[Adidas Lazada mall] lừa đảo săn sale 11/11 hay là chiêu trò của nhà bán hàng?

homunculus

Senior Member
Cập nhật update 4

Update 4:
Ngày 22/11/2021. Động thái từ Lazada.

-------
Update 3: ngày 20/11/2031. Lazada call.

Update 2: ngày 19/11/2021. Lazada gợi ý đền bù bằng voucher giảm giá 30k.

Update 1: link sản phẩm bị xóa.

---------------------
Update thêm ảnh:
List giày tôi gửi vợ lựa 1 cái vẫn còn ở bên mess đây. Giờ vào lại thì store nó gỡ bỏ sản phẩm luôn rồi. Sản phẩm không tồn tại, y chang Oops we ran into some problems... :misdoubt:🤣 . Tức là mấy người khác mua trúng những món này với các size khác chắc cũng đều bị Adidas nó tự ý hủy đơn giống tôi nhỉ :embarrassed:.

IMG_20211118_061945.jpg


----------
Bài viết gốc:

Ngày 11/11/2021, Adidas Lazada Mall có chạy chương trình săn sale 50% giảm giá nếu mua trên 3 sản phẩm. Sau khi tôi thanh toán thành công 2 đơn hàng. Đơn #31981… gồm 2 giày Ultraboost (UB) size 8.5UK, 4UK và 1 balo Classic. Đơn #31977… gồm 1 giày UB size 3.5UK và 2 đôi vớ Originals.

9.jpg
8.jpg


Ngày 16/11, nhận được tin nhắn từ Lazada với nội dung “Don hang 319813109722866 da bi huy do nha ban hang khong kip dong goi hoac tam thoi het hang. Lazada se gui ban voucher thay loi xin loi tai muc Tin nhan...:sweat:.

7.jpg


Tối ngày 16/11, tôi có nhắn cho Adidas hỏi tại sao hủy đơn hàng của tôi thì được câu trả lời rằng lý do là Adidas chuẩn bị đơn theo thứ tự các đơn được cập nhật trên hệ thống kho và đến đơn của tôi thì sản phẩm hết hàng :amazed:.
2.jpg

1.jpg


Và ngạc nhiên thay, đơn đặt hàng của tôi được xác nhận vào lúc 00:00:03s và hoàn tất thanh toán lúc 00:00:07s. Vậy theo Adidas thì chỉ trong vòng 7 giây, cả 3 sản phẩm (2 giày UB size 8.5UK, 4UK và 1 balo) đều đã có người đặt hàng trước :misdoubt:??? Vẫn còn 1 đơn giày và vớ còn lại đang chờ vận chuyển, khả năng bọn nó cũng hủy thôi :baffle:.
10.jpg




Ngoài ra tôi có chat trực tiếp với Lazada support để hỏi rõ lý do đơn phương hủy đơn hàng của Adidas thì nhận được sẽ làm việc với các bên liên quan và trả phản hồi kết quả sau 48h.

5.jpg

4.jpg

3.jpg


------------------------------------------------------
Tôi từng bị và biết có nhiều người sử dụng dịch vụ từ các trang thương mại điện tử ở Việt Nam (Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,…) đã gặp trường hợp giống như thế này. Các nhãn hiệu chạy chương trình săn sale vào các ngày lễ lớn (11/11, sinh nhật, 12/12, 8/3, blackfriday,v.v.) và khi khách hàng đặt đơn thành công thì hãng tự ý hủy đơn hàng với lý do không còn sản phẩm, hết hàng, lỗi giá,… và đền bù 1 cái voucher rẻ mạt (VD tôi từng được đền bù 1 voucher giảm giá 20k, rẻ mạt và mất dạy :ops::beat_brick:). Người dùng đa số đều ngậm bồ hòn làm ngọt và tặc lưỡi cho qua vì ở Việt Nam họ chưa cảm nhận được quyền lợi chính đáng của khách hàng. Chứ nếu là ở nước ngoài thì hãng đã bị ăn kiện sml rồi :spiderman:.

Cách đây 1 năm tôi bị 1 lần bên Tiki rồi, săn sale 1 cái macbook và 1 cái điện thoại xiaomi thành công nhưng bọn Tiki tự ý huỷ đơn bảo hết hàng sản phẩm, chỉ duyệt mấy đơn nhỏ nhỏ giá duới 100k. Do bận quá nên tôi bỏ qua không nói gì. Lần này tôi quyết làm cho ra lẽ với bọn Adidas trên Lazada. Đầu tiên là ở đây, sau đó sẽ là các group fb và forum ở các trang mxh khác. Nếu rảnh tôi sẽ thử ngó qua cái Hội bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng VN thử xem thế nào :confident:.

Nhờ anh em chia sẻ bài hoặc gạch cho bài lên top 1 tí nhé. Giá tiền chả đáng bao nhiêu, tôi mua 2 đôi giày 2 size cho vợ tập thể dục vì không biết vợ vừa chân đôi nào. Vậy nên cái lý do nhận bồi thường hay thỏa thuận rồi xóa bài cũng chả xảy ra. Anh em khỏi lo tôi vì vài đồng lẻ mà xóa bài như mấy đứa gần đây bóc phốt mấy cửa hàng điện thoại. Tôi sẽ cập nhật tình hình theo từng mốc thời gian cho ae tiện theo dõi. Sẵn để bài cảnh báo ae các chiêu trò của nhà bán hàng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng cá nhân như chúng mình :sweet_kiss: .
 
Last edited:
Ngày 11/11/2021, Adidas Lazada Mall có chạy chương trình săn sale 50% giảm giá nếu mua trên 3 sản phẩm. Sau khi tôi thanh toán thành công 2 đơn hàng. Đơn #31981… gồm 2 giày Ultraboost (UB) size 8.5UK, 4UK và 1 balo Classic. Đơn #31977… gồm 1 giày UB size 3.5UK và 2 đôi vớ Originals.

View attachment 872503View attachment 872506

Ngày 16/11, nhận được tin nhắn từ Lazada với nội dung “Don hang 319813109722866 da bi huy do nha ban hang khong kip dong goi hoac tam thoi het hang. Lazada se gui ban voucher thay loi xin loi tai muc Tin nhan...:sweat:.

View attachment 872511

Tối ngày 16/11, tôi có nhắn cho Adidas hỏi tại sao hủy đơn hàng của tôi thì được câu trả lời rằng lý do là Adidas chuẩn bị đơn theo thứ tự các đơn được cập nhật trên hệ thống kho và đến đơn của tôi thì sản phẩm hết hàng :amazed:.
View attachment 872527
View attachment 872522

Và ngạc nhiên thay, đơn đặt hàng của tôi được xác nhận vào lúc 00:00:03s và hoàn tất thanh toán lúc 00:00:07s. Vậy theo Adidas thì chỉ trong vòng 7 giây, cả 3 sản phẩm (2 giày UB size 8.5UK, 4UK và 1 balo) đều đã có người đặt hàng trước :misdoubt:??? Vẫn còn 1 đơn giày và vớ còn lại đang chờ vận chuyển, khả năng bọn nó cũng hủy thôi :baffle:.
View attachment 872516



Ngoài ra tôi có chat trực tiếp với Lazada support để hỏi rõ lý do đơn phương hủy đơn hàng của Adidas thì nhận được sẽ làm việc với các bên liên quan và trả phản hồi kết quả sau 48h.

View attachment 872517
View attachment 872518
View attachment 872519

------------------------------------------------------
Tôi từng bị và biết có nhiều người sử dụng dịch vụ từ các trang thương mại điện tử ở Việt Nam (Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,…) đã gặp trường hợp giống như thế này. Các nhãn hiệu chạy chương trình săn sale vào các ngày lễ lớn (11/11, sinh nhật, 12/12, 8/3, blackfriday,v.v.) và khi khách hàng đặt đơn thành công thì hãng tự ý hủy đơn hàng với lý do không còn sản phẩm, hết hàng, lỗi giá,… và đền bù 1 cái voucher rẻ mạt (VD tôi từng được đền bù 1 voucher giảm giá 20k, rẻ mạt và mất dạy :ops::beat_brick:). Người dùng đa số đều ngậm bồ hòn làm ngọt và tặc lưỡi cho qua vì ở Việt Nam họ chưa cảm nhận được quyền lợi chính đáng của khách hàng. Chứ nếu là ở nước ngoài thì hãng đã bị ăn kiện sml rồi :spiderman:.

Cách đây 1 năm tôi bị 1 lần bên Tiki rồi, săn sale 1 cái macbook và 1 cái điện thoại xiaomi thành công nhưng bọn Tiki tự ý huỷ đơn bảo hết hàng sản phẩm, chỉ duyệt mấy đơn nhỏ nhỏ giá duới 100k. Do bận quá nên tôi bỏ qua không nói gì. Lần này tôi quyết làm cho ra lẽ với bọn Adidas trên Lazada. Đầu tiên là ở đây, sau đó sẽ là các group fb và forum ở các trang mxh khác. Nếu rảnh tôi sẽ thử ngó qua cái Hội bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng VN thử xem thế nào :confident:.

Nhờ anh em chia sẻ bài hoặc gạch cho bài lên top 1 tí nhé. Giá tiền chả đáng bao nhiêu, tôi mua 2 đôi giày 2 size cho vợ tập thể dục vì không biết vợ vừa chân đôi nào. Vậy nên cái lý do nhận bồi thường hay thỏa thuận rồi xóa bài cũng chả xảy ra. Anh em khỏi lo tôi vì vài đồng lẻ mà xóa bài như mấy đứa gần đây bóc phốt mấy cửa hàng điện thoại. Tôi sẽ cập nhật tình hình theo từng mốc thời gian cho ae tiện theo dõi. Sẵn để bài cảnh báo ae các chiêu trò của nhà bán hàng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng cá nhân như chúng mình :sweet_kiss: .
Nhớ câu này nhé :doubt:
 
Ối vãi lol, tôi cũng mua mấy cái áo thun cho ku con, dm thằng adidas này.

Nó hủy nhiều vậy mà bọn Lazada ko phạt nhỉ.
 
Voz thích giầy nhỉ, sales toàn hỏi nhau giay dep. Mấy món đồ da dụng chẳng thây ai bàn, mà đám này mới thực sự là sales

via theNEXTvoz for iPhone
làm gì có sale mấy cái món đó ở Việt Nam đâu nhỉ, toàn thấy đội giá lên rồi giảm
giầy dép thì ít ra còn sale thật
 
Chả có gì ngac nhiên, đợt trc tôi cũng bị lazada tự hủy cái đơn tai nghe 40%, lý do người bán không chuẩn bị hàng, làm mất thời gian thức đến 12h săn sale
Còn cái tivi coocaa tặng jooif chiên không dầu cho 200kh đầu tiên nữa, đéo thấy đâu cả
 
Đâu có, đôi UB của t mua đợt trước sale xong còn 1tr7 size 40 vẫn giao bt mà, tại thím đen thôi, với đợt này ít hàng. Định mua đôi x9000 mà còn toàn size to :oops::oops:
 
Back
Top