chetvislo
Senior Member
Thôi đi cái thằng lươn chúa, mới hôm trước kêu làm biếng đọc, không đọc. Giờ kêu không tìm thấy )Ôi thôi bạn ơi. Tôi dám cá với bạn 99,99% dân Việt Nam đều bỏ qua đoạn ấy mà tích vào check box khi đăng kí acc. Bạn đừng văn với tôi nó buồn cười lắm .
Còn vụ việc này tôi đang yêu cầu Lazada làm việc với nhà bán hàng và đưa ra cho tôi câu trả lời thỏa đáng. Còn nếu đã có trong quy định có sẵn của Lazada thì phiền Lazada hoặc nhà bán hàng đính kèm theo để giải thích cho thắc mắc của tôi vì tôi không tìm thấy.
Đó là điều cơ bản khi làm việc giữa khách hàng và nhà bán hàng về điều kiện bán, vận hành và bảo hành sản phẩm. Khách không hiểu thì nhà bán hàng/hỗ trợ bán hàng có nhiệm vụ giải đáp thắc mắc cho khách.
Còn trừ khi tôi đi kiện nhà bán hàng, thì lúc đó chắc chắn tôi phải đọc và hiểu cặn kẽ các điều khoản/điều kiện đã được quy định bằng văn bản hoặc thông tin đăng tải rõ ràng trên trang chủ của nhà bán hàng. Vì nếu không đọc kĩ tôi có khả năng bị thua kiện.
Còn ở đây là giải đáp thắc mắc giữa khách hàng và nhà bán hàng thông qua hỗ trợ khách hàng trung gian là Lazada. Hiểu chưa? Còn vấn đề gì nữa không ??
Giờ lại đẩy trách nhiệm cho Lazada.
Lazada giờ nó giải quyết cho phép nhà bán hàng hủy đơn do lệch số liệu kho so với thực tế. Lazada quăng cho cái voucher rác 30k. Làm được gì nó thì làm đi nè.