có thể tập mọi nơi, mọi lúc.
Trong thời gian nghỉ dịch vừa qua em đã soạn xong giáo án hướng dẫn tập tại nhà dành cho các thím mới bắt đầu
Và đợt này sắp xếp được thời gian, em đã quay video mẫu hướng dẫn các thím luôn

Đôi điều về bản thân em:
Bản thân em cũng từng là một thanh niên hoi, trói gà không chặt nhưng nhờ chịu khó tập luyện nên cũng có chút thành quả
Ngoài lợi ích về mặt sức khỏe ra, việc tập luyện cùng mọi người khiến em tự tin lên rất nhiều, năng động và giúp em rất nhiều trong cuộc sống

Link giáo án: Tại đây
Danh sách video hướng dẫn theo tuần: Tại đây ( Đang Update)

Cách sử dụng giáo án:
  • Đầu tuần sẽ có bảng để anh em ghi chép lại số reps tối đa các thím có thể thực hiện để so sánh với các tuần phía sau
  • Sau mỗi bài sẽ có ô trống để các thím tick vô khi hoàn thành
  • Số vòng lặp lại sẽ để ở cuối mỗi bài
  • Các thím có thể Scan mã QR ở đầu tuần 1 để vào thẳng chuỗi video hướng dẫn tập trực quan
Video tuần đầu tiên:

Các thím có câu hỏi gì thì ib hoặc gửi cho em theo link bên dưới nhé, em sẽ cố gắng trả lời sớm nhất
Kênh yt của em:
https://www.youtube.com/lamdauroi
Link đặt câu hỏi:
https://forms.gle/RLc9caozh5pWCxV88

Cám ơn các thím nhiều :love:

*Update: 4 Lỗi thường gặp trong tập luyện
P/S: Vài hình ảnh về quá trình thay đổi của em

View attachment 252075View attachment 252076
Hồi mới tập (2013) : 56kg

View attachment 252078
2018 Lúc em còn để tóc dài

View attachment 252080
Ảnh tóc dài là trước khi thi đấu: 70kg, 10% mỡ
Tóc ngắn 68 kg, béo hơn nhiều
View attachment 252082View attachment 252079
Khai trương bãi xà mới tại FPT Hòa Lạc
lúc đầu là tự tập theo các bài trên mạng ko cần PT hả fen
 
Top