tin tức Á hậu Kiều Loan vào top 20 King of Rap với hit của Bích Phương

Cryolite

Senior Member
Kiều Loan được nhận xét tiến bộ trong phần thi tối 3/10. Cô xử lý tốt dù chọn những flow khó.

Kiều Loan là chủ đề gây tranh cãi suốt các vòng thi của King of Rap. Á hậu bị chỉ trích flow chưa tốt, lyrics nhạt nhòa nhưng liên tục vượt qua các vòng đấu. Ở tập 9 lên sóng tối 3/10, người đẹp tiếp tục chiến thắng khi đối đầu với Thy. Cô chính thức lọt vào top 20.

Kiều Loan giành 45 triệu đồng tiền cược​

Thy (ở bảng B) chọn Kiều Loan ở bảng C để thách đấu. Đây cũng là tiết mục cuối cùng khép lại bảng đấu B và C. Chọn sample của ca khúc Buồn thì cứ khóc đi, Thy tuyên bố “đá” Lona ra khỏi cuộc thi. Cô rap về sự khó khăn khi rời xa gia đình và bước chân vào TP.HCM theo đuổi đam mê. Cả cách khai thác lyrics, chủ đề lẫn flow của Thy khá cũ. Cô duy trì flow lẫn tông giọng đều đều suốt phần thi.

Trong khi đó, Lona chọn ca khúc Một cú lừa. Trong quá trình luyện tập, Lil Shady nhận xét lối rap của á hậu chưa thể hiện rõ màu sắc. Hồ Hoài Anh thừa nhận Lona thiếu nhiều kỹ năng nhưng có tố chất với rap.
Kieu Loan King of Rap anh 1
Kiều Loan lọt vào top 20 bất chấp tranh cãi. Ảnh: BTC.

Bản phối bắt tai của Nimbia giúp Lona có phần thi hấp dẫn hơn những tiết mục trước. Á hậu cũng tiến bộ về cách điều chỉnh tông giọng, flow. Người đẹp xử lý tốt những flow khó ở verse sau dù lyrics chưa đột phá. Thy lẫn Lona đều là người mới với lĩnh vực rap, do đó so với mặt bằng chung của cuộc thi, màn đấu của họ nhạt nhòa.

Hồ Hoài Anh, LK đánh giá cao khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu của Thy. Tuy nhiên, nam huấn luyện viên nhận xét: “Phần thi của em có thiếu sót đó là màu sắc của hai verse rap giống nhau quá, chưa có đổi mới”.

Các huấn luyện viên đánh giá Lona tiến bộ. Hồ Hoài Anh dành cho á hậu lời khen ngợi: “Lona là màu thú vị trong chương trình. Anh nghĩ đây là phần thi tốt nhất từ trước đến giờ của em. Anh dành sự tôn trọng cho các cô gái khi đã làm rất tốt dù bước vào lĩnh vực khá khô cằn và thường chỉ có con trai theo đuổi như rap".

Người đẹp tiếp tục nhận đánh giá tích cực từ Đạt Maniac: “Lona khá ngầu, bứt phá nhiều và xóa được những lyrics lủng củng trước đó. Em gieo vần hợp lý, rap câu nào ra câu đó chứ không bị lấn khuôn nhạc như trước”.
Cuối cùng, Lona giành chiến thắng với số điểm là 8,2, nhỉnh hơn 0,1 điểm so với đối thủ.

Hieuthuhai chạm trán Mes​

Hieuthuhai nổi tiếng từ trước chương trình. Thí sinh sinh năm 1999 có ngoại hình đẹp, biết chọn beat nhạc hấp dẫn, hợp với thị hiếu khán giả trẻ, chất giọng và flow lôi cuốn tuy nhiên lyrics chưa tốt. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Zing, Hieuthuhai thừa nhận lyrics là điểm yếu anh cần khắc phục trong những vòng tiếp theo.

Hieuthuhai muốn tạo bất ngờ nên quyết định chọn Mamaboy của nữ ca sĩ trẻ Amee. Đây tiếp tục là một phần thi đậm tính giải trí, mang màu sắc đặc trưng của Hieuthuhai. Vẫn lối rap khá chill, vui tươi, tạo cảm giác thư giãn và lyrics kiểu ngọt ngào, thả thính, Hieuthuhai có phần thi “đốn tim” khán giả nữ. Tuy nhiên đôi chỗ, anh rap nghe không rõ lời.
Kieu Loan King of Rap anh 2
Hieuthuhai tiếp tục chiến thắng với màu sắc âm nhạc quen thuộc. Ảnh: BTC.

Đối thủ của Hieuthuhai chọn 60 năm cuộc đời. Mes tạo ra bất ngờ về flow, anh liên tục chuyển nhịp và phong cách. Thí sinh cho biết anh chấp nhận thất bại để thể hiện sự mới mẻ.

Về phần thi của hai thí sinh, LK chỉ ra một số điểm hạn chế. Đầu tiên, anh nhận xét về Hieuthuhai: “Chủ đề em khai thác chưa tới nhưng anh ghi nhận em dùng được nhiều tổ hợp flow, trong đó phần cuối rất khó”. Huấn luyện viên tiếp tục đánh giá Mes: “Flow của em rất rối, đoạn cuối chưa tốt và mất tự chủ. Tuy nhiên, đây là phần trình diễn có nhiều bất ngờ”.

“Phần trình diễn của Hieuthuhai khiến anh rất thích. Verse hai tuy bị lặp lại về flow nhưng lại vô tình khiến người nghe ấn tượng và nhớ mãi”, Đạt Maniac cũng khen ngợi Hieuthuhai về kỹ năng trình diễn.

Đánh bại Mes với điểm số là 8 (chênh lệch 0,2 điểm), Hieuthuhai ghi danh vào top 20 King of Rap mùa đầu tiên.

GTM làm mới Mắt nai cha cha cha

Không phải gương mặt tiếng tăm, được chú ý nhiều như Lona, Hieuthuhai nhưng T.Boss và GTM có cuộc đấu hấp dẫn hơn cả. GTM tuy nằm ở thế bị động vì thuộc bảng C nhưng một lần nữa chứng tỏ tài năng trong việc lựa chọn đề tài, xứng đáng là "tắc kè hoa" như dàn huấn luyện viên nhận xét.

Nhận lời thách đấu của T.Boss, GTM chọn làm mới ca khúc Mắt nai cha cha cha. Thí sinh biến tấu ca khúc quen thuộc theo phong cách disco france và tạo ra hiệu quả bất ngờ. Anh có màu sắc khác biệt trong flow, lối nhả chữ. Tiết tấu phần thi của thí sinh cũng hấp dẫn, bắt tai, lyrics vui vẻ, hài hước.
Kieu Loan King of Rap anh 3
GTM và T.Boss có phần đối đầu hấp dẫn. Ảnh: BTC.

Trong khi đó, đối thủ của anh chọn sample bài nhạc Ông Hoàng Mười từng được nghệ sĩ Xuân Hinh thể hiện. Chàng du học sinh muốn thể hiện tình yêu quê hương đất nước khi chọn phần thi lấy cảm hứng từ văn hóa hầu đồng. Anh thể hiện được thế mạnh, sự đầu tư với lyrics sắc sảo, đầy ý nghĩa.

“Tạo hình, flow của hai em hợp với beat. Về T.Boss, anh bị shock trước sự thay đổi của em. Với GTM, hôm nay anh cảm thấy sự thay đổi rõ rệt trong con người em. Không còn sự gai góc cool ngầu nữa, thay vào đó em cải thiện cách trình diễn. Từng động tác, nhún nhảy của em làm anh hứng khởi”, LK nhận xét về phần thi của hai thí sinh.

Ngoài ra, nhiều thí sinh trong chương trình chọn chủ đề thú vị, mới mẻ.
https://zingnews.vn/a-hau-kieu-loan-vao-top-20-king-of-rap-voi-hit-cua-bich-phuong-post1137944.html
 
Bài hôm qua chắc là có người viết giùm, chứ trình e ấy ko tiến bộ nhanh thế đc. Mà ko sao, xinh là đc r.
 
bé này cá tính thật. Mang danh Á hậu mà vẫn tham gia Rap kiểu này. :oops:
Ca này hiếm ... :oops:
 
Bích Phương hay Phúc du đều của 1989s nên chắc được bên này buff.
Nhưng em này lên ảnh phong cách hơi di, không makeup thì lại xinh vch :beauty:
 
Hôm trc có ảnh check in vs Phúc Du, nghi Phúc Du viết lời hộ quá
nhờ phúc du viết hộ lời thì nhanh không ấy mà. Em Thy lúc đoạn battle đầu trận xinh thế mà lúc lên sân khấu lại chơi nguyên quả style không cảm nổi. Em Thy này có vẻ hợp với Đạt maniac này nhưng có vẻ đạt thích em tuimi hơn :v
 
Back
Top