9X Việt cưỡi ngựa đưa con 3 tuổi vượt cung đường đáng sợ ở Pakistan

Có cần gì nó nhớ đâu nhỉ, mốt muốn nó nhớ thì mình lại đi tiếp :) Người ta bỏ tiền mua niềm vui nhất thời, mua hình đẹp thôi mà các Vozer kia chửi lắm thế
Vozer thì cái đéo gì chẳng chửi.
Bảo đứa bé 3 tuổi không nhớ gì thì sau này có con cứ nhốt mẹ vào lồng sắt đỡ phải chăm vì đằng nào nó cũng có nhớ gì đâu
janDexM.jpg
 
3 tuổi không biết có nhớ gì không
3 tuổi là giai đoạn nó học được rất nhiều thứ, cho nó đi du lịch, đi chơi bên ngoài, tiếp xúc thiên nhiên, tiếp xúc nhiều người, nó không cần nhớ nhiều thứ nhưng nó sẽ phát triển trí tuệ, cảm xúc, thể chất... tốt hơn rất rất nhiều so với để nó ở nhà với ông bà và phát cho cái smartphone.
Tuy nhiên 3 tuổi mà vác đi cái chỗ như trong bài thì là dẩm lol :doubt::doubt:
 
3 tuổi mà cho bé đi Nhật ngắm hoa đào thì ai cũng khen chứ nói làm gì, đây đi chỗ quỷ gì không
vrESGSY.png
Qua đó tùy mùa nha. Đợt mình qua do ở nơi nắng ấm quanh năm, ko quen chịu lạnh nên nứt nẻ hết môi, như chạn vương thì chắc ko sao :doubt:
 
Bạn Hương Mertrip này thì khá nổi tiếng ở các cung Mông Cổ, Ấn Độ, Pakistan.
Bản thân mình từng đi Ấn Độ theo chương trình của bạn này rồi.
Nói chung là bạn này khá giỏi đấy, nhưng mang con 3 tuổi đi du lịch kiểu này mình vẫn đánh giá là "điên", rủi ro quá cao cho cả người mẹ và đứa bé.
 
Con mình 3 tuổi tha đi Đà Lạt về chả nhớ mẹ gì, cả chuyến đi toàn ngủ gật, phải bế vác rã cả tay. Xong về lại ốm mẹ 1 tuần mới xót

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình đồng ý cho con đi chơi cùng ba mẹ càng sớm càng tốt, thường xuyên nếu có thể. Nhưng cũng chọn chỗ tử tế, an toàn tí. Chứ nó mà có gì thì lại ân hận.
 
Con mình chưa đầy tháng đã đi siêu thị, từ 1 tháng đến 3 tháng đã đi Đồng Nai, Long An (quê ngoại), các loại nhà hàng ở SG không đếm xuể. Vừa rồi 4 tháng cho đi 1 vòng SG-Phan Thiết-Đà Lạt-SG (6 ngày), mang phao đi bơi các kiểu, tuy mang đồ tuy lỉnh kỉnh và uống sữa không nhiều như ở nhà nhưng vui vl. Lúc mẹ bầu cũng đi mấy tour road trip cả nghìn km quanh miền tây, miền trung bình thường. Trộm vía, mẹ và bé chả bệnh vặt gì, cũng rất ngoan và lanh lợi, không có khóc nhè hay đòi hỏi gì và hay cười. Mình thấy 3 tuổi đi theo tour như vậy tuy nguy hiểm, nhưng cả bố và mẹ đi quen tour rồi thì thừa sức bảo vệ con ngta. Con mình tầm 3-4 tuổi cũng sẽ cho nó đi 1 chuyến road trip Bắc Âu gì đó trước khi nó đi học (khó xin nghỉ). Còn tầm 1-3 tuổi thì chắc chắn sẽ cho đi xuyên Việt và xuyên Đông Dương.
 
Back
Top