[Adidas Lazada mall] lừa đảo săn sale 11/11 hay là chiêu trò của nhà bán hàng?

Ôi thôi bạn ơi. Tôi dám cá với bạn 99,99% dân Việt Nam đều bỏ qua đoạn ấy mà tích vào check box khi đăng kí acc. Bạn đừng văn với tôi nó buồn cười lắm :haha: .

Còn vụ việc này tôi đang yêu cầu Lazada làm việc với nhà bán hàng và đưa ra cho tôi câu trả lời thỏa đáng. Còn nếu đã có trong quy định có sẵn của Lazada thì phiền Lazada hoặc nhà bán hàng đính kèm theo để giải thích cho thắc mắc của tôi vì tôi không tìm thấy.

Đó là điều cơ bản khi làm việc giữa khách hàng và nhà bán hàng về điều kiện bán, vận hành và bảo hành sản phẩm. Khách không hiểu thì nhà bán hàng/hỗ trợ bán hàng có nhiệm vụ giải đáp thắc mắc cho khách.

Còn trừ khi tôi đi kiện nhà bán hàng, thì lúc đó chắc chắn tôi phải đọc và hiểu cặn kẽ các điều khoản/điều kiện đã được quy định bằng văn bản hoặc thông tin đăng tải rõ ràng trên trang chủ của nhà bán hàng. Vì nếu không đọc kĩ tôi có khả năng bị thua kiện.

Còn ở đây là giải đáp thắc mắc giữa khách hàng và nhà bán hàng thông qua hỗ trợ khách hàng trung gian là Lazada. Hiểu chưa? Còn vấn đề gì nữa không :nosebleed: ??
Thôi đi cái thằng lươn chúa, mới hôm trước kêu làm biếng đọc, không đọc. Giờ kêu không tìm thấy :))
Giờ lại đẩy trách nhiệm cho Lazada.
Lazada giờ nó giải quyết cho phép nhà bán hàng hủy đơn do lệch số liệu kho so với thực tế. Lazada quăng cho cái voucher rác 30k. Làm được gì nó thì làm đi nè.
 
Thôi đi cái thằng lươn chúa, mới hôm trước kêu làm biếng đọc, không đọc. Giờ kêu không tìm thấy :))
Giờ lại đẩy trách nhiệm cho Lazada.
Lazada giờ nó giải quyết cho phép nhà bán hàng hủy đơn do lệch số liệu kho so với thực tế. Lazada quăng cho cái voucher rác 30k. Làm được gì nó thì làm đi nè.
Quote hộ tôi đoạn tôi làm biếng đọc, không đọc tôi bắn anh 500k.

Còn không chỉ ra được thì anh chỉ là thằng rác rưởi chụp mũ, nhét chữ vào mồm người khác :haha: .
 
Quote hộ tôi đoạn tôi làm biếng đọc, không đọc tôi bắn anh 500k.

Còn không chỉ ra được thì anh chỉ là thằng rác rưởi chụp mũ, nhét chữ vào mồm người khác :haha: .
Lươn chúa ai mà tin được nè
À rác rưỡi vậy mà được giao đơn adidas sale Lazada 11.11.2021 nè. Trong khi ai đó bị hủy đơn, thua cả rác rưỡi luôn. Hihi
 
xam lol vậy mà mua được deal giá rẻ, được giao hàng đầy đủ. Chứ như bọn đạo lý chúng mày cào lol ăn vạ chả được đách què gì thì tao nhường :LOL:
Rồi, bạn xàm lol và săn được deal giá rẻ, ok bạn nhé.

Thread này mọi người đang bàn chuyện quyền lợi tiêu dùng, bạn thấy có đủ quyền lợi rồi thì đi ra hộ. Ở đây có gì liên quan đến bạn đâu nhỉ vào sủa cho loãng thớt vậy :rolleyes:
 
Rồi, bạn xàm lol và săn được deal giá rẻ, ok bạn nhé.

Thread này mọi người đang bàn chuyện quyền lợi tiêu dùng, bạn thấy có đủ quyền lợi rồi thì đi ra hộ. Ở đây có gì liên quan đến bạn đâu nhỉ vào sủa cho loãng thớt vậy :rolleyes:
vô đâm chọt thằng thớt chơi cho nó tức chơi nè b
 
Tôi dù không muốn hủy đơn nhưng hôm nay nó gọi cho 3 lần, thôi đm mày hủy mẹ đi, hoàn tiền lại. Đã đc hoàn tiền nhưng tính ra thì đã mất mẹ cái voucher giảm giá của ví momo.
Nó để tình trạng "đã đóng gói " hơn 1 tuần, mình nhắn tin đéo trả lời, sáng nay hàng tới thì giao món hàng khác, chắc nó cố ý làm thế để mình phải hủy đơn, lên tìm lại thì mặt hàng đó đã biến mất. Đánh gia shop thì toàn mất kết nối
 
Tôi dù không muốn hủy đơn nhưng hôm nay nó gọi cho 3 lần, thôi đm mày hủy mẹ đi, hoàn tiền lại. Đã đc hoàn tiền nhưng tính ra thì đã mất mẹ cái voucher giảm giá của ví momo.
Nó để tình trạng "đã đóng gói " hơn 1 tuần, mình nhắn tin đéo trả lời, sáng nay hàng tới thì giao món hàng khác, chắc nó cố ý làm thế để mình phải hủy đơn, lên tìm lại thì mặt hàng đó đã biến mất. Đánh gia shop thì toàn mất kết nối
Nó. Gọi bác lí do gì vậy?
 
Tôi dù không muốn hủy đơn nhưng hôm nay nó gọi cho 3 lần, thôi đm mày hủy mẹ đi, hoàn tiền lại. Đã đc hoàn tiền nhưng tính ra thì đã mất mẹ cái voucher giảm giá của ví momo.
Nó để tình trạng "đã đóng gói " hơn 1 tuần, mình nhắn tin đéo trả lời, sáng nay hàng tới thì giao món hàng khác, chắc nó cố ý làm thế để mình phải hủy đơn, lên tìm lại thì mặt hàng đó đã biến mất. Đánh gia shop thì toàn mất kết nối
vãi, đã đóng gói còn bị giao món khác à bác, em có 2 đơn, 1 đơn tất và 1 đơn giày, đơn tất thì giao bên vận chuyển rồi, đơn giày thì đang đóng gói chắc cũng 4-5 ngày rồi, nó mà giao tất xong hủy giầy chắc em lấy tất adidas đi với dép lào.
 
5CsIlt8.jpg


Lazada nó nhẹ tay với nhà bán hàng quá hay sao đó. Hạn giao hàng cuối là ngày 20/11 mà giờ còn nói hàng chưa cập cảng. Muốn huỷ đơn quá.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Capture.JPG

dm shopee hấp diêm con heo, đã giao ko nổi còn cố gặm mảng giao nhận cơ, chỉ có người dùng là thiệt, mà bọn này ở VN thị phần quá to nên éo ai làm gì dc chúng nó, giao đúng theo cảm hứng luôn :confuse:
 
đợt 11/11 đặt 2 đơn. 1 đơn thì bọn Adidas "đã tiếp nhận" tới giờ chưa thấy nhúc nhích, đơn còn lại đặt con Poco f3 thì bị bọn Ninja van nó ngâm méo thèm giao lun
JGdqgzY.png
chưa bao giờ có trải nghiệm mua sắm tồi tệ như đợt này, đúng bỏ tiền nhận thêm cục tức là đây chứ đâu
 
Back
Top