tin tức ADATA SE770G là một SSD di động cực độc dành cho gamer với đèn LED RGB

Creed

Đã tốn tiền
Đối với những fan cuồng của thiết bị ngoại vi và phần cứng trang bị LED RGB, ổ đĩa ngoài SE770G RGB mới của Adata sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái như đang ở nhà trước cỗ PC quen thuộc. Hãng trước đây đã đưa hệ thống đèn LED RGB lên HDD di động HD770G và giờ đây nó đang hấp dẫn các game thủ với giao diện hoàn toàn mới trên mẫu SSD di động nhanh hơn nhiều. Mặc dù hiệu suất được cung cấp cùng với kết nối USB 3.2 Gen 2 qua Type-C khiến mọi thứ trở nên thú vị, nhưng tiếc là không có nhiều lựa chọn về dung lượng ở thời điểm này.

Trên lý thuyết, SSD di động mới của Adata có vẻ đủ nhanh cho nhiều tác vụ, nhưng LED RGB mới là điểm nhấn chính của nó. Tốc độ đọc và ghi lần lượt lên đến 1.000MB/s và 800MB/s cùng với vẻ ngoài rực rỡ, SE770G sẽ là lựa chọn cho những người mê LED RGB và 1 ổ đĩa ngoài tốc độ cao.

2020-11-04-image-5-j.webp

Ổ đĩa di động hiếm khi có đèn RGB và các hình lập phương phát sáng nhiều màu sắc trên SSD này sẽ khiến người dùng nhận ra hoặc tiếc nuối thứ mà họ đã bỏ lỡ. Nó có kết nối USB 3.2 Gen 2 qua Type-C và tương thích với Windows (8 trở lên), macOS X (10.6 trở lên), Linux (2.6 trở lên) và Android (5.0 trở lên).

2020-11-04-image-7-j.webp

Adata cũng lưu ý khả năng tương thích với iPad Pro 2018 và các mẫu máy khác trong tương lai, cùng với các máy chơi game thế hệ hiện tại, đặc biệt là Xbox One X và PlayStation 4 Pro. Về mặt lý thuyết, nó cũng sẽ hoạt động với các console thế hệ tiếp theo, mặc dù trong trường hợp đó lợi ích duy nhất sẽ là dung lượng bổ sung chứ không phải hiệu suất.

SE770G được bảo hành hai năm và đi kèm với cáp USB Type-C to Type-C và Type-C to Type-A trong hộp. Adata vẫn chưa tiết lộ giá của nó, nhưng SSD dự kiến sẽ sớm được bán ra. Mẫu SE800 1TB thông số kỹ thuật tương tự của hãng có giá 130$, chúng ta hy vọng SE770G sẽ có giá tương đương nếu không muốn nói là hơn cho option LED RGB bổ sung đó.

dịch từ TechSpot
 
Cái bàn thờ này bé thế thì bát hương loại nhỏ đã hết chỗ, lấy chỗ nào để nải chuối?
 
Ổ đĩa di động hiếm khi có đèn RGB và các hình lập phương phát sáng nhiều màu sắc trên SSD này sẽ khiến người dùng nhận ra hoặc tiếc nuối thứ mà họ đã bỏ lỡ.

:amazed::angry:
 
Back
Top